Skip to content
ลิตส์ หนัง-ซีรีส์ลอตใหม่ Netflix เดือนตุลาคม 2020

ลิตส์ หนัง-ซีรีส์ลอตใหม่ Netflix เดือนตุลาคม 2020

รายชื่อหนัง-ซีรีส์ใหม่ Netflix ประจำเดือน ตุลาคม 2020 แฟน ๆ ของ ซอฮยอน รอได้เลยกับซีรีส์ Private Lives และสารคดีเรื่องแรกของ BLACKPINK ใน BLACKPINK: Light Up the Sky ส่วนเรื่องอื่น ๆ มีอะไรบ้าง เช็กเลย …

1 ต.ค. – ลองของ ซีรีส์

แพรวาสาวในชมรมเชียร์ลีดเดอร์ ที่ถูกกล่าวหาว่าอยู่ในคลิปลับกับหนุ่มสุดฮอตประจำทีม ทำให้เธอถูกกลั่นแกล้งด้วยไสยศาสตร์มนต์ดำจนเอาชีวิตแทบไม่รอด จนวันหนึ่งเธอจึงลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง และเอาคืนทุกคนที่ทำกับเธอ

1 ต.ค. – Good Morning, Veronica อรุณสวัสดิ์ เวโรนิก้า

ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของ เวโรนิก้า ตำรวจหญิงคุณแม่ลูกสองในแผนกคดีฆาตกรรม ณ เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล แล้ววันหนึ่งเธอบังเอิญไปเห็นคนฆ่าตัวตาย ซึ่งทำให้อดีตอันปวดร้าวย้อนกลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง ในสัปดาห์เดียวกันนั้น เธอได้รับโทรศัพท์ลึกลับจากหญิงปริศนาที่โทร. ร้องขอชีวิต

เวโรนิกาตัดสินใจค้นหาความจริงในคดีของเหยื่อสองคน คือ เด็กสาวที่ฆ่าตัวตายเพราะถูกมิจฉาชีพทางอินเทอร์เน็ตหลอกลวง และภรรยาของฆาตกรต่อเนื่อง แต่เมื่อยิ่งถลำลึกเข้าไปในการสืบสวนนี้ เธอต้องเผชิญกับโลกอันชั่วร้าย ที่เป็นอันตรายต่อครอบครัวและตัวของเธอเอง

2 ต.ค. – The Binding พันธนาการมืด

ขณะไปเยี่ยมแม่ของคู่หมั้น ซึ่งอาศัยอยู่ทางตอนใต้ของอิตาลี ผู้หญิงคนหนึ่งต้องต่อสู้กับคำสาปลึกลับสุดอันตราย ที่หวังจะเอาชีวิตลูกสาวของเธอ

2 ต.ค. – ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์

เตรียมพบกับสนามสอบวิชา ฉลาดเกมส์โกง กันอีกครั้ง ในรูปแบบของซีรีส์ ที่เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของแก๊งเด็กม.ปลาย และกลโกงข้อสอบระดับประเทศ

2 ต.ค. – Emily in Paris

Emily in Paris ตัวอย่าง | Netflix

ซีรีส์สายแฟชั่น ที่เล่าเรื่องราวของเอมิลี่ สาวนักบริหารการตลาดวัย 20 กว่า ๆ ผู้มีความทะเยอทะยานจากชิคาโก ได้งานในฝันที่กรุงปารีสแบบไม่คาดคิด หลังจากที่บริษัทของเธอซื้อกิจการบริษัทการตลาดสุดหรูแห่งหนึ่งของฝรั่งเศส และเธอได้รับมอบหมายให้พลิกกลยุทธ์โซเชียลมีเดียของบริษัท

ชีวิตใหม่ของเอมิลี่ในปารีสเต็มไปด้วยการผจญภัยที่ทำให้ต้องหัวหมุน และความท้าทายที่ไม่คาดคิด เมื่อต้องพยายามเอาชนะใจเพื่อนร่วมงาน หาเพื่อน และรับมือกับความรักครั้งใหม่ไปพร้อม ๆ กัน

