Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Kairos (2020) 카이로스

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Kairos (2020) 카이로스

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Kairos : ด้วยความแตกต่างของมิติเวลา 1 เดือน เขาและเธอจะสามารถเข้าไปแก้ไขเปลี่ยนแปลงเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ ?

ชื่อสากล : Kairos
ชื่อเกาหลี : 카이로스
แนว : แอ็คชั่น แฟนตาซี
ช่อง : MBC
ออกอากาศ : จันทร์ – อังคาร 19.30 น.
เริ่มตอนแรก : 26 ตุลาคม 2020
สตรีม (ซับไทย) : Viu

เรื่องย่อซีรีส์ Kairos

ซีรีส์แนวแฟนตาซี ที่เล่าเรื่องราวของ คิมซอจิน (รับบทโดย ชินซองรก) ที่ได้ข้ามมิติเวลาไปเพื่อช่วยเหลือคนรักที่สูญหายไป จากชายคนหนึ่งที่สิ้นหวังกับลูกสาวที่ถูกลักพาตัวหายไป และเขาได้ข้ามไปอยู่ในมิติเวลา 1 เดือนในอนาคตล่วงหน้า

ในขณะที่ ฮันแอรี (รับบทโดย อีเซยอง) หญิงสาวอีกคนหนึ่งพยายามสืบหาความจริงเรื่องแม่ของเธอที่หายตัวไป นั่นทำให้เธออยู่ในมิติเวลา 1 เดือนถอยหลังไปในอดีต

ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่คนละช่วงเวลากัน แต่ต้องร่วมมือกันเพื่อพลิกย้อนแก้ไขโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับพวกเขา และนั่นได้นำพาให้พวกเขาได้ค้นพบความจริงหลายอย่างไม่คาดคิด

นักแสดงนำ

ชินซองรก รับบท คิมซอจิน

คิมซิจิน มีดีกรีเป็นผู้อำนวยการที่อายุน้อยที่สุด ของบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนที่มุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก จนทำให้บริษัทประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

หากถ้ามองจากภายนอก หลายคนอาจจะมองว่าเขามีชีวิตที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่ความจริงแล้ว เขาต้องประสบความสูญเสียจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต นั้นทำให้เขาปรารถนาที่จะกลับไปแก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนั้นในอดีต คิมซอจินจึงได้ติดต่อกับ ฮันเยริ หญิงสาวที่อยู่ในอดีต

อีเซยอง รับบท ฮันแอรี

ฮันแอรีเป็นเด็กสาวที่มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างยากลำบากมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่เธอก็ยังพยายามอดออมเก็บเงินจากการทำงานพาร์ทไทม์หลังจากเลิกเรียน เพื่อรวบรวมมาจ่ายค่าเป็นค่าผ่าตัดให้แม่ แต่ความหวังของเธอต้องดับสูญไป เมื่อวันหนึ่งแม่ของเธอได้หายตัวไป

แต่แล้วเรื่องราวที่เธอไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นเหมือนดั่งปาฏิหาริย์ เมื่อเธอติดต่อกับ คิมซอจิน ชายจากอนาคต

อันโบฮยอน รับบท ซอโดคยอน

เขาเป็นเพื่อนร่วมงานของคิมซอจินที่บริษัทก่อสร้าง ซอโดคยอนมีความสามารถในการทำงานสูง และมีความฉลาดหลักแหลม เมื่อเขาเห็นถึงช่องโหว่ที่เกิดขึ้นกับโปรเจกต์สำคัญของ คิมซอจิน เขาจึงเป็นตัวละครสำคัญที่สร้างความพลิกผันของเรื่องได้อย่างคาดไม่ถึง

นัมกยูรี รับบทเป็น คังฮยอนแช

เธอเป็นสาวนักไวโอลินที่เกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ คังฮยอนแชเป็นภรรยาของคิมซอจิน แม้ว่าเธอจะเชื่อว่าชีวิตแต่งงานของเธอเติมเปี่ยมไปด้วยความสุข แต่ลึก ๆ แล้วชีวิตของเธอไม่ได้มีความสุขอย่างที่คนอื่นเห็น

อัลบั้มรูป ซีรีส์ Kairos (2020)

Source: 1