Skip to content
พรีวิว วาสนารัก EP.16 (3 ต.ค.) ความลับต้องเป็นความลับ คนที่รู้จึงต้องถูกกำจัด !

พรีวิว วาสนารัก EP.16 (3 ต.ค.) ความลับต้องเป็นความลับ คนที่รู้จึงต้องถูกกำจัด !

พรรณษา (แพร์ พิชชาภา) ประสบความสำเร็จตามที่หวังเอาไว้ เธอได้รางวัลนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี พ.ศ. 2541 ส่วนใกล้รุ่ง (ณิชา ณัฏฐณิชา) ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเช่นกัน

เมื่อลับตาคน พรรณษาได้แสดงความยินดี (?) กับใกล้รุ่ง ทั้งสองจึงมีเรื่องกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ใกล้รุ่งโกรธกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะพรรรษาลามหาเรื่องลามไปถึงครอบครัวเธอ

มณฑาพาอรรณพ ซึ่งเป็นลูกชายนักการเมืองมาแสดงความยินดีกับใกล้รุ่งต่อหน้าสื่อมวชน กันตพล (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) ที่อยู่ในเหตุการณ์เห็นแล้วไม่พอใจ กลับมาถามถึงความสัมพันธ์ของใกล้รุ่งกับอรรณพที่คอนโด ใกล้รุ่งบอกเขาไม่มีสิทธิ์ถามเธอ กันตพลต้องเจ็บซ้ำ เพราะรู้ว่าใกล้รุ่งกำลังจะย้ายคอนโดไปอยู่ที่อื่น

1 ปีผ่านไป … พรรณษาได้รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสมใจอยาก ด้านเมฆินทร์มาทวงสัญญากับจินตนาว่า ถ้าเธอรับปริญญาแล้วเธอจะให้เขาเรียกว่าแฟน เมฆินทร์ถามเธอเรื่องพรรณษาว่า ก่อนที่จะไปเรียนต่อเธอจะยอมไปเจอเพื่อนอีกสักครั้งหรือเปล่า ?

ทางด้านเพทายแม้จะได้ยศร้อยตำรวจโทแล้ว แต่พรรณษาก็ยังไม่สนใจเขาอยู่ดี รัญจวนมาแสดงความยินดีกับใกล้รุ่ง แต่ดวงมณีปัดของขวัญตกอย่างไม่ใยดี โดยที่ใกล้รุ่งยังไม่รู้ว่ารัญจวนคือใคร และทำไมถึงมาแสดงความยินดีกับเธอ ?

รัญจวนโดนแก๊งค์ทวงหนี้รุกรานชีวิตอีกครั้ง ดวงมณีรู้สึกว่ารัญจวนกำลังล้ำเส้นชีวิตของใกล้รุ่งมากเกินไป เธอสังเกตว่ารัญจวนไม่สบาย เลยจะคิดแผนการกำจัดรัญจวน !

ละคร วาสนารัก EP.16 ออกอากาศวันที่ 3 ตุลาคม 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ละครวาสนารัก EP.16

Source: 1