Skip to content
BewhY แรปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่นเกาหลี เตรียมแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมา 8 ปี

BewhY แรปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่นเกาหลี เตรียมแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมา 8 ปี

  • K-POP

ในช่วงเช้าของวันนี้ (22 ตุลาคม 2020) อ้างอิงจากสำนักข่าว News1 รายงานว่า BewhY (บีวาย) เตรียมจะประกาศข่าวดีเรื่องการแต่งงานของเขากับแฟนสาว ที่คบกันมานานกว่า 8 ปี

โดยเมื่อย้อนกลับไปในปี 2017 BewhY ได้กล่าวเกี่ยวกับแฟนของเขาเอาไว้ในรายการ Radio Star ที่ออกอากาศทาง MBC ว่าเขาคบกับแฟนมา 5 ปีแล้ว และก็มีแพลนที่จะแต่งงานกัน 3 ปีให้หลัง สิ่งที่เขาได้กล่าวไว้ได้เกิดขึ้นแล้ว

ต่อมาในเวลาเที่ยงของวันที่ 22 ตุลาคม 2020 บีวายได้เขียนจดหมายด้วยลายมือเพื่อแจ้งข่าวการแต่งงานของเขา ซึ่งเนื้อหาแปลเป็นภาษาไทยดังนี้ …

สวัสดีครับ ผมบีวายนะครับ !

วันนี้ ผมเขียนจดหมายนี้เพื่อแจ้งข่าว อันเสมือนคำอวยพรจากพระเจ้าที่ดีที่สุดที่ผมเคยได้รับมาในชีวิต ผมรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากที่พบกับคู่ชีวิต คนที่ผมสามารถเชื่อมั่นและพึ่งได้เสมอตลอดชีวิตวัย 20 ของผม หลังจากที่เราคบหากันมาถึง 8 ปี เราทั้งคู่ตกลงที่จะสร้างครอบครัวของเรา จึงได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกันก่อนที่ผมจะต้องเข้ากรม

ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา 8 ปี คนรักของผมต้องเผชิญกับคำวิจารณ์ว่าร้ายต่าง ๆ นานา ถึงขนาดที่เธอต้องลบบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอไปถึง 2 ครั้ง เป็นเพียงแค่เพราะเธอคบกับผม ผมหวังเป็นอย่างยิ่งด้วยอย่างใจจริงว่า การตัดสินใจของเราในครั้งนี้ จะไม่กลายเป็นเหมือนศรที่หวนคืนกลับมาทิ่มแทงเราในภายหลัง

และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส พิธีแต่งงานจะเชิญแขกเฉพาะสมาชิกในครอบครัวเท่านั้น และเนื่องจากเจ้าสาวของผมไม่ได้เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ดังนั้นรายละเอียดเกี่ยวกับการเเต่งงานในส่วนอื่น จะไม่เปิดเผยออกมาสู่สาธารณะนะครับ

ผมขอขอบคุณทุกคนที่คอยอวยพร และมอบความรักให้กับพวกเราเสมอ ดังนั้นช่วยเป็นกำลังใจและอวยพรให้กับอนาคตของครอบครัวเราต่อไปด้วยนะครับ !

ทั้งนี้ BewhY โด่งดังจนมีชื่อเสียงระดับประเทศ หลังจากเขาชนะรายการ Show Me The Money 5 เมื่อปี 2016 และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแรปเปอร์ที่ดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นแรปเปอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลี โดยมีท่วงทำนองการร้องที่เป็นเอกลักษณ์

Source: IG @bewhy.meshasoulja

Tags: