Skip to content

เรื่องย่อซีรีส์ The Spies Who Loved Me (2020)

เรื่องย่อซีรีส์ The Spies Who Loved Me (2020) : เมื่ออดีตสามีและสามีปัจจุบันของเธอ ต่างเก็บงำความลับเอาไว้โดยไม่ให้เธอรู้ ว่าแท้จริงแล้วพวกเขาเป็นสายลับ !

โปสเตอร์ The Spies Who Loved Me (2020)

ชื่อสากล : The Spies Who Loved Me
ชื่อเกาหลี : 나를 사랑한 스파이
แนว : แอ็คชั่น ระทึกขวัญ
ช่อง : MBC
ออกอากาศ : พุธ – พฤหัสฯ 19.30 น. (ไทย)
เริ่มตอนแรก : 21 ตุลาคม 2020

เรื่องย่อ The Spies Who Loved Me

คังอารึม (รับบทโดย ยูอินนา) เป็นนักออกแบบชุดแต่งงาน และตัวเธอเองก็ผ่านแต่งงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง ที่น่าสนใจคือ สามีทั้งสองของเธอเก็บงำความลับเอาไว้มากมาย และดูเหมือนว่าตัวของอารึมเองก็เป็นหนึ่งในความลับ ที่ถูกพวกเขาเก็บงำไว้เช่นกัน

จุนจีฮุน (รับบทโดย เอริค มุน) เขาปลอมตัวเป็นนักเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว แต่แท้จริงแล้ว เขาเป็นสายลับของหน่วยงานอินเตอร์โพล เขาแต่งงานกับคังอารึม แต่สุดท้าย ทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอดและได้หย่าขาดจากกัน โดยที่คังอารึมไม่รู้เกี่ยวกับชีวิตของเขาในฐานะสายลับเลย

คังอารึมทำงานเป็นนักออกแบบชุดแต่งงาน เธอได้พบกับ เดเร็กฮยอน (รับบทโดย อิมจูฮวาน) หลังจากคบหากันได้สักพัก ทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันในที่สุด

สามีคนปัจจุบันของคังอารึมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ทางการทูต มีบุคลิคที่ดูอ่อนโยนและอบอุ่น แต่เขาก็มีความลับเหมือนสามีคนแรกของอารึม เพราะแท้จริงแล้ว เขาก็เป็นสายลับเช่นกัน

อารึมแต่งงาน 2 ครั้ง กับสามี 2 คนที่เป็นสายลับ !

เดเร็กฮยอนปฏิบัติต่ออารึมในฐานะภรรยาอย่างอ่อนหวาน แต่สำหรับงานของเขาในฐานะสายลับกลับต่างออกไป เพราะแม้เขาจะรักคังอารึมอย่างจริงใจ แต่เขาก็ต้องซ่อนตัวตนที่แท้จริงจากเธอ

นักแสดงนำ

เอริค มุน รับบท จุนจีฮุน
ยูอินนา รับบท คังอารึม
อิมจูฮวาน รับบท เดเร็ก ฮยอน

อัลบั้มรูป The Spies Who Loved Me

Source: (1)