Skip to content
พรีวิว วาสนารัก EP.15 (2 ต.ค.) เมื่อใกล้รุ่งมาเป็นนางเอกลิเก

พรีวิว วาสนารัก EP.15 (2 ต.ค.) เมื่อใกล้รุ่งมาเป็นนางเอกลิเก

ใกล้รุ่ง (ณิชา ณัฏฐณิชา) มาเยี่ยมสำเภาที่หนองน้ำผึ้ง กันตพล (ไอซ์ภาณุวัฒน์) พาเธอออกมาเก็บสายบัว สำเภาไม่สบายใจที่ทั้งสองจะได้ใกล้ชิดกัน ใกล้รุ่งตัดสินใจถามกันตพลว่า เขาคิดยังไงกับเธอกันแน่ ?

ดวงมณี เสียใจที่พูดความจริงเรื่องแม่ที่แท้จริงให้ใกล้รุ่งรู้ไม่ได้ เธอกลัวว่ารัญจวนจะทำให้ชีวิตใกล้รุ่งต้องตกต่ำ กลัวอนาคตของเธอจะพังจากอดีตที่ผ่านมา

คณะลิเก บดินทร์ เทพทอง ได้โอกาสมาอัดเทปลิเกออกรายการอีกครั้ง ดุจดาวพบรักครั้งใหม่กับนายตำรวจที่จะมาจับเธอเมื่อครั้งก่อย เธอมาเตรียมตัวเล่นลิเกสายจนปราณีต่อว่าเธอ เธอหมดความอดทนประกาศว่าตัวเองจะออกจากคณะลิเกไปเป็นเมียตำรวจ เด่นดวงได้ฟังถึงกับตกใจที่ดุจดาวนอกใจเขา แต่ดุจดาวออกไปโดยไม่สนใจว่าใครจะมาเล่นลิเกแทน

ใกล้รุ่งที่กำลังเข้ามาโดยไม่รู้เรื่องรู้ราว ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปราณีเห็นใกล้รุ่ง จึงคิดว่า เห็นทีนางเอกละครอย่างใกล้รุ่ง จะได้หวนคืนวงการกลับมาเป็นนางเอกลิเกจำเป็น คู่กับพี่ชายอีกครั้ง

พรรณษา (แพร์ พิชชาภา) ขอให้กันตพลควงเธอออกงานบ้างสักครั้ง เธออยากให้คนสนใจเธอ ไม่อยากเป็นตัวประกอบอย่างที่เป็นอยู่ ใกล้รุ่งเห็นพรรณษาและกันตพลอยู่ด้วยกันแล้วน้อยใจ ยังไม่ทันไรก็มีช่อดอกไม้ปริศนาที่ทีมงานบอกว่า ชายหนุ่มที่นำมาให้กำลังรอเจอเธออยู่ !

ละคร วาสนารัก EP.15 ออกอากาศวันที่ 2 ตุลาคม 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ละครวาสนารัก EP.15

Source: 1