Skip to content
พรีวิว ร้อยเล่ห์มารยา EP.3 (12 ต.ค.) : เมื่อน้องสาวหวังเคลมผัวของพี่ !

พรีวิว ร้อยเล่ห์มารยา EP.3 (12 ต.ค.) : เมื่อน้องสาวหวังเคลมผัวของพี่ !

ร้อยเล่ห์มารยา EP.3 (12 ต.ค. 2020) : ตติยา น้องสาวของเอมเริ่มเดินแผนการแก้แค้นพี่สาวตัวเอง โดยเริ่มจากการสานสัมพันธ์กับแม็กซ์ …

ด้วยคิดการใหญ่หวังเลื่อนชั้นจากเมียน้อยขึ้นเป็นเมียหลวง ปานแก้ว (มิ้นท์ นวินดา) ก็เลยขยันก่อเรื่องประจาน และหาเรื่อง เอม (เบลล่า ราณี) ไม่หยุดหย่อน ทำให้เลยเถิดเกิดปะทะกันอีก จนเอมทนไม่ไหวเอาจริง ขู่จะฟ้องปานแก้วข้อหาหมิ่นประมาท โดยมี รามิล (โป๊ป ธนวรรธน์) เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้

มินตรา น้องของแม็กซ์ (หลุยส์ สก๊อต) สืบรู้ว่าปานแก้ภขายตัวให้เสี่ยเพื่อหวังเงิน ไม่ได้ซื่อสัตย์กับแม็กซ์จริง ๆ ก็เลยไปที่คลับของณัฐ เพื่อหาหลักฐานว่าปานแก้วขายตัวจริง แต่ปานแก้วก็รอดไปได้เพราะความช่วยเหลือของณัฐ

ตัวณัฐเองก็มีจุดประสงค์ที่ซ่อนเร้นอยู่ ได้ประกาศเข้ามาร่วมทุนกับบริษัท พรหมพิริยะ โดยมุ่งหมายที่จะได้ใกล้ชิดกับเอมให้มากขึ้น ณัฐแสดงออกอย่างไม่กระดากอายที่จะจีบเอม จนทำให้แม็กซ์เกิดหึงหวง เกือบจะมีเรื่องกันทุกครั้งที่เจอ

ขณะเดียวกันตติยา น้องสาวของเอมก็เริ่มเผยธาตุแท้ของเธอ ที่ไม่ใช่เด็กสาวที่ใสซื่อ แต่กลับมีความแค้นในใจกับพี่สาวของตัวเอง และได้เริ่มเดินแผนการแก้แค้น โดยเริ่มจากการสานสัมพันธ์กับแม็กซ์ …

ละครร้อยเล่ห์มารยา EP.3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ร้อยเล่ห์มารยา EP.3

Source: 1