Skip to content

เชฟอาร์ ธนภัทร คว้าแชมป์เชฟกระทะเหล็กคนใหม่ ใน The Next Iron Chef ซีซั่น 2

เชฟอาร์ ธนภัทร คว้าแชมป์เชฟกระทะเหล็กคนใหม่ ใน The Next Iron Chef ซีซั่น 2

และแล้วก็เดินทางมาถึง EP. สุดท้ายของรายการ The Next Iron Chef ซีซั่น 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย รายการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด และวันนี้ (25 ตุลาคม 2020) ก็ได้ผู้รับตำแหน่งเชฟกระทะเหล็กคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย นั่นก็คือ เชฟอาร์ ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์

ในรายการวันนี้ ถือว่าเป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศที่ลุ้นกันสนุกจริง ๆ สำหรับ เชฟอาร์, เชฟเก่ง และ เชฟบูม ซึ่งตัวเต็งอย่างเชฟอาร์จะทำผลงานได้ดี มีความเสถียรในเรื่องรสชาติอาหารมาตลอดทั้ง 11 EP. ที่ผ่านมา มาในรอบชิงชนะเลิศก็ยังสามารถคงระดับความเสถียรของฝีมือเอาไว้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังโชว์ไหวพริบในการแก้ปัญหาในรอบการยกระดับข้าวซอยให้เป็นอาหารระดับเวิลด์คลาสได้แบบผ่านฉลุย

แม้ในรอบสุดท้าย ในการใช้วัตถุดิบหลักอย่างมะยมให้เป็นสุดยอดหวาน เชฟเก่งและเชฟบูมจะทำผลงานออกมาได้ดีมาก ๆ แต่ก็ไม่สามารถตีตื้นจนพลิกชนะเชฟอาร์ได้

โดยเชฟอาร์ได้กล่าวเปิดใจหลังคว้าชัยในรายการ The Next Iron Chef ซีซั่น 2 ว่า …

“รู้สึกดีใจ ภูมิใจ มันเป็นผลตอบแทนที่เราตั้งใจทำมา สมหวัง ชนะแล้ว ภูมิใจครับ ต้องขอบคุณรายการที่ให้โอกาส และขอบคุณครูบาอาจารย์ที่ประสิทธิ์ประสาทความรู้มา ที่ทำให้เราฝ่าฟันมาได้ในทุก ๆ ปัญหาที่เจอ จนได้เป็น The Next Iron Chef คนล่าสุด

ดูรายการ The Next Iron Chef รอบชิงชนะเลิศได้ที่ด้านล่างถ้ดจากนี้ …

ทั้งนี้ รายการในสัปดาห์หน้า วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2020 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD จะเป็น EP. แรกของรายการ MasterChef Celebrity Thailand ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท เพื่อมอบให้เป็นการกุศล

อัลบั้มรูป The Next Iron Chef ซีซั่น 2 รอบ Final

Source: Facebook IRON CHEF Thailand