Skip to content
เรื่องย่อละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ

เรื่องย่อละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ

เรื่องย่อ ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ : เมื่อเธอต้องสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่แล้วโชคชะตาได้เข้าข้างให้เขากลับมาเกิดใหม่ ในร่างใหม่ที่เป็นเพื่อนกับลูกชายตัวเอง และนี่คือเรื่องราวปาฏิหาริย์แห่งรัก

แนว : โรแมนติก แฟนตาซี
ผู้กำกับฯ : สันต์ ศรีแก้วหล่อ
ช่อง : one31
ออกอากาศ : พุธ -​ พฤหัสฯ 20:15 น.
เริ่มตอนแรก : 30 กันยายน 2020

เรื่องย่อ ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ

เรื่องราวของ อรรพี (แอฟ ทักษอร) ที่ต้องสูญเสีย ภาคย์ (ตู่ ภพธร) ผู้เป็นสามีไปจากเหตุการณ์อุบัติเหตุเครื่องบินตกในขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์

แต่จริง ๆ แล้ว สิ่งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังการตายของภาคย์นั้น เกิดจากความผิดพลาดของสวรรค์ นั่นทำให้ภาคย์กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างของ ทิชงค์ (ต่อ ธนภพ) โดยที่เขาได้รับเงื่อนไขที่ว่า ภาคย์จะมีเวลาใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ได้เพียงแค่ 24 ปีเท่านั้น

และหากวันใดที่ภาคย์ไม่ตระหนักในการทำความดี วันนั้นภาคย์จะไม่มีโอกาสได้พบกับอรรพีไปตลอดกาล สุดท้ายเขาจะสามารถรื้อฟื้นความทรงจำในอดีตได้หรือไม่ ?

ละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ ออกอากาศวันพุธและพฤหัสบดี 20.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 30 กันยายน 2020

นักแสดงนำ

อรรพี รับบทโดย แอฟ ทักษอร

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ภายนอกเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน แต่ข้างในลึก ๆ กลับแข็งแกร่ง เธอต้องเข้ามาดูแลบริษัท ลมติดปีก หลังจากที่ต้องสูญเสียภาคย์ สามีสุดที่รักไปจากเหตุการณ์เครื่องบินตก แม้จะไม่พบร่างสามี แต่เธอก็ยังรอคอยให้เขากลับมา

ทิชงค์ รับบทโดย ต่อ ธนภพ

ชายหนุ่มวัยอายุ 23 ปี แต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่กว่าคนในวัยเดียวกัน ทิชงค์เปิดบริษัทร่วมกับเพื่อนเกี่ยวกับการจัดการท่องเที่ยวชุมชน ทิชงค์มักจะฝันถึงผู้หญิงนิรนาม ที่เขาไม่เคยเห็นหน้า แต่กลับทำให้เขารู้สึกตกหลุกรักและผูกพันกับเธอเป็นอย่างมาก

ภาคย์ รับบทโดย ตู่ ภพธร

ชายหนุ่มผู้รักงานศิลปะ ชอบการวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนเชื่อมั่นในความดี มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ทุ่มเทให้กับการทำงาน และการสร้างฐานะ จึงเปิดบริษัทลมติดปีก ธุรกิจให้เช่าเครื่องบินเหมาลำ พร้อมกับเป็นจิตอาสาให้มูลนิธิ บินไปรับอวัยวะจากผู้บริจาค เพื่อนำไปปลูกถ่ายให้กับผู้ป่วย

ภาม รับบทโดย เน๋ง ศรัณย์

ลูกชายของภาคย์และอรรพี เป็นคนดีที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความมุ่งมั่น อยากประสบความสำเร็จเหมือนแม่

อัยย์รดา รับบทโดย ริชชี่ อรเณศ

ลูกสาวของอิสร์และนีรนาถ เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่จิตใจดี แต่ใจร้อน เพราะขาดที่พึ่งพาทางใจ

อิสร์ รับบทโดย อ่ำ อัมรินทร์

เพื่อนรักของภาคย์และอรรพี เป็นคนใจเย็นมีเมตตา เมื่อภาคย์ตายอิสร์จึงคอยดูแลอรรพีและลูกชายอย่างใกล้ชิด

Source: 1