Skip to content
พรีวิว ร้อนเล่ห์มารยา ตอนแรก EP.1 (5 ต.ค.) : มนุษย์พันธุ์ผู้ชายอย่างภมร

พรีวิว ร้อยเล่ห์มารยา ตอนแรก EP.1 (5 ต.ค.) : มนุษย์พันธุ์ผู้ชายอย่างภมร

พรีวิวละคร ร้อยเล่ห์มารยา ตอนแรก EP.1 (5 ต.ค. 2020) : มนุษย์พันธุ์ผู้ชายอย่างภมร ผู้มีความคิดที่ว่า ความเจ้าชู้ของตัวเองเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย !

พิชชา หรือ เอม (เบลล่า ราณี) สาวสวยผู้มีความมั่นใจในตัวเองอย่างล้นเหลือ เจ้าของบริษัท แม๊กซ์ ออแกไนเซอร์ ตกลงปลงใจแต่งงานกับ ภมร หรือ แม็กซ์ (หลุยส์ สก๊อต) ทายาทหมื่นล้าน แต่ข้อเสียของเขาคือ เป็นมนุษย์พันธุ์ผู้ชายที่เจ้าชู้มาก …

แม็กซ์ไปยุ่งเกี่ยวกับ ปานแก้ว (มิ้นท์ นวินดา) นางแบบสาวสวยที่มักใหญ่ใฝ่สูง อยากก้าวขึ้นเป็นเมียเบอร์ 1 ของแม็กซ์แทนเอม นั่นทำให้ปานแก้วพยายามเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับแม็กซ์ให้เอมรู้

ซึ่งในวันที่เอม และเพื่อน ๆ กำลังเตรียมงานเลี้ยงฉลองวาเลนไทน์ และงานแต่งงานครบรอบ 5 ปี แม็กซ์บอกว่าจะมาร่วมงานเลี้ยงฉลองช้าหน่อยเพราะติดงาน แต่กลับอยู่เลี้ยงฉลองกับปานแก้ว สุดท้ายเอมตามไปที่ร้านที่ทั้งคู่สวีตหวานกัน เอมเกิดปรี๊ดแตก แต่ทว่า ตัวแม็กซ์เองกลับไม่ได้รู้สึกผิดแต่อย่างใด เพราะเขาคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย !

เอมโกรธแม็กซ์มาก เพราะปานแก้วขยันก่อเรื่องไม่หยุดหย่อน ประจานความสัมพันธ์ของตัวเธอเองกับแม็กซ์ออกสื่อ

ในขณะที่ รามิล (โป๊ป ธนวรรธน์) ได้รับการว่าจ้างจาก คุณรัญญา แม่ของแม็กซ์ ให้ช่วยเป็นทนายทำสัญญาแยกบริษัท แม๊กซ์ ออแกไนเซอร์ และ บริษัท พิริยะ ออกจากกัน ตามคำขอของเอม

ละคร ร้อยเล่ห์มารยา ตอนแรก EP.1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ละครร้อยเล่ห์มารยา ตอนแรก

Source: 1