Skip to content

เรื่องย่อ รักในแรงแค้น (Club Friday The Series 12 รักซ่อนเร้น) GMM25

รักในแรงแค้น เรื่องย่อ : หญิงสาวผู้มอบความรักให้กับสามี แต่จู่ ๆ เธอต้องกลายเป็นเมียหลวง พร้อมต้องเผชิญหน้ากับเมียน้อย โดยใช้ธรรมะเป็นที่พึ่ง

บทประพันธ์ : ธัญลักษณ์ จุลพงศ์
ผู้กำกับฯ : ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : เสาร์ เวลา 20.15 น.
เริ่มตอนแรก : 24 ตุลาคม 2020

เรื่องย่อ รักในแรงแค้น (Club Friday The Series 12 รักซ่อนเร้น) GMM25

เรื่องย่อ รักในแรงแค้น

นัน (พิม ซอนย่า) เป็นหญิงสาวแสนสวย ชีวิตเธอก็ดูจะราบเรียบดำเนินไปได้ด้วยดี จนกระทั่งพ่อแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป …

นันต้องรับผิดชอบดูแลกิจการร้านอาหารต่อจากพ่อแม่ผู้ล่วงลับเพียงลำพัง จนกระทั่งเธอได้มาเจอ เมฆ (วิลลี่ แมคอินทอช) ซึ่งเป็นนักข่าวที่มาขอสัมภาษณ์ และถ่ายรูปร้านเพื่อจะนำไปทำข่าว ซึ่งการพูดคุยกันทำให้เมฆได้รับรู้ว่าเธอเพิ่งสูญเสียพ่อแม่ไป ทำให้เขาเกิดความรู้สึกเห็นใจ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ได้แต่งงานกัน

แต่ที่น่าสังเกตก็คือ ในงานแต่งงานไม่มีญาติของเมฆมาแม้แต่คนเดียว ! โดยอ้างว่าเขาไม่มีญาติพี่น้อง และพ่อแม่ก็เสียไปแล้ว … ไม่เท่านั้น พฤติกรรมหลังแต่งงานก็แปลก ๆ เพราะแทบจะอยู่ไม่ติดบ้านเลย จนกระทั่งนันท้อง เมฆก็ยังอ้างว่า ด้วยอาชีพนักข่าวทำให้ต้องออกไปทำข่าวจนไม่มีเวลา

และแม้แต่ในวันที่นันจะคลอดลูก เมฆก็ยังติดว่าธุระสำคัญ และจู่ ๆ ก็มีผู้หญิงชื่อ ปูน (เข็ม รุจิรา) มีหน้าที่การงานเป็นอาจารย์ ตำแหน่งผู้บริหารของมหาวิทยาลัยชื่อดัง มาพานันไปที่โรงพยาบาลแทนเมฆ แต่สิ่งที่ทำให้นันช็อกก็คือ ปูนประกาศว่าตัวเองคือเมียอีกคนของเมฆ และครอบครัวของเขาก็รับรู้เรื่องนี้ !

นันเสียใจมากที่เมฆหลอกเธอมาตลอด สิ่งที่นันทำคืออดทน ไม่ถามและไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่อยากทำลายครอบครัวตัวเอง และยังหวังลึก ๆ ว่า ลูกจะเป็นตัวประสานให้ครอบครัวสมบูรณ์ได้ในที่สุด

จะอย่างไรก็ตาม สิ่งที่นันหวังคงได้แต่เพียงลม ๆ แล้ง ๆ เท่านั้น เมื่อเธอได้พบว่า เมฆได้เอาเงินเก็บไปหมด เหลือทิ้งไว้ให้ใช้ไม่กี่หมื่น !

