Skip to content
เจนนี่ BLACKPINK เล่าให้ฟังว่า ทำไมถึงชอบเจ้าหนูยักย์ คาปิบารา มาก ๆ

เจนนี่ BLACKPINK เล่าให้ฟังว่า ทำไมถึงชอบเจ้าหนูยักย์ คาปิบารา มาก ๆ

  • K-POP

เจนนี่ BLACKPINK เล่าว่าทำไมชอบเจ้าหนูยักษ์คาปิบารา เธอยังเล่าถึงอาชีพในฝันในวัยเด็กของเธออีกด้วย ว่าจริง ๆ แล้วเธออยากทำงานในสวนสัตว์

เจนนี่ BLACKPINK เล่าถึงความรักของเธอที่มีต่อ คาปิบารา (Capybaras) สิ่งมีชีวิตตัวเล็ก ๆ ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนูยักษ์ที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก และอาชีพในฝันในวันยเด็กเอาไว้ ในรายการ Knowing Bros ที่ออกอากาศทางช่อง JTBC เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2020

อาชีพในฝันในวัยเด็ก

เจนนี่บอกว่า มันเป็นความฝันของเธอตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็นเด็ก ที่จะได้ทำงานที่สวนสัตว์ และเหตุที่ทำให้เธออยากทำงานกับสัตว์ ก็เพราะตอนนั้นเธอได้ดูวิดีโอของเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ ที่กำลังดูแลเจ้าแพนด้าดัวน้อย

หมีแพนด้าจำนวนหนึ่งกำลังงีบหลับอยู่บนผ้าห่มผืนใหญ่ ในขณะที่ผู้ดูแลสวนสัตว์กำลังไล่จับแพนด้ากลับเข้ากรง เธอรู้สึกว่าวิดีโอนั้นน่ารักมาก จนทำให้เธออยากทำงานในสวนสัตว์ขึ้นมาทันที

เจนนี่กับหนูยักษ์คาปิบาราสุดเลิฟ

เจนนี่ยังได้เล่าถึงเจ้าคาปิบาราที่เห็นใน MV ว่า เธอชอบคาปิบารามานานแล้ว ก่อนที่จะมีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ว่าที่จริงเธอคุยกับผู้กำกับฯ และเล่าในสิ่งที่เธอชื่นชอบ นั่นเป็นที่มาของการที่ BLINKs ได้เห็นเจ้าหนูยักษ์ใน Ice Cream

เจนนี่อธิบายว่า คาปิบาราเป็นสัตว์ที่เข้ากับคนง่ายที่สุดในโลก เนื่องจากความเชื่องของมัน อีกทั้งมันยังผูกมิตรกับสัตว์ทุกชนิดได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่า เจนนี่ดูจะมีความสุขมาก ๆ เมื่อได้อยู่กับมัน

เจนนี่เล่าต่อว่า คาปิบาราจะอยู่นิ่งแม้สัตว์อื่นจะพุ่งตรงเข้ามาหามันใกล้ ๆ อย่างเช่น มันจะไม่แสดงท่าทีตกใจเมื่อต้องเผชิญหน้ากับจระเข้ !

ที่น่าแปลกอย่างหนึ่งของเจ้าคาปิบารา คือ มันมีจมูกของกระต่าย หางของหมู มีเท้าเหมือนนก แต่กลับมีขนเหมือนเม่น แน่นอนว่ามันเป็นหนึ่งในสัตว์สุดประหลาดชนิดหนึ่ง และดูเหมือนว่าเจนนี่จะหลงรักความแปลกของมันเข้าอย่างจัง !

และแน่นอนว่า ในท้ายที่สุดเจนนี่ก็กลายมาเป็นนักร้อง หนึ่งในสมาชิก BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปที่ทรงอิทธิพลที่สุด ณ ปัจจุบัน ไม่ได้ทำงานในสวนสัตว์อย่างที่ฝันเอาไว้ในวันเด็ก แต่เชื่อว่าเราทุกคนคงเห็นพ้องต้องกันว่า เจนนี่เป็นนักร้องดีกว่าเป็นไหน ๆ จริงมั้ยคะ ?

Source: YouTube 아는형님 Knowingbros