Skip to content
หนังซีรีส์มาใหม่ Netflix พฤศจิกายน 2020

หนังซีรีส์มาใหม่ Netflix พฤศจิกายน 2020

ลิสต์รายชื่อหนังและซีรีส์ล็อตใหม่ประจำเดือน พฤศจิกายน 2020 ของสตรีมมิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก Netflix มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า …

1 พ.ย. – Eat Pray Love (2010)

หลังหญิงสาวคนหนึ่งบอบช้ำจากการหย่าร้าง เธอตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ด้วยการเดินทางไปทั่วโลกเพื่อไปลิ้มรสอาหารรสชาติโอชะ เพื่อตามหาจิตวิญญาณที่แท้จริง และค้นหากรักแท้ครั้งใหม่ที่รอคอย

1 พ.ย. – Voice ซีซั่น 2

ผอ. คังควอนจู ทำงานโดยไม่มีคู่หูอย่างนักสืบมูจินฮยอก เพราะเขาต้องพาลูกไปรักษาตัวที่สหรัฐอเมริกา เธอเลยขอร้องให้หัวหน้าจางฮยองฮัค มาช่วยงานในทีมแทน แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีคนร้ายวางแผนจัดฉากให้หัวหน้าจางฮยองฮัคฆ่าตัวตาย !

1 พ.ย. – Friends with Benefits (2011)

เจมี่ หญิงสาวผู้มีอาชีพเป็นนายหน้าหางาน เธอได้มาพบกับ ดีแลน บล็อกเกอร์หนุ่ม ซึ่งทั้งคู่เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน ด้วยความสนิทสนมทำให้ทั้งคู่คิดลองเล่นอะไรแผลง ๆ นั้นก็คือ มีความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปความรู้สึกของทั้งคู่พัฒนาไปทำให้รู้สึกดีต่อกัน

2 พ.ย. – Bumblebee (2018)

ย้อนกลับไปในปี 1987 บัมเบิ้ลบีได้มาซ่อนตัวในพื้นที่เก็บของเก่าบริเวณริมชายหาด ที่ตั้งอยู่รัฐแคริลิฟอเนีย ต่อมา ชาร์ลี สาวน้อยวัย 18 ปี ได้มาค้นพบมันในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง เนื่องจากผ่านการต่อสู้มาอย่างหนัก จนกระทั่งเธอได้รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่รถธรรมดาคันหนึ่งอีกต่อไป

2 พ.ย. – Her (2013)

หนังแนวโรแมนติกไซไฟ ว่าด้วยเรื่องราวของ ธีโอดอร์ ชายขี้เหงาที่หย่าร้างกับภรรยา ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่เทคโนโลยีกำลังเข้าครอบงำวิถีดั้งเดิมของมนุษย์ จนวันหนึ่งเขาได้ซื้อ AI ระดับแอดวานซ์ ที่สามารถคิดเองได้ พูดเองได้ เธอมีชื่อว่า ซาแมนธา เพื่อเป็นเพื่อนคุยแก้เหงา

ไม่แน่ใจนักว่า เธอ มีอยู่จริงหรือไม่ ? แต่ที่แน่ ๆ เธอทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป จากหงอยเหงากลายเป็นร่าเริง และนำพาความรักกลับมาหาเขาอีกครั้งหนึ่ง

หรือบางทีในอนาคต อาจเป็นเรื่องปกติที่มนุษย์จะมีความรักกับ AI ก็เป็นได้ …

3 พ.ย. – Peninsula (2020) ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง

หนังซอมบี้ภาคต่อจาก Train to Busan ที่สร้างปรากฏการณ์ซอมบี้คลั่งไปทั่วโลกเมื่อปี 2016

ใน Peninsula จะเล่าเรื่องเหตุการณ์ 4 ปีหลังจาก Train to Busan เมื่อทั่วทั้งคาบสมุทรเกาหลีกลายเป็นดินแดนรกร้างที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้กระหายเลือด ณ ตอนนี้ ประเทศเกาได้ล่มสลายกลายเป็นอดีตไปแล้ว เหลือแต่เพียงผู้รอดชีวิตจำนวนไม่มาก ที่ยังต้องดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอด และนี่คือฉากหลังที่หลายคนถูกจ้างวานให้เข้าไป เพื่อทำภารกิจตามหาสิ่งของบางอย่าง

4 พ.ย. – Kärlek & Anarki รักวินาศสันตะโร

ซีรีส์ขนาดสั้นความยาว 8 ตอนจบ เล่าเรื่องราวของ โซฟี ที่ปรึกษาสาวซึ่งแต่งงานแล้ว และมีลูก 2 คน เธอได้รับมอบหมายให้ปรับปรุงซ่อมแซมโรงพิมพ์เก่าแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้น โซฟีได้พบกับหนุ่มไอทีชื่อว่า แม็กซ์ และนั่นเอง เกมหว่านเสน่ห์ยั่วยวนป่วนสวาทของทั้งสองได้เริ่มขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