แม้จะใสซื่อเพียงใด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้นันตาสว่าง
ที่ผ่านมาผู้ชายคนนี้หวังเพียงแต่เงินจากผู้หญิงโง่ ๆ อย่างเธอเท่านั้น … และเมื่อตั้งสติได้ นันก็เริ่มหาวิธีเอาคืน ด้วยการศึกษากฎหมายครอบครัวเพื่อหาช่องทางเล่นงานสามีของตัวเอง

แล้ววันหนึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เมฆก็กลับมาหาเธอกับลูก โดยแสร้งทำเป็นรักและคิดถึงลูก แต่แท้ที่จริงแล้ว การกลับมาของเมฆก็เพื่อขอให้เธอเซ็นใบหย่าให้เท่านั้น

แม้จะโกรธและแค้นมากเพียงใด แต่นั่นก็พยายามตั้งสติ และใช้กฎหมายที่ศึกษามาเพื่อหาทางเอาคืน นันยื่นข้อเสนอให้เมฆเซ็นเอกสารรับรองลูก แลกกับการที่เธอเซ็นใบหย่า พร้อมทั้งขอให้เมฆจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร แต่ไม่ใช่เพราะอยากได้เงิน แต่แค่อยากเหนี่ยวรั้งความสัมพันธ์เอาไว้

แต่มันไม่จบแค่นั้น หลังจากการหย่าเรียบร้อย ปูนก็มาหานันอีกครั้ง มาคราวนี้เพื่อเอารูปวันแต่งงานของตัวเองกับเมฆ ที่จัดงานใหญ่โต ณ โรงแรมหรูให้นันดู เพื่อตอกย้ำความจริงให้รันได้รู้ว่า เมฆหย่ากับนันเพื่อไปแต่งงานกับปูน และยังเตือนว่า อย่าคิดจะใช้ลูกดึงเมฆกลับไป เพราะอีกไม่นานเมฆก็จะมีลูกคนใหม่กับเธอ !

เมื่อนันได้ฟังสิ่งที่ปูนมาพร่ำเพ้อพรรณนาให้ฟัง ใจลึก ๆ แม้จะอยากกระโดดเข้าไปตบฉาดใหญ่ด้วยความแค้น แต่สิ่งที่ทำก็คือ นิ่ง … เพราะเธอคิดว่าเธอเป็นผู้ถูกกระทำ เธอจึงเป็นนางเอก ไม่ใช่นางร้ายที่ต้องไปไล่ตบตีคนอื่นด้วยความโกรธ … หากแต่สิ่งที่เธอต้องทำคือ ทำให้สังคมได้รู้ว่า ผู้หญิงที่ทำตัวเป็นนางเอกอย่างปูน แท้จริงคือนางร้ายต่างหาก !

นันเริ่มสืบหาข้อมูลของปูน เพื่อประจานให้สังคมได้รู้ แต่ทำไปทำมา ความนางเอ๊กนางเอกก็ทำให้นันเปลี่ยนใจ ปล่อยผ่านปูนไปอีกครั้ง

นันตั้งใจเลี้ยงลูก ทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างดี นันเริ่มมาใช้ Facebook และเป็นเพื่อนกับเมฆ เพราะนันคิดว่าอย่างน้อย ๆ ปูนก็คงร้อน ๆ หนาว ๆ เมื่อได้เห็นเมฆเข้ามาส่องรูปลูก และได้เห็นเมฆกดไลก์ ตอนนี้สงครามประสาทระหว่างสองเมียผ่านโซเชียลได้เริ่มขึ้นแล้ว

แต่สุดท้าย มันก็เป็นแค่สงครามประสาท ที่ดูเหมือนว่าในโลกของความเป็นจริง ปูนจะแย่งเมฆ อดีตสามีและพ่อของลูกนั้นไปได้โดยสมบูรณ์ เมฆไปอยู่ญี่ปุ่นกับปูน ทิ้งไว้แค่ความรักในตัว (อดีต) สามีของนันเอาไว้ โดยมีที่พึ่งทางใจคือ ธรรมะ และรอจุดจบอันเป็นผลลัพธ์ของผู้หญิงที่แย่งสามีของเธอไป …

Club Friday The Series 12 Uncharted Love รักซ่อนเร้น ตอน รักในแรงแค้น ออกอากาศวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวัน เสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2020

นักแสดงนำ รักในแรงแค้น

ซอนย่า คูลลิ่ง รับบท นัน
เข็ม รุจิรา รับบท ปูน
วิลลี่ แมคอินทอช รับบท เมฆ

ดูย้อนหลังได้ที่ : YouTube CHANGE2561