Skip to content
ปุ้ย TPN ชี้แจง ทำไมต้องเชือด เฌอเอม ชญาธนุส ออกจากมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ?

ปุ้ย TPN ชี้แจง ทำไมต้องเชือด เฌอเอม ชญาธนุส ออกจากมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ?

จากดราม่าในการประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) กับเรื่องที่มีหนึ่งในทีมงานของกองประกวด ไปเป็นผู้จัดการส่วนตัว หรือพี่เลี้ยงนางงามให้กับ เฌอเอม ชญาธนุส ผู้เข้าประกวดและเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มงลงในครั้งนี้ กลายเป็นประเด็นที่แฟน ๆ นางงามวิจารณ์กันอย่างดุเดือด

ล่าสุด (28 กันยายน 2020) ปุ้ย ปิยาภรณ์ (ปุ้ย TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ก็ชี้แจงถึงเรื่องที่ว่า ทำไมถึงต้องให้นางงามออกมาสละสิทธิ์ …

1 – คนที่มาคุกเข่าขอโทษ คือตัวพี่เลี้ยงเพียงคนเดียว

2 – จริง ๆ แล้วเพิ่งมาจับได้ในวันที่ไปหัวหิน ตัวพี่เลี้ยงมีการดึงตัวนางงามไปสัมภาษณ์สื่อนั้นสื่อนี้ จึงทำให้เสียงซุบซิบจนเรื่องไปถึงหูคุณปุ้ย ทำให้เริ่มจับตาดูตั้งแต่วันนั้น

3 – พี่เลี้ยงนางงามคนดังกล่าว ทำหน้าที่รับผิดชอบเรื่อง PR และเข้าร่วมประชุมกับกองประกวดตลอด รู้เรื่องในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการคัดคะแนน การกำจัดจุดอ่อน การพิจารณาหาข้อด้อยของนางงาม การให้คะแนนหลังบ้านต้องมุ่งดูจุดไหน คำถาม คีย์เวิร์ดต่าง ๆ กลยุทธ์ทุกอย่างของกอง รู้ทุกอย่าง

4 – เรื่องดังกล่าว มันเป็นเรื่องที่ไปละเมิดสิทธิของผู้เข้าประกวดอีก 29 คน ที่เขาไม่มีพี่เลี้ยงที่อยู่วงในแบบนี้ ไม่รู้ข้อมูลเหล่านี้เลย มันเป็นความไม่ยุติธรรม

5 – หลายคนบอกว่า ให้กองทำเงียบ ๆ แล้วไปปัดตกรอบ 20 คุณปุ้ยบอกว่า ทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะเป็นการหลอกคนดูให้โหวตต่อ

6 – น้องคนนี้ดูเพอร์เฟกต์มาก คะแนนนำลิ่ว เสื้อผ้าเป๊ะไปหมด แต่อีก 29 คน ดูขาด ๆ เกิน ๆ

7 – มันไม่ใช่การผิดกฎกติกาที่เป็นความผิดเฉพาะตน ถ้าปีหน้านางงามคนนี้มาสมัครใหม่ ก็เปิดกว้างให้มาได้ น้องไม่ได้ทำลายสังคม ไม่ได้ทำลายชาติ น้องเป็นคนฉลาด แต่ใช้ความฉลาดให้ถูกต้อง แล้วกลับมาใหม่

เฌอเอม ชญาธนุส
ปุ้ย ปิยาภรณ์ หรือ ปุ้ย TPN

Source: 1