โซฟีกับแม็กซ์ต่างท้าทายให้อีกคนทำสิ่งที่ไม่ปกติธรรมดา ซึ่งในตอนแรกก็ดูจะไม่มีอะไร แต่ทว่าเมื่อเกมนี้ได้เพิ่มความท้าทายขึ้นเรื่อย ๆ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกลับไม่มีใครคาดคิด … วินาศสันตะโร

5 พ.ย. – Paranormal ซีซั่น 1 พารานอร์มอล

ซีรีส์ผีสยองขวัญที่ย้อนยุคไปเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในยุค 1960 ณ ประเทศอียิปต์ เป็นเรื่องราวของศาสตราจารย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโลหิตวิทยาคนหนึ่ง ผู้ซึ่งเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายแบบสุด ๆ และเขาต้องถูกตามหลอกหลอนด้วยอดีตของตัวเขาเอง

7 พ.ย. – The Nun (2018)

ย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของผีแม่ชีวาลัคอันน่าสุดสะพรึง เมื่อแม่ชีคนหนึ่งฆ่าตัวตายปริศนาในสำนักแม่ชี วิหารโรมาเนีย ทำให้สำนักวาติกันต้องส่งนักบวชและแม่ชีฝึกหัดเข้ามาสืบหาที่มาของเรื่องราวทั้งหมด แต่ดูเหมือนว่าเมื่อเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไร เรื่องราวความดำมืดของวิหารศักดิ์สิทธิ์นี้ก็ค่อย ๆ เผยออกมา

10 พ.ย. – Blue Is the Warmest Color (2013)

อเดล เด็กสาววัย 17 ปี เธอเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม คืนหนึ่งเธอตัดสินไปที่บาร์แห่งหนึ่งตามคำชวนของเพื่อน ทำให้เธอได้พบกับสาวผมฟ้าที่ชื่อว่า เอ็มม่า และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความรักที่พวกเธอได้ลองเปิดใจเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

10 พ.ย. – Dash & Lily แดช แอนด์ ลิลี่

เทศกาลคริสต์มาส ที่อบอวลไปด้วยความสุข ความอบอุ่น และความรัก ❤️🎄

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องราวความรักต่างขั้วของ แดช ชายหนุ่มผู้มองโลกในแง่ร้าย และ ลิลี่ หญิงสาวผู้มีความคิดเชิงบวก มองโลกสดใส ทั้งสองแลกเปลี่ยนข้อความและคำท้าทายกัน ผ่านสมุดสีแดงที่ส่งต่อ ๆ กันไปมาตามที่ต่าง ๆ ในนครนิวยอร์ก

10 พ.ย. – Trash Truck แทรชทรัค คู่หูมอมแมม

ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องราวของ แฮงค์ เด็กชายวัย 6 ขวบ เขาเป็นหนูน้อยหน้าตามอมแมมที่มีจินตนาการกว้างไกล และมีเพื่อนซี้เป็นรถขยะคันใหญ่ยักษ์จอมส่งเสียงดัง ทั้งคู่ออกไปผจญภัยเล่นสนุกด้วยกัน พร้อมเรียนรู้เรื่องต่าง ๆ ตั้งแต่วิธีฝึกบินไปจนถึงการไปพบหมอฟัน

13 พ.ย. – The Minions of Midas

เรื่องราวของนักธุรกิจคนหนึ่ง ที่ถูกขู่กรรโชกทรัพย์เป็นจำนวนเงินจำนวนมหาศาล ซึ่งถ้าเขาหามาจ่ายไม่ได้ ผู้บริสุทธิ์จะต้องถูกฆ่าตาย งานนี้ เขาต้องตัดสินใจเลือก ระหว่างเงินกับชีวิตคน ที่เขาอาจไม่รู้จักมาก่อนเลย

13 พ.ย. – Jingle Jangle: A Christmas Journey

ถ้ามีคนบอกว่า เราทุกคนต่างมีเวทมนตร์เป็นของตัวเอง ?

หนังเพลงที่จะนำพาคุณเข้าไปสู่โลกของคำอธิษฐาน เรื่องราวของช่างทำของเล่น กับหลานตัวน้อยที่ฉลาดเกินวัย และสิ่งประดิษฐ์ที่สุดแสนมหัศจรรย์

15 พ.ย. – The Crown ซีซั่น 4

เมื่อใกล้สิ้นสุดยุค 1970 พระราชินีเอลิซาเบธ และพระราชวงศ์ทรงวุ่นอยู่กับการปกป้องการสืบทอดราชบัลลังก์ โดยต้องหาพระชายาที่คู่ควรให้กับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ผู้ยังไม่อภิเษกสมรสในวัย 30 ปี

