Skip to content
พรีวิว ร้อยเล่ห์มารยา EP.5 (20 ต.ค.) : ต่อมสำนึกผิดของแม็กซ์จอมเจ้าชู้เริ่มทำงาน

พรีวิว ร้อยเล่ห์มารยา EP.5 (19 ต.ค.) : ต่อมสำนึกผิดของแม็กซ์จอมเจ้าชู้เริ่มทำงาน

เอม (เบลล่า ราณี) ยอมกลับบ้านเพราะ ชัยยศ และ พรพรรณ พ่อแม่ของเธอเดินทางมากรุงเทพฯ เพราะรู้เรื่องแม็กซ์ (หลุยส์ สก๊อต) มีเมียน้อย แต่เมื่อเอมกลับมาถึงบ้านพร้อมกับ รามิล(โป๊ป ธนวรรธน์) เมื่อแม็กซ์เห็นก็เกิดโมโหหึง จึงเข้าไปดวลหมัดกับรามิล อีกทั้งยังด่าว่าเอมที่ไปค้างกับรามิล !

เอมโมโหมาก ถึงขนาดขอหย่ากับแม็กซ์ ทำให้แม็กซ์ยิ่งพาลหนักกว่าเดิมไปอีก แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของแม็กซ์ก็ยังเข้าข้างแม็กซ์อีก ทำให้พ่อแม่ของเอมโมโหมากยุให้หย่าไปเลย

รุ่งขึ้นอีกวัน ต่อมสำนึกผิดของแม็กซ์ก็เริ่มทำงานซะงั้น เลยตามไปง้อเมียขอคืนดี แต่เอมยังไม่ใจอ่อน แม็กซ์รู้ใจตัวเองว่ารักเอมมาก เลยตัดสินใจบอกเลิกกับนิ่ม

เอมให้รามิลเป็นทนายจัดการเรื่องหย่ากับแม็กซ์ แต่แม็กซ์ก็ยังยืนกรานไม่ยอมหย่า ความเครียดนำพาให้เอมเครียดจัดจนเป็นลมล้มพับไป รามิลพาส่งโรงพยาบาล

เมื่อความหึงบังตาแม็กซ์จึงพาลทะเลาะกับทุกคน ไปหาเรื่องณัฐ เศรษฐีมาเฟีย ก็เลยโดนสั่งสอนจนเกือบแย่ รามิลเข้าไปห้ามและได้คุยกับแม็กซ์ ทำให้แม็กซ์เข้าใจเอมมากขึ้น

ดูเหมือนว่า แม็กซ์พยายามใช้ท่าทีประนีประนอม โดยเชิญสองครอบครัวมาปรับความเข้าใจกัน เรื่องราวกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี แต่นิ่มเกิดแพ้ท้องขึ้นมา พรพรรณเค้นถามว่าท้องกับใคร เอาล่ะสิ !

ละครร้อยเล่ห์มารยา EP.5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ละครร้อยเล่ห์มารยา EP.5

Source: 1