3 ต.ค. – Vampires vs. the Bronx แวมไพร์บุกบรองซ์

เมื่อเด็ก ๆ จากย่านบรองซ์ ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องแถวบ้านของพวกเขาเอง ให้รอดพ้นจากเหล่าแวมไพร์

4 ต.ค. – Upgrade

หลังโดนลอบทำร้ายสาหัสจนกลายเป็นอัมพาต เขาได้รับการปลูกถ่ายชิปคอมพิวเตอร์ ที่ทำให้เขาสามารถควบคุมร่างกายของตัวเอง และตามล้างแค้นได้

5 ต.ค. – The Little Stranger

หมอคนหนึ่งถูกเรียกตัวมารักษาแม่บ้านที่กำลังป่วย ณ คฤหาสน์สุดหรู ก่อนที่เขาจะค้นพบความลับเหนือธรรมชาติ ที่มีความเชื่อมโยงกับอดีตของตัวเอง

7 ต.ค. – Private Lives

ซีรี่ส์เกาหลีที่หลายคนรอมานาน กับผลงานการแสดงของ ซอฮยอน ในบทบาทของหญิงสาวที่ดำรงชีวิตด้วยการเป็นนักต้มตุ๋นตัวเล็ก ๆ หากแต่เธอบังเอิญได้ไปรู้เรื่องราวความลับระดับชาติ

7 ต.ค. – Do Do Sol Sol La La Sol โน้ตรักทำนองหวาน

หลังจากโดนเลื่อนรอบพรีเมียร์มานานจากสถานการณ์โควิด-19 ในอุตสาหกรรมหนัง-ซีรีส์เกาหลีใต้ วันนี้แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีจะได้ดูกันแล้ว กับเรื่องราวของ อีแจอุค กับ โกอารา ในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Do Do Sol Sol La La Sol ที่ว่าด้วยชีวิตของนักเปียโนสาวผู้ตกอับ กับหนุ่มพาร์ทไทม์สุดเย็นชา

7 ต.ค. – Hubie Halloween

Hubie Halloween ตัวอย่าง | Netflix

ฮูบี้ ดูบัวส์ (อดัม แซนด์เลอร์) ทุ่มเทจัดงานฮาโลวีนขึ้นทุกปี เพื่อให้ชาวเมืองเซเล็มบ้านเกิดของเขาได้เล่นสนุกกันอย่างปลอดภัย แต่ปีนี้คนร้ายที่หนีจากคุก และเพื่อนบ้านลึกลับคนใหม่ทำให้ฮูบี้ต้องระแวงขั้นสุด เมื่อผู้คนเริ่มหายตัวไป ฮูบี้จึงพยายามโน้มน้าวให้ตำรวจ และชาวเมืองเชื่อให้ได้ว่าคนร้ายมีจริง และเขาเป็นคนเดียวที่จะหยุดยั้งเรื่องร้ายนี้ได้

ฮูบี้ ฮาโลวีน เป็นหนังแนวคอมเมดี้ที่ดูได้ทั้งครอบครัวเกี่ยวกับฮีโร่ที่ดูแล้วไม่น่าเป็นฮีโร่ได้

7 ต.ค. – To the Lake ลี้ภัยเมืองทมิฬ

มหันตภัยโรคระบาดที่อาจเป็นจุดจบของมนุษยชาติ คนกลุ่มหนึ่งต้องวางเดิมพันด้วยชีวิต ความรัก และความเป็นคน เพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย

9 ต.ค. – The Haunting of Bly Manor บลายเมเนอร์ บ้านกระตุกวิญญาณ

ซีรีส์สยองขวัญ หรือซีรีส์ผี ภาคต่อของซีรีส์จบในตอน The Haunting of Hill House เป็นการเล่าเรื่องราวในประเทศอังกฤษช่วงยุค 1980 หลังจากที่พี่เลี้ยงคนเก่าเสียชีวิต พี่เลี้ยงสาวชาวอเมริกันคนใหม่ จึงได้รับการว่าจ้างให้เข้ามาทำหน้าที่ในบ้านบลายเมเนอร์แห่งนี้

แต่จริง ๆ แล้ว บ้านหลังนี้มีอะไรลึกลับแอบซ่อนอยู่มากกว่าที่เห็น เรื่องราวความรักและการสูญเสียที่ถูกเก็บเป็นความลับมาต่อเนื่องยาวนานหลายศตวรรษ กำลังจะได้รับการเปิดเผย เพราะมันมีพลังงานหลังความตายเวียนวนอยู่ในบ้านหลังนี้นัานเอง

9 ต.ค. – Fantasy Island (2020)

เมื่อเจ้าของรีสอร์ทลึกลับบนเกาะ ยื่นข้อเสนอที่จะเติมเต็มให้แขกผู้มาเยือนด้วยความแปลกประหลาดแฟนตาซี แต่กลับกลายเป็นฝันร้าย ที่พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

9 ต.ค. – The Forty-Year-Old Version 40 ยังเจ๋ง

ราด้า นักเขียนบทละครเวทีผู้อาภัพรักจากนิวยอร์ก เธอพยายามไขว่คว้าความสำเร็จก่อนอายุ 40 แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล เธอจึงเบนเข็มไปแร็ปเปอร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำบนแผ่นฟิล์มขาวดำ 35 มม. และหยิบยกประเด็นความฝันที่ไม่สมหวังและอุปสรรคในชีวิต

14 ต.ค. – BLACKPINK: Light Up the Sky

ภาพยนตร์สารคดีที่รวบรวมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ และฟุตเทจที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนของ 4 สาว BLACKPINK จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า ตั้งแต่สมัยยังเป็นศิลปินฝึกหัดไป จนถึงการก้าวขึ้นมาเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปทรงอิทธิพลไปทั่วโลกอย่างทุกวันนี้

เนื้อหาจะมีการนำเสนอขั้นตอนการอัดเสียงในอัลบั้ม ที่สะท้อนให้เห็นทั้งอุปสรรคและความสำเร็จ รวมทั้งความสามารถสุดพิเศษของสมาชิกแต่ละคนในวง ที่เมื่อมารวมตัวกันแล้ว สามารถสร้างดีเอ็นเออันเป็นเอกลักษณ์ของ BLACKPINK ได้อย่างยอดเยี่ยม

ตัวอย่างสารคดี BLACKPINK: Light Up to the Sky | Netflix

นอกจากนี้ ยังรวมภาพการแสดงครั้งประวัติการณ์ในเทศกาลดนตรีโคเชลลาปี 2019 ซึ่งแบล็คพิงค์ถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่ได้มีโอกาสไปแสดงบนเวทีแห่งนี้

15 ต.ค. – Crazy Rich Asians

เรื่องราวของ ราเชล ชู สาวจีนที่ใช้ชีวิตอยู่นิวยอร์ก และได้พบรักกับ นิค ยัง หนุ่มสุดฮอตทายาทตระกูลดังที่ร่ำรวย ทั้งคู่ได้รับเชิญไปงานแต่งงานเพื่อนสนิทของนิคที่สิงค์โปร์บ้านเกิด แต่ทันทีที่เธอถึง กลับได้รับคำนินทาและการไม่ต้อนรับจากแม่ของเขา

16 ต.ค. – La Révolution ปฏิวัติเลือด

เรื่องราวเกิดขึ้นในประเทศฝรั่งเศสปี 1787 ขณะสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมปริศนาหลายคดี โจเซฟ กิโยตอง ผู้คิดค้นเครื่องประหารที่มีชื่อว่า กิโยติน ที่รู้จักกันทั่วโลก ค้นพบไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่เรียกว่าเลือดสีน้ำเงิน

เชื้อร้ายแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วในหมู่เจ้าขุนมูลนาย ส่งผลให้เกิดการไล่ฆ่าบรรดาสามัญชน จนทำให้ประชาชนลุกขึ้นมาต่อต้าน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ถ้าการปฏิวัติฝรั่งเศสไม่ได้เป็นอย่างที่เราเคยรับรู้กัน ?

16 ต.ค. – The Trial of the Chicago 7

ตัวอย่าง The Trial of the Chicago 7 | Netflix

การประท้วงอย่างสันติ ณ งานประชุมแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตยในปี 1968 กลายเป็นการปะทะกันอย่างรุนแรงระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและสำนักงานกองกำลังพิทักษ์ชาติ แกนนำผู้ประท้วงถูกจับข้อหาสมรู้ร่วมคิดในการปลุกปั่นการจราจล และการพิจารณาคดีที่ตามมา กลายเป็นเหตุการณ์ที่อื้อฉาวที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์

16 ต.ค. – Someone Has to Die

ตัวอย่าง Someone Has to Die

ซีรีส์แนวฆาตกรรมย้อนยุคจากประเทศสเปน ที่ใครคนหนึ่งในตัวละครทั้งหมดจะต้องตาย แล้วคนนั้นจะเป็นใคร ?

16 ต.ค. – Grand Army

ตัวอย่าง Grand Army

เมื่อนักเรียน 5 คนในโรงเรียนรัฐบาลที่ใหญ่ที่สุดในบรูคลินต้องต่อสู้กับโลกอันแสนวุ่นวาย พร้อมกับดิ้นรนไขว่คว้าความสำเร็จ หนทางรอด อิสรภาพ และโอกาสเพื่ออนาคต

17 ต.ค. – Start-Up สตาร์ทอัพ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Start-Up

ตามหาความฝัน เพื่อเธอ … และเพื่อตัวฉันเอง นำแสดงโดย นัมจูฮยอก และ แบซูจี ว่าด้วยเรื่องของนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่มีความฝันจะก้าวไกลไปให้ถึงระดับ Steve Jobs

21 ต.ค. – Rebecca

ภาพยนตร์เรื่อง Rebecca (รีเบคกา) สร้างจากวรรณกรรมอังกฤษ ต้นแบบเรื่องแนวโรแมนติกเร้นลับของนวนิยายทั่วโลก

เพราะทุกสิ่งที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบและสวยงาม
ล้วนแล้วแต่มีอดีตของมันเสมอ

22 ต.ค. – The Alienist: Angel of Darkness

ในนิวยอร์กปี 1896 นักจิตวิทยาคนหนึ่งได้เข้าร่วมกับทีมผู้บัญชาการตำรวจ เพื่อตามล่าฆาตกรใจโหดที่มีเหยื่อเป็นเด็กชายไร้บ้าน ซีซั่นนี้เป็นเรื่องราวในอีก 1 ปีถัดมา กับภารกิจตามหาลูกสาววัยแบเบาะของกงสุลใหญ่จากสเปนที่ถูกลักพาตัวไป

23 ต.ค. – About Time

ทิม เลค ชายหนุ่มที่มีความสามารถในการเดินทางข้ามเวลา ที่สามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตและอดีตของตัวเองได้ เขาได้พบกับแมรี่ แต่ดันมีเหตุการณ์ย้อนเวลาที่ทำให้พวกเขาเหมือนไม่ได้เจอกันมาก่อน เขาจึงต้องหาวิธีเพื่อให้ได้เจอเธออีกครั้ง แล้วทำให้ชีวิตรัก รวมถึงครอบครัวของเขาเป็นไปอย่างที่เขาต้องการ

