Skip to content
พรีวิว ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ตอนจบ : โชคบดี-ลัคกี้โดนทัก ถ้าแต่งงานจะซวยตลอดชีวิต !

พรีวิว ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ตอนจบ : โชคบดี-ลัคกี้โดนทัก ถ้าแต่งงานจะซวยตลอดชีวิต !

หลังฝ่าฟันอุปสรรคความรักกันมาตั้งแต่ในวัยเรียน กระทั่งโชคบดีและลัคกี้กำลังจะลงเอยกันด้วยการแต่งงานสุดแฮปปี้เอ็นดิ้ง หากทว่า กลับต้องมาเจอหมอดูทักแรง กลางงานแต่งของแมน เพื่อนสนิทของลัคกี้ว่า ทั้งคู่ไม่ใช่เนื้อคู่กัน ฝืนแต่งกันไปจะมีแต่ซวยกับซวย ทำเอาลัคกี้ถึงกับชะงัก ! เอ … แล้วมันจริงอย่างที่ว่า หรือแค่ปั่นเท่านั้น ?

พาทีและกิ่งเสียใจเป็นอย่างมากที่ลูกชายเปลี่ยนไปเหมือนเป็นคนละคน ทำตัวเหมือนไม่เคยรู้จักมาก่อน … ด้านโชคบดี (อาเล็ก ธีรเดช) มีหลักฐานเด็ดที่สามารถใช้มัดตัวพันธกานต์ และสุดท้ายกานต์ก็โดนตำรวจจับ และถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมและยักยอกทรัพย์

แหม่ … แต่ด้วยความเป็นอภิชาตบุตรมาเกิด พันธกานต์ก็โบ้ยบ้ายโทษไปว่า เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของพ่อกับแม่ อ้างไปไกลถึงขนาดที่ว่า พ่อกับแม่ที่ไม่เคยรักเขาอย่างจริงใจเหมือนกับลูกแท้ ๆ

ด้านลัคกี้ (มิ้นต์ ชาลิดา) ก็หนีบเอาโชคบดีบุกสำนักป้าหมอน และทุกอย่างก็เป็นไปดังที่พระท่านได้ว่าเอาไว้ กล่าวคือ ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว

โชคบดีสามารถผ่านด่านอิงบุญไปได้แล้ว ตอนนี้ชีวิตคู่ของเขาและของเธอกำลังจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่ก็ด๊าน … มีหมอดูมาทักซึ่งหน้าว่า ลัคกี้กับโชคบดีไม่ใช่เนื้อคู่กัน ถ้าฝืนแต่งงานกันจะดวงซวยไปตลอดชีวิต !

ละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ตอนจบ EP.19 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 กันยายน 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ตอนจบ

Source: 1