Skip to content
ทนายนิด้า ปูพรมฟ้องลอตแรกคดี แมท ภีรนีย์ มีใครบ้าง ?

ทนายนิด้า ปูพรมฟ้องลอตแรกคดี แมท ภีรนีย์ มีใครบ้าง ?

หลังจากที่ปล่อยให้นักเผือกเลเวล 1 ใช้ความเกรียนระบายความรู้สึกตัวเองลงบนคีย์บอร์ดด่าทอคนนั้นใส่ร้ายคนนี้ มาถึงช่วงเวลาที่เกมพลิก เพราะต้องลุ้นว่า จะตัวเองเป็นหนึ่งในโผรายชื่อผู้ถูกฟ้องร้องในคดี หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หรือไม่ ?

โดยล่าสุด (25 กันยายน 2020) ทนายนิด้า ทนายความของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ได้เปิดเผยออกมาว่า มีเหล่านักเกรียนเข้ามาถามทาง inbox ของทนายความหญิงชื่อดังเป็นจำนวนมากว่า มีชื่อตัวเองถูกฟ้องหรือเปล่า

ดังนั้น ทนายนิด้าจึงถือโอกาสนี้ไขข้อข้องใจไปในคราวเดียว ด้วยการโพสต์รูปถ่ายหมายเรียก ซึ่งเผยให้เห็นที่อยู่ ซึ่งระบุตำบล และจังหวัด ของกลุ่มคนที่ถูกฟ้องลอตแรกในคดีนี้

พร้อมกันนี้ ทนายความหญิงยังมีข้อความที่ระบุว่า “ปูพรมล็อตแรก หมิ่นประมาทดารา มิส (คิดถึง) สน. ผลัด 1 ทำคดีว่าเหนื่อยแล้ว มานั่งตอบอินบ็อกซ์เหนื่อยกว่า ถามกันจัง ถามทุกวัน พี่คะ ๆ มีชื่อหนูไหม หนูถูกฟ้องไหม นี่ล็อตที่ 1 ดูเอาค่ะ จังหวัดไหนบ้าง”

พร้อมกันนั้น ยังได้บอกเพิ่มเติมเอาไว้ในคอมเมนต์ด้วยว่า “คดีนี้ฟ้องที่กรุงเทพฯ นะคะ บางคนห่วงทนายและน้องแมทจะเดินทางลำบาก ไม่ไปค่ะ ให้มาเอง”

เอาเป็นว่า ใครที่โดนหมายเรียกและอาศัยอยู่ต่างจังหวัด ก็คงต้องเหนื่อยกันล่ะงานนี้ ยังไม่นับต้องว่า ผิดจริงไม่ผิดจริง เอาแค่ต้องเดินทางมาดำเนินการเรื่องคดีก็เสียทั้งงานทั้งเวลา พูดได้คำเดียวว่า ไม่คุ้ยเลยจริง ๆ

แมท ภีรนีย์
ทนายนิด้า

Source: 1