Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Private Lives (2020) | Netflix

เรื่องย่อซีรีส์ Private Lives (2020) | Netflix

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Private Lives (2020) : เรื่องของแก๊งต้มตุ๋นระดับจิ๋วที่ไปล่วงรู้ความลับระดับชาติขององการณ์ระดับบิ๊ก และพวกเขาต้องการเปิดเผยมันให้คนอื่นรู้ แต่ดูเหมือนมันจะไม่ง่ายอย่างที่คิด … สตรีมได้ที่ Netflix ทุกวันพุธและพฤหัสฯ 21.00 น. เริ่ม 7 ตุลาคม นี้

ชื่อเกาหลี : 사생활
แนว : อาชญากรรม
ช่อง : JTBC
ออกอากาศ : พุธ – พฤหัสฯ
เริ่มตอนแรก : 7 ตุลาคม 2020
สตรีม : Netflix (พ. พฤ. 21.30 น.)

เรื่องย่อ Private Lives

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของเหล่าอาชญากรตัวเล็ก ๆ ที่บังเอิญได้ค้นพบความลับระดับชาติ พวกเขาจึงพยายามจะเปิดเผยความลับเหล่านี้ออกสู่สาธารณชน ทำให้องค์กรยักษ์ระกับบิ๊กเบิ้มต้องออกโรงเพื่อปกปิด และพิทักษ์ไว้ซึ่งความลับนั้นไม่ให้รั่วไหลออกไป แถมยังต้องรับมือกับสกิลของอาชญากรมืออาชีพ ที่ใช้ความงามของเธอเป็นอาวุธ

อีจองฮวาน เขาเป็นหัวหน้าทีมของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง เขาดูเหมือนเป็นหนุ่มออฟฟิศธรรมดาๆ ทั่วไป แต่เขามีด้านอันลึกลับมากกว่าที่คุณเห็น เช่นเดียวกับ ชาจูอึน เธอคือนักต้นตุ๋นตัวแม่ ด้วยบุคลิกสวยงามและใสซื่อบริสุทธิ์ จึงช่วยให้เธอประสบความสำเร็จกับการก่ออาชญากรรมในหลายๆ ครั้ง มหกรรมการโจรกรรมและตุ้นตุ๋นครั้งสำคัญกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว !

นักแสดงนำ

ซอฮยอน รับบทเป็น ชาจูอึน

หญิงสาวผู้ที่ดูภายนอกก็เป็นคนธรรมดา ดูเป็นสาวหวาน ใสซื่อบริสุทธิ์ หากแต่เธอเติบโตมากับสภาพแวดล้อมที่ไม่ธรรมดา นั่นคือการได้เรียนรู้สกิลการต้มตุ๋นระดับเทพจากพ่อแม่ และแน่นอนว่าเธอใช้ชีวิตและหาเลี้ยงตัวเองด้วยการต้มตุ๋น !

โกคยองพโย รับบทเป็น อีจองฮวาน

ชายหนุ่มผู้นี้ทำงานอยู่ในองค์กรใหญ่ระดับประเทศ ที่มีชื่อว่า SL Electrics เขาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมพัฒนาระบบ ดูจากภายนอกแล้วเขาก็เป็นแค่พนักงานธรรมดาคนหนึ่ง หากทว่า แท้จริงแล้วเขามีความลับบางอย่างซ่อนเอาไว้อยู่ … แล้วมันคืออะไร ?

อัลบั้มรูป ซีรีส์ Private Lives

Source: 1