Skip to content
พรีวิว วาสนารัก EP.19 (10 ต.ค.) : ความจริงซ้อนความจริง

พรีวิว วาสนารัก EP.19 (10 ต.ค.) : ความจริงซ้อนความจริง ?

บอยพาใกล้รุ่ง (ณิชา ณัฏฐณิชา) มาดูใจรัญจวนที่ตอนนี้อาการหนักมาก ดวงมณีที่รู้เรื่องตกใจก็รีบตามมาทั้งที่ยังบาดเจ็บอยู่ เพราะคิดว่ารัญจวนจะบอกความจริงกับใกล้รุ่ง แต่ผิดคาด … รัญจวนเพียงแค่ให้ตุ๊กตาของขวัญวันรับปริญญาที่เธอไม่ได้มีโอกาสให้ใกล้รุ่งเท่านั้น และยังบอกให้ใกล้รุ่งเป็นลูกที่ดีของดวงมณีต่อไป

รัญจวนจากไปอย่างสงบ โดยที่ใกล้รุ่งยังไม่ทันได้รู้ว่า รัญจวนคือแม่ที่แท้จริงของเธอ !

สำเภาทำบุญที่วัดเพื่อขอพรให้กันตพลกลับมา สำเภากรวดน้ำที่ต้นไม้แต่กลับสะดุดล้ม โชคดีที่มีพระสงฆ์องค์หนึ่งมารับเธอไว้ สำเภารีบกราบขอโทษ และต้องตกใจเมื่อได้เห็นหน้าพระสงฆ์องค์นั้น !

พรรณษาได้รู้ความจริงว่าพ่อที่แท้จริงของกันตพลคือ ไผท เทพทอง เธอบอกความจริงเรื่องนี้ให้ใกล้รุ่งได้รู้ ทำให้ใกล้รุ่งถึงกับช็อก และรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเธอกำลังตั้งท้องกับกันตพล นั่นเท่ากับว่า เธอกำลังตั้งท้องกับพี่ชายตัวเอง !

พรรณษารีบขับรถกลับนครสวรรค์ เพราะอยากรีบกลับมาบอกเรื่องใกล้รุ่งให้ยุพิณได้รู้ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง รถที่พรรณษาขับมาด้วยความเร็วสูง เกิดเสียหลักชนต้นไม้เข้าอย่างจัง

ทางด้านใกล้รุ่งที่รู้ความจริงว่า กันตพล (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) เป็นพี่ชายของตัวเอง แถมเธอยังตั้งท้องกับเขาก็หมดหนทางที่จะอยู่บนโลกนี้ต่อ เธอคิดสั้นอยากจากโลกนี้ไปให้พ้น … ดวงมณีก็เป็นอีกคนที่หมดหนทางไปเช่นกัน เธออยากจากโลกนี้ไปพร้อมกับความจริงเรื่องแม่ของใกล้รุ่ง

ดวงมณีไม่อยากให้ความจริงมาทำร้ายลูกสาวที่เธอรักที่สุดในชีวิต โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า ความจริงที่เธอกำลังปิดบังนั้น มันทำให้ใกล้รุ่งเหมือนตายทั้งเป็น !

ละครวาสนารัก EP.19 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

Source: 1