Skip to content
ร้อยเล่ห์มารยา ตอนแรก (5 ต.ค.) เปิดฉาก เบลล่า ก็ตบแหลก

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนแรก (5 ต.ค.) เปิดฉาก เบลล่า ก็ตบแหลก

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนแรก (5 ต.ค.) เบลล่า ราณี บุกตบเมียน้อย ส่วนสามีตัวดีจอมเจ้าชู้ก็โดนยำเละเช่นกัน ผิดกลับรามิลที่เดินหน้าหล่อ ๆ เข้ามาห้าม

ยุคนี้สมัยนี้ ละครจะเปิดฉากมาเนิบนาบยืดยาดไม่ได้แล้ว เพราะจะดึงคนดูเอาไว้หน้าจอไม่อยู่ ร้อยเล่ห์มารยา ก็เช่นกัน เพราะเปิดฉากมาตอนแรก เบลล่าก็คว้าเอาตำแหน่งเมียหลวงยืนหนึ่งไปเลย

เบลล่า ราณี ในบทบาทของ พิชชา ลุยแหลก บุกตบเมียน้อย ส่วนสามีตัวดีจอมเจ้าชู้อย่างภมร (รับบทโดย หลุยส์ สก็อต) ก็โดนยำเละเช่นกัน ผิดกลับรามิล (รับบทโดย โป๊ป ธนวรรธน์) ที่เดินหน้าหล่อ ๆ เข้ามาห้าม ท่ามกลางความพังพินาศของงาน

โดยตอนที่ว่านี้เป็นตอนที่ พิชชากำลังเตรียมจัดงานฉลองครบรอบแต่งงาน 5 ปีกับภมรที่บ้าน โดยมีเพื่อน ๆ มาร่วมงาน แต่ภมรกลับไปเลี้ยงฉลองวาเลนไทน์กับเมียน้อยที่ร้านอาหารของน้องสาว

ทีนี้ เมียน้อยตัวแสบที่ลึก ๆ แล้วคิดไกลหวังเลื่อนขั้นเป็นเมียหลวง ก็ถ่ายรูปส่งมาเย้ยพิชชาอีก พิชชาจึงพุ่งไปที่ร้านทันที และเมื่อเจอภาพบาดตา ยืนส่งสายตาอำมหิตสุดสยอง แล้วก็ไปรี๊ดแตกสิคะ จากการที่โดนพูดจายั่วยุ เยาะเย้ย ด้วยถ้อยคำเจ็บจี๊ด พิชชาทนไม่ไหวเข้าไปตบแหลก ทั้งสามีทั้งเมียน้อยโดนหมด จนกระทั่งรามิลต้องรีบเข้ามาห้าม

ติดตามชมฉากเปิดสุดพินาศครั้งนี้ของละคร ร้อยเล่ห์มารยา ตอนแรก ในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ร้อยเลห์มารยา ตอนแรก

Source: 1