Skip to content
พรีวิว วาสนารัก EP.13 (26 กันยายน 2020) : ใกล้รุ่ง VS พรรณษา ในกองถ่าย !

พรีวิว วาสนารัก EP.13 (26 กันยายน 2020) : ใกล้รุ่ง VS พรรณษา ในกองถ่าย !

เมื่อสุรัฐล้มป่วยลง ทำให้เอกชัยต้องคิดถึงอนาคตของตัวเองอีกครั้ง เพราะเขาสับสนเหลือเกิน ไม่รู้ว่าจะเลือกเดินทางไหน ? ด้านจันทร์เพ็ญก็แนะนำเอกชัยว่า ให้เขาตัดสินใจเลือกเอง ส่วนธนกฤตก็กลับมาขอโอกาสจากเอกชัยอีกครั้ง แต่ลึก ๆ แล้วก็หวังประโยชน์ทางด้านธุรกิจ

ดุจดาวเมื่อได้รู้ว่า บดินทร์ไปมาหาสู่กับอาภากร ก็เกิดความไม่พอใจ เธอตามไปหาเรื่องอาภากร และขู่ไม่ให้อาภากรไปยุ่งเกี่ยวอะไรบดินทร์อีกต่อไป !

เพทายมาแสดงความยินดีกับพรรณษา (แพร์ พิชชาภา) ที่เธอได้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง แต่พรรณษาก็ยังไม่มีท่าทีจะสนใจเขาเหมือน ๆ กับทุกครั้งที่ผ่านมา แถมยังปฏิเสธเขาอย่างไม่ใยดีอีกต่างหาก

ทีนี้เมื่อพรรณษาได้รับโอกาสให้มาเล่นละครสมดังใจปรารถนา อีกทั้งยังได้มาเล่นละครเรื่องเดียวกันกับใกล้รุ่ง (ณิชา ณัฏฐณิชา) เหตุการณ์เดจาวู ย้อนกลับไปเหมือนวัยเด็กก็วนลูปกลับมาอีกครั้ง …

ทั้งคู่ได้มาอยู่ใกล้กันก็ต้องมีเรื่องให้ต้องทะเลาะตบตี แต่ครั้งนี้ใกล้รุ่งไม่ยอมแพ้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เธอเอาคืนพรรณษาด้วยวิธีที่พรรณษาถึงกับอึ้ง แต่เรื่องยังไม่จบง่าย ๆ พรรณษายังไม่ยอมแพ้ใกล้รุ่งง่าย ๆ เอาคืนจนเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ใกล้รุ่งและกันตพลเจ็บตัว !

ละคร วาสนารัก EP.13 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ละครวาสนารัก EP.13

Source: 1