เมื่อทั้งประเทศรู้สึกได้ถึงผลที่ตามมาจากนโยบายที่สร้างความแตกร้าวในชาติของ มาร์กาเร็ต แธตเชอร์ นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของสหราชอาณาจักร ความตึงเครียดระหว่างนายกฯ กับ พระราชินี จึงเกิดขึ้น และเหตุการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกว่าเดิม เมื่อแธตเชอร์นำพาประเทศเข้าสู่สงครามฟอล์กแลนด์ ซึ่งก่อให้เกิดความขัดแย้งภายในเครือจักรภพ

ในห้วงช่วงเวลาเดียวกันนั้น ความรักระหว่างเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และเลดี้ไดอาน่า สเปนเซอร์ กลายเป็นตำนาน ที่ทำให้ประชาชนชาวอังกฤษสมัครสมานสามัคคีกัน แต่ใครเล่าจะรู้ว่า เบื้องหลังฉากที่สวยงาม ภายในราชวงศ์กลับแตกหักขึ้นไปทุกที

22 พ.ย. – Dolly Parton’s Christmas on the Square

หลังจากพ่อเสียชีวิต เรจิน่า ไฮโซตัวร้ายกลับมายังบ้านเกิดเพื่อไล่ที่ทุกคน และขายที่ดินให้กับนักพัฒนาห้างสรรพสินค้าก่อนวันคริสต์มาส แต่หลังจากรับฟังเรื่องราวของชาวบ้านในพื้นที่ อีกทั้งการได้กลับไปเจอคนรักเก่า และได้รับคำแนะนำจากนางฟ้าตัวเป็น ๆ ทำให้เรจิน่าเริ่มเปลี่ยนใจ

23 พ.ย. – Shawn Mendes: In Wonder ชอว์น เมนเดส: ช่วงเวลามหัศจรรย์

หนังสารคดีเบื้องหลังการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ ชอว์น เมนเดส ที่เรียกว่า ช่วงเวลามหัศจรรย์

หนังจะติดตามเส้นทางการค้นหาตัวเอง ทั้งกายและใจสู่ความสำเร็จของชอว์น เมนเดส รวมทั้งการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ที่ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินและสร้างผลงานเพลงที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงการรับมือกับแรงกดดันที่มากับชื่อเสียง อีกทั้งความรู้สึกอันหนักหน่วงของการก้าวพ้นวัยรุ่นขณะที่โลกทั้งใบกำลังจับตามองอยู่

24 พ.ย. – Hillbilly Elegy บันทึกหลังเขา

ภาพยนตร์แนวดราม่า สัญชาติอเมริกัน ที่สร้างจากบันทึกที่เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง …

เจดี แวนซ์ อดีตนาวิกโยธินจากโอไฮโอตอนใต้ และนักศึกษามหาวิทยาลัยเยลกำลังจะได้รับงานในฝัน แต่ปัญหาครอบครัวครั้งใหญ่ก็ทำให้เขาต้องกลับไปยังบ้านเกิดที่ตัวเองพยายามลืม

เจดีต้องฝ่าฟันความสัมพันธ์อันซับซ้อนในครอบครัวให้ได้ รวมทั้งความสัมพันธ์สุดแปรปรวนกับแม่ที่ติดยา โดยเขาต้องยอมรับบาดแผลที่ล้างไม่ออกในเส้นทางชีวิตของเขาเอง

25 พ.ย. – The Christmas Chronicles: Part Two

กลับมาอีกครั้งกับการตะลุยไปในหมู่บ้านซานต้าที่อยู่ ณ ขั้วโลกเหนือ พร้อมกับความยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา 🎄🎅🏻

27 พ.ย. – The Call

หนังจะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาว 2 คน ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่ใช้ชีวิตอยู่กันคนละช่วงเวลากัน

ซอยอน (รับบทโดย พัคชินฮเย) หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน ส่วน ยองซุก (รับบทโดย จอนจงซอ) เธออาศัยอยู่ในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อน ประเด็นก็คือ ทั้งคู่สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ผ่านทางโทรศัพท์ลึกลับ

27 พ.ย. – Virgin River ซีซั่น 2

เมลินดา มอนโร เพิ่งย้ายกลับมาที่เมืองเวอร์จินริเวอร์และทำงานในคลินิกหมอ แต่แล้วก็ได้รู้ว่าเธอต้องปรับตัว และต้องทำใจยอมรับอดีตที่ผ่านมาให้ได้ก่อนจะรู้สึกได้จริง ๆ ว่า ที่นี่คือบ้าน

28 พ.ย. – The Uncanny Counter

ซีรีส์แฟนตาซีลึกลับ เรื่องราวของเหล่านักล่าปีศาจที่แฝงตัวมาเป็นพนักงานร้านอาหาร กับภารกิจตามจับวิญญาณชั่วร้ายที่กลับมาอยู่ในโลกมนุษย์

Source: Netflix Media Center