Skip to content

พัคโซดัม นางเอกซีรีส์ Record of Youth กับ 10 รูปเซลฟี่หน้ากระจกของเธอ

พัคโซดัม คือหนึ่งในหมู่มวลนักแสดงหญิงยอดนิยมของเกาหลีใต้ ด้วยความที่เธอเป็นคนชอบเซลฟี่มาก วันนี้ไอดอลจะพาไปส่อง 10 ภาพสะท้อนกระจกของเธอ …

1- พัคโซดัม กับภาพเซลฟี่สะท้อนกระจกของเธอ

พัคโซดัม

พัคโซดัมเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงยอดนิยมของเกาหลีใต้ ผลงานซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอยู่ตอนนี้ก็คือเรื่อง Record of Youth ในบทบาทช่างแต่งหน้าสาว อันจองฮา

ก่อนหน้านี้พัคโซดัมมีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากหนังเรื่อง Parasite (ชนชั้นปรสิต) ของ บองจุนโฮ ที่ได้รางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

และแฟนคลับผู้ที่ชื่นชอบเธอ สามารถติดตามเธอได้ทาง IG @sodam_park_0908 ซึ่งเธอจะอัปเดตไลฟ์สไตล์ของเธออย่างต่อเนื่อง

2- ความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พัคโซดัมในวัย 29 ปี ปัจจุบันเธออาจไม่ใช่เด็กสาววัยรุ่น เหมือนตอนที่แสดงเป็นนักเรียนหญิงผมสั้นในซีรีส์เรื่อง The Priests (2015) แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ คือความน่ารักของเธอที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร

3- เจ้าหญิงพัคโซดัม

4- เจ้าหญิงในเดรสขาว

นักแสดงสาวสวยกับเดรสสีขาว ในงาน Golden Disk Awards 2020

5- ความภูมิใจของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี

โซดัมเดบิวต์เมื่อปี 2013 จากการเล่นภาพยนตร์เรื่อง Steel Cold Winter หลังจากนั้นก็มีผลงานมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งเริ่มฉายประกายความเป็นสตาร์จากซีรีส์ A Beautiful Mind ท้ายที่สุดเธอก็ก้าวขึ้นมายืนอยู่แถวหน้า และกลายเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของอุตสาหรรมบันเทิงเกาหลีใต้ในที่สุด

6- Star is Bright

นอกจากความน่ารัก นางเอกสาววัย 29 ปี ยังเป็นผู้เผยแพร่ความร่าเริงให้กับแฟนคลับอีกด้วย … ใช่ไม่ใช่ ?

7- Black Magic Woman

โซดัมกับบทบาท อันจองฮา ที่เป็นช่างแต่งหน้าสาวที่เท่มาก ๆ ไม่เคยเหนื่อยและทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่เธอวางไว้ ในซีรีส์เรื่องล่าสุด Record of Youth

8- โซคิ้วต์

9- Record of Youth

“วัยหนุ่มสาวคือรับความท้าทายที่ไม่มีวันจบและเติบโตไปกับมัน” โซดัมกล่าวไว้ขณะให้สัมภาษณ์ตอนเปิดตัวซีรีส์ Record of Youth

10- สคูลเกิร์ล

โซดัม เกิดเมื่อวันที่ 8 กันยายน 1991 เธอเริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงเมื่อปี 2015 จากซีรีส์ The Priests หลังจากนั้นอีก 1 ปี งานก็เข้าอย่างจังกับซีรีส์ A Beautiful Mind ออกอากาศทางช่อง KBS2 และซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ Cinderella with Four Knights ช่อง tvN แต่ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในระดับโลกก็จากหนัง Parasite

Source: IG @sodam_park_0908