Skip to content
พรีวิว ร้อยเล่ห์มารยา EP.5 (20 ต.ค.) : ต่อมสำนึกผิดของแม็กซ์จอมเจ้าชู้เริ่มทำงาน

พรีวิว ร้อยเล่ห์มารยา EP.5 : ต่อมสำนึกผิดของแม็กซ์จอมเจ้าชู้เริ่มทำงาน

เอม (เบลล่า ราณี) ยอมกลับบ้านเพราะ ชัยยศ และ พรพรรณ พ่อแม่ของเธอเดินทางมากรุงเทพฯ เพราะรู้เรื่องแม็กซ์ (หลุยส์ สก๊อต) มีเมียน้อย แต่เมื่อเอมกลับมาถึงบ้านพร้อมกับ รามิล(โป๊ป ธนวรรธน์) เมื่อแม็กซ์เห็นก็เกิดโมโหหึง จึงเข้าไปดวลหมัดกับรามิล อีกทั้งยังด่าว่าเอมที่ไปค้างกับรามิล !

เอมโมโหมาก ถึงขนาดขอหย่ากับแม็กซ์ ทำให้แม็กซ์ยิ่งพาลหนักกว่าเดิมไปอีก แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของแม็กซ์ก็ยังเข้าข้างแม็กซ์อีก ทำให้พ่อแม่ของเอมโมโหมากยุให้หย่าไปเลย

รุ่งขึ้นอีกวัน ต่อมสำนึกผิดของแม็กซ์ก็เริ่มทำงานซะงั้น เลยตามไปง้อเมียขอคืนดี แต่เอมยังไม่ใจอ่อน แม็กซ์รู้ใจตัวเองว่ารักเอมมาก เลยตัดสินใจบอกเลิกกับนิ่ม

เอมให้รามิลเป็นทนายจัดการเรื่องหย่ากับแม็กซ์ แต่แม็กซ์ก็ยังยืนกรานไม่ยอมหย่า ความเครียดนำพาให้เอมเครียดจัดจนเป็นลมล้มพับไป รามิลพาส่งโรงพยาบาล

ร้อยเล่ห์มารยา EP.5

เมื่อความหึงบังตาแม็กซ์จึงพาลทะเลาะกับทุกคน ไปหาเรื่องณัฐ เศรษฐีมาเฟีย ก็เลยโดนสั่งสอนจนเกือบแย่ รามิลเข้าไปห้ามและได้คุยกับแม็กซ์ ทำให้แม็กซ์เข้าใจเอมมากขึ้น

ดูเหมือนว่า แม็กซ์พยายามใช้ท่าทีประนีประนอม โดยเชิญสองครอบครัวมาปรับความเข้าใจกัน เรื่องราวกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี แต่นิ่มเกิดแพ้ท้องขึ้นมา พรพรรณเค้นถามว่าท้องกับใคร เอาล่ะสิ !

ละครร้อยเล่ห์มารยา EP.5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

รูปภาพ ร้อยเล่ห์มารยา EP.5


Source: 1