Skip to content
เฌอเอม ชญาธนุส ฝ่ากระแสดราม่า เดินหน้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ต่อ

เฌอเอม ชญาธนุส ฝ่าดราม่า เดินหน้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ต่อ

เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ (MUT 82) ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่า ที่มีผู้จัดการส่วนตัว หรือพี่เลี้ยงนางงาม เป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่กองประกวด ซึ่งทำงานอยู่วงใน ทำให้รู้วิธีการให้คะแนน คำถาม และความลับอื่น ๆ ซึ่งเป็นข้อมูลที่สร้างความได้เปรียบเหนือผู้เข้าประกวดคนอื่น ๆ ต่อมาเมื่อถูกจับได้ ทาง ปุ้ย TPN จึงได้เสนอให้เฌอเอมสละสิทธิ์ในการประกวดครั้งนี้

ล่าสุด (29 กันยายน 2020) เฌอเอม ชญาธนุส พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เคน สิทธิชัย และ ทนายนิด้า ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกรณี เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ แอบแฝงเข้าไปในกองประกวดว่า …

เฌอเอม ชญาธนุส

ก่อนหน้านี้เธอไม่มีผู้จัดการส่วนตัว จึงได้ไปคุยกับ เคน สิทธิชัย ให้มาดูแล เนื่องจากเธอมีปัญหาสุขภาพ ซึ่งได้แจ้งทางผู้ใหญ่กองประกวดแล้ว ส่วนสาเหตุที่ติดต่อกับ เคน สิทธิชัย ให้มาดูแล เพราะเคยรู้จักกันมาก่อน แต่ไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัว

พร้อมกันนั้น เฌอเอมยืนยันว่า คีย์เวิร์ดในการตอบคำถามไม่เคยเห็น ไม่เคยรู้ล่วงหน้า และไม่ได้รับสิทธิพิเศษเหนือผู้เข้าประกวดคนอื่น

และการที่ ปุ้ย TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ออกมาเสนอให้เฌอเอมสละสิทธิ์ด้วยตัวเอง เฌอเอมบอกว่า ขอไม่สละสิทธิ์เอง และให้กองเป็นผู้พิจารณาในการสละสิทธิ พร้อมบอกอีกด้วยว่า การที่ได้เดินในรอบ 30 คนสุดท้ายถือว่าชนะแล้ว

ปุ้ย ปิยาภรณ์ หรือ ปุ้ย TPN

ทั้งนี้ ทนายนิด้า ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า ที่มาร่วมแถลงข่าวในวันนี้ รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย ไม่ได้ฟ้องร้อง และขอออกมาพูดปกป้องในส่วนของ เคน สิทธิชัย ว่า เจ้าตัวไม่ได้เซ็นสัญญา เป็นเพียงฟรีแลนซ์เท่านั้น อีกทั้งยังไม่ได้เข้าร่วมประชุมในทุกครั้ง และอยากให้ทางกองออกมาชี้แจงเรื่องการประชุมที่มีข้อมูลความลับ ที่บอกว่าทาง เคน สิทธิชัย รู้คืออะไร ?

Photos: IG @cheraims