Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Zombie Detective (2020)

เรื่องย่อซีรีส์ Zombie Detective (2020)

เรื่องย่อซีรีส์ Zombie Detective (2020) : ซีรีส์ที่ฉีกกฎซอมบี้ทั้งมวล เมื่อซอมบี้ที่เคยเป็นมนุษย์ต้องมาฝึกเป็นมนุษย์ เพื่อตามหาอดีตของตัวเอง … ดูฟรีได้ที่ Viu

ชื่อซีรีส์ : Zombie Detective
ชื่อเกาหลี : 좀비탐정
แนว : ซอมบี้ คอมเมดี้
จำนวน : 12 ตอน
ช่อง : KBS2
ออกอากาศ : จันทร์ – อังคาร 19.30 น.
เริ่มตอนแรก : 21 ก.ย. 2020
สตรีม : Viu

เรื่องย่อซีรีส์ Zombie Detective

Zombie Detective จะเป็นซีรีส์ซอมบี้แนวคอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องราวของนักสืบซอมบี้ คิมมูยอง (รับบทโดย ชเวจินฮยอก) ซึ่งหลังจากเขาฟื้นขึ้นมา และพบว่าตัวเองสูญเสียความทรงจำในอดีตตอนที่ยังเป็นมนุษย์ หลังจากนั้นเขาก็เฝ้าเพียรพยายามตามไล่ล่าหาอดีตของตัวเอง ในระหว่างนั้น เขาก็ค่อย ๆ ปรับตัวกับการเป็นซอมบี้ ไปจนถึงการเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมนุษย์ ด้วยการเลียนแบบท่าทาง และฝึกการพูดการจาให้เหมือนมนุษย์ เพื่อที่เขาจะได้แฝงตัวอยู่กับมนุษย์ได้ในฐานะนักสืบ

ในขณะที่ กงซอนจี (รับบทโดย พัคจูฮยอน) เป็นนักข่าวที่ต้องทำข่าวเรื่องการร้องเรียน ซึ่งพยานคนหนึ่งที่เธอไปขอข้อมูลถูกลอบทำร้ายเป็นเหตุให้เธอลาออก ต่อมาเธอได้มารู้จักกับคิมมูยอง และได้ทำงานที่สำนักงานนักสืบของเขา

นักแสดงนำ

ชเวจินฮยอก แสดงเป็น นักสืบซอมบี้คิมมูยอง

ซอมบี้ที่ฟื้นคืนชีพแล้วสูญเสียความทรงจำตัวตนตอนยังเป็นมนุษย์ เขาต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ เพื่อใช้ชีวิตให้กลมกลืนกับมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกทักษะการเดิน การพูด และอื่น ๆ และด้วยเหตุบังเอิญทำให้เขาเกิดได้ไปสวมรอยไปเป็นคิมมูยอง ซึ่งเป็นเจ้าของสำนักงานนักสืบแห่งหนึ่ง

พัคจูฮยอน แสดงเป็น กงซอนจี

นักข่าวรายการสืบสวนทางโทรทัศน์ ผู้มองโลกในแง่ดี หัวรั้น และยึดมั่นในความยุติธรรม ต่อมาเธอลาออกถ้วยความกังวลเรื่องความปลอดภัย และด้วยความบังเอิญนำพาทำให้เธอได้มารู้จักกับคิมมูยอง และได้ทำงานที่สำนักงานนักสืบของเขา

อัลบั้มรูป Zombie Detective

ลิ้งก์สตรีมซีรีส์ Zombie Detective ที่ Viu : 1