Skip to content
บุพเพสันนิวาส 2 เตรียมสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์โดย GDH

บุพเพสันนิวาส 2 เตรียมสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์โดย GDH

เป็นผู้นำวงการภาพยนตร์เมืองไทยอย่างแท้จริง สำหรับค่าย GDH ที่สร้าง 5 โปรเจกต์เซอร์ไพรส์ในการเปิดตัวหนังใหม่ในปี 2021 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ละครที่หลายคนหลงรัก ที่กำลังจะถูกสร้างให้เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง บุพเพสันนิวาส 2

โดยเป็นการสานต่อเรื่องราวจากละคร บุพเพสันนิวาส ที่ฮอตฮิตไปทั่วทั้งทวีปเมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง GDH และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

งานนี้ไม่พลาดที่จะคว้าเอาสองนักแสดงนำ พี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ และ แม่หญิงการะเกด เบลล่า ราณี กลับมาอีกครั้ง เรียกได้ว่าแค่เผยออกมาแค่น้ำจิ้มก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ได้ไม่น้อย โดยผู้กำกับฯ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้ ปิ๊ง อดิสรณ์ ผู้ที่เคยสร้างชื่อใน รถไฟฟ้า มาหานะเธอ มาแล้ว

แน่นอนว่า ชะตาของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกด จะต้องครองรักกันในทุกชาติ จากโลกของละครมาสู่โลกของภาพยนตร์ ก็ยังตัดสายรักที่มีให้กันไม่ขาด …

โดยทาง GDH ได้มีการเปิดเผยว่า บุพเพสันนิวาส 2 ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ใช้เงินทุนสูงที่สุดของ GDH และเป็นการนำเอาเรื่องราวมาเล่าใหม่ ตีความใหม่ โดยไม่มีความเชื่อมโยงกับตัวละคร พรหมลิขิต ซึ่งเป็นภาคต่อของละครบุพเพสันนิวาส พูดง่าย ๆ ก็คือเป็นเรื่องราวเคล้าโครงเดิมที่เคยดูกันไปแล้วนั่นเอง

ส่วนกำหนดลงโรงคาดว่า แฟน ๆ น่าจะได้ชมกันภายในปี 2021 สำหรับความคืบหน้า รวมถึงรายละเอียดอื่น ๆ idol จะนำมาอัปเดตต่อไป … รอเลย

Source: 1