23 ต.ค. – The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต

ลิมิเต็ดซีรีส์สายดาร์กจาก Netflix เป็นเรื่องราวของ เบ็ธ ฮาร์มอน (แอนยา เทย์เลอร์-จอย) เด็กกำพร้าที่ต้องใช้ชีวิตในบ้านเด็กกำพร้า ที่เคนทักกีช่วงปลายยุค 50 เธอมีพรสวรรค์ในการเล่นหมากรุกอันน่าทึ่ง ในขณะที่เธอติดยาระงับประสาทที่รัฐบาลจ่ายให้เพื่อกล่อมเด็ก ๆ ให้สงบสติอารมณ์

เบ็ธต้องต่อสู้กับความดำมืดในจิตใจของตัวเองจากการใช้ยา ทำให้กลายเป็นคนที่สังคมไม่ยอมรับ แต่ด้วยความที่มีทักษะเฉียบแหลม เธอจึงมุ่งมั่นทลายกรอบความคิดเดิม ๆ ในวงการแข่งขันหมากรุกที่มีผู้ชายเป็นใหญ่

23 ต.ค. – Over the Moon เนรมิตฝันสู่จันทรา

เรื่องราวของแก๊งเด็กน้อยช่างฝัน ในตำนานเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ เบื้องหลังเทศกาลไหว้พระจันทร์ และเทพนิยายปรัมปราจากจีน … อนิเมชั่นเรื่องนี้มีพากย์ไทยด้วยนะ

23 ต.ค. – Inglourious Basterds

ย้อนกลับไปในยุคที่ปารีสตกอยู่ภายใต้การปกครองของนาซี เจ้าของโรงภาพยนตร์ชาวยิวจึงจำเป็นต้องฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ให้เหล่านาซีดู โดยที่พวกนาซีไม่รู้ตัวมาก่อนเลยว่า แก๊งทหารอเมริกันกำลังจะเข้ามาเปิดศึกครั้งใหญ่ในโรงหนัง

23 ต.ค. – Twilight

  • Twilight
  • Twilight Saga: New Moon
  • Twilight Saga: Eclipse
  • Twilight Saga: Breaking Dawn: Part 2

ตำนานรักของ เบลล่า กับ เอ็ดเวิร์ด ในมหากาพย์ Twilight ทั้ง 4 ภาค เมื่อ เบลล่า สวอน เด็กสาวธรรมดาได้มาพบกับ แวมไพร์หนุ่มรูปงาม เอ็ดเวิร์ด คัลเลน เธอเป็นเหมือนคู่แท้ที่เขารอมานาน

23 ต.ค. – Barbarian ศึกบาร์เบเรียน

ชะตากรรมของคน 3 คนต้องโคจรมาบรรจบพบกัน ในศึกสงครามการต่อสู้แห่งป่าทอยโทบวร์กเมื่อปี ค.ศ. 9 ซึ่งถือเป็นช่วงที่วีรบุรุษนักรบเยอรมันได้หยุดยั้งการขยายอำนาจของจักรวรรดิโรมัน

27 ต.ค. – ผีอยู่ในผม

เรื่องราวลี้ลับในบ้านผีสิงแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ได้ดึงดูดนักศึกษาผู้ชอบความตื่นเต้นท้าทายให้เข้าไปพิสูจน์ แต่กลายเป็นว่าพวกเขาต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่ามันจะมีจริงมาก่อนเลยในชีวิต

28 ต.ค. – Holidate

หนังรักของคนที่เกลียดวันหยุด แต่ทำไปทำมากลับต้องมารักกันเองซะอย่างนั้น

29 ต.ค. – Lost ปลุกวิญญาณเฮี้ยน

หลังจากย้ายเข้าไปอยู่หมู่บ้านกลางป่า หญิงสาวพยายามหาทางติดต่อกับพ่อแม่ผู้ล่วงลับไปแล้วผ่านบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ หากทว่า บ่อน้ำแห่งน้ำมันมีผีร้ายสิงอยู่

Source: 1