Skip to content
พรีวิว วาสนารัก EP.17 (4 ต.ค.) อรรณพขอใกล้รุ่งเป็นแฟนออกสื่อ !

พรีวิว วาสนารัก EP.17 (4 ต.ค.) อรรณพขอใกล้รุ่งเป็นแฟนออกสื่อ !

หลังงานวันเกิดของนฤนารถ (ปิงปอง ธงชัย) กันตพล (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) มาส่ง พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) ที่คอนโดของเธอ พรรณษาเมาไม่ได้สติ เธอขอบคุณกันตพลที่ยอมควงเธอออกงานจนมีชื่อเสียง พรรณษาอยากสานต่อความสัมพันธ์กับกันตพลอย่างจริงจัง กันตพลปฏิเสธเธอทันทีเพราะเขาคิดกับเธอแค่น้องสาว และบอกเธอให้ลองให้โอกาสเพทายดูบ้าง

เพทายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษอยู่ที่ จังหวัดยะลา เขาช่วยชาวบ้านจากเหตุระเบิดจนตัวเองบาดเจ็บสาหัส พรรณษารู้ข่าวถึงกับช็อก เธอตัดสินใจไปดูอาการเพทายด้วยตัวเอง

กันตพลกลับมาบ้าน ก็ต้องมีเรื่องให้ทุกข์ใจอีกครั้ง เมื่อสำเภาป่วยหนักจนเข้าโรงพยาบาล กันตพลบอกสำเภาว่าเขาจะกลับมาอยู่ดูแลเธอที่หนองน้ำผึ้ง และจะพักงานในวงการบันเทิง

มณฑาตัดสินใจไม่รอกันตพล เธอบอกกับใกล้รุ่ง (ณิชา ณัฏฐณิชา) ว่าเธอจะให้อรรณพมาเล่นละครคู่เธอ เพราะหลังจากนี้อรรณพจะลงเล่นการเมือง เธออยากให้ทั้งคู่เป็นข่าวด้วยกันเรียกกระแสสังคม อรรณพพาเธอมากินข้าว เขาเซอร์ไพรส์เธอด้วยการขอเธอเป็นแฟนท่ามกลางสายตานักข่าว

ใกล้รุ่งตัดสินใจมาหากันตพลที่หนองน้ำผึ้ง กันตพลแสดงความยินดีกับเธอ เพราะเขาเห็นข่าวของเธอจากหน้าหนังสือพิมพ์ แต่ใกล้รุ่งบอกว่า มันไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด !

ละคร วาสนารัก EP.17 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ละครวาสนารัก EP.17

Source: 1