Skip to content
โป๊ป ผู้ชายที่แสนดี คอยอยู่เคียงข้าง เบลล่า ในวันที่เธอเศร้าที่สุดวันหนึ่งในชีวิต

โป๊ป ผู้ชายที่แสนดี คอยอยู่เคียงข้าง เบลล่า ในวันที่เธอเศร้าที่สุดวันหนึ่งในชีวิต

ร้อยเล่ห์มารยา EP.7 (26 ตุลาคม 2020) เบลล่าต้องระบายความรู้สึกในใจออกมา ลึก ๆ ในใจปวดร้าวหาที่สุดมิได้ โป๊ปได้แต่ยืนปลอบใจอย่างเงียบ ๆ

ผู้หญิงแทบทุกคนต่างมองหาและต้องการผู้ชายที่แสนดี แต่ในโลกของความเป็นจริงมันหาได้ไม่ง่ายนัก ว่าที่จริงบางคนอาจตามหามาทั้งชีวิตก็ยังไม่เจอ … แต่ไม่ใช่ในละครร้อยเล่หมารยากับผู้หญิงที่ชื่อ เบลล่า ราณี ในบทบาทของ เอม ที่มี โป๊ป ธนวรรธน์ ในบทบาทของคุณทนายรามิล คอยอยู่เคียงข้าง ในวันที่เสียใจมากที่สุดวันหนึ่งในชีวิต

หลังจากที่เอมรู้ความจริงแล้วว่า นุ่ม น้องสาวของตัวเองตั้งท้องกับแม็กซ์ ซึ่งเป็นสามีของเอม ทำให้เธอตัดสินใจหย่า โดยมีรามิลเป็นทนายจัดการเรื่องหย่าให้ หลังจากจัดการเรื่องเสร็จสรรพ คุณทนายรามิลก็พามาสงบสติอารมณ์ที่สวน เอมถึงกับต่อมน้ำตาแตก รามิลได้แต่คอยยืนข้าง ๆ เป็นกำลังใจให้ไม่ห่าง

ในซีนนี้ใน ร้อยเล่ห์มารยา EP.7 (26 ตุลาคม 2020) เบลล่าต้องระบายความรู้สึกในใจออกมา แม้ภายนอกจะต้องพยายามทำให้ตัวเองดูเข้มแข็ง แต่จริง ๆ แล้วลึก ๆ ในใจปวดร้าวหาที่สุดมิได้ ถึงขนาดต้องก้มหน้าหลับตา นั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างเงียบ ๆ ในขณะที่โป๊ปได้แต่ยืนปลอบใจอย่างเงียบ ๆ ก่อนจะเดินเข้ามาใกล้ชิดเพื่อให้กำลังใจ เป็นซีนสั้น ๆ ที่บอกความรู้สึกของตัวละครได้อย่างซึ้งตราตรึงหัวใจ

ละคร ร้อยเล่ห์มารยา EP.7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2020 เวลา 20.10 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป โป๊ป-เบลล่า ร้อยเล่ห์มารยา EP.7

Source: YouTube Ch3Thailand