Skip to content
พรีวิว วาสนารัก EP.14 (27 กันยายน 2020) : ใกล้รุ่งคิดยังไงกับกันตพลกันแน่ ?

พรีวิว วาสนารัก EP.14 (27 กันยายน 2020) : ใกล้รุ่งคิดยังไงกับกันตพลกันแน่ ?

หลังจากพรรณษาต้องเจอกับใกล้รุ่งในกองถ่ายละคร จนทำให้เกิดการทะเลาะตบตีกัน วนลูปเหมือนในวัยเด็กของทั้งคู่ จนบานปลายไปกระทบกับกันตพล …

หลังจากนั้น พรรณษา (แพร์ พิชชาภา) มาหากันตพล (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) ที่หนองน้ำผึ้ง เพื่อมาปรับความเข้าใจ กันตพลจึงได้อวยพรวันเกิดให้ พรรณษาถึงกับออกอาการดีใจที่กันตพลยังจำวันเกิดเธอได้

กันตพลกับใกล้รุ่ง (ณิชา ณัฏฐณิชา) ได้ไปออกรายการทอล์กโชว์ร่วมกัน โดยมีแขกรับเชิญเป็นดวงมณีที่มาเซอร์ไพรส์ ด้านรัญจวน แม่ค้าข้าวต้มมัดที่ดูทีวีอยู่ เห็นใกล้รุ่งและดวงมณีถึงกับตกใจ นึกถึงเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมา … ดูเหมือนว่า มีความลับบางอย่างที่มีแค่รัญจวนกับดวงมณีที่รู้กันอยู่แค่สองคน !

แต่พรรณษาได้เห็นกันตพลกับใกล้รุ่งให้สัมภาษณ์คู่กัน ที่กองถ่ายละครแค้นข้ามภพ เห็นดังนั้น พรรณษาเกิดความรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก คิดแผนขึ้นมา โดยตั้งใจทำให้ชุดตัวเองหลุดกลางกองถ่าย !

ยุพิณไม่สบายใจที่บดินทร์สนิทกับอาภากรกันจนเกินพอดี เพราะห่วงว่าคนจะมองว่าลูกสาวของตัวเองไม่ดี ในทางกลับกัน มิ่งขวัญรู้สึกถูกชะตากับบดินทร์ และบอกกับยุพิณว่า อนาคตจะเป็นอย่างไรต้องปล่อยวาสนาเป็นตัวกำหนด

สำเภาป่วยไข้ ใกล้รุ่งจึงอาสาพาไปหาหมอแทนกันตพล ที่ตอนนี้ติดงานอยู่ที่กรุงเทพฯ สำเภาถามใกล้รุ่งตรง ๆ ว่า เธอคิดยังไงกับกันตพลกันแน่ ?

ละคร วาสนารัก EP.14 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ละครวาสนารัก EP.14

Source: 1