Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Get Revenge (2020) 복수해라

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Get Revenge (2020) 복수해라

ซีรีส์เกาหลี Get Revenge : นักข่าวสาวธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ก้าวขึ้นมามีชื่อเสียง แต่แล้วทุกสิ่งก็พังพินาศจากข่าวอื้อฉาวที่ถูกปั้นแต่งขึ้นมา การแก้แค้นจึงเริ่มขึ้น

ชื่อสากล : Get Revenge
ชื่อเกาหลี : 복수해라
แนว : เมโลดราม่า
จำนวน : 16 ตอน
ช่อง : TV Chosun (CSTV)
ออกอากาศ : ส.-อา. 21.00 น. (GMT +9)
เริ่มตอนแรก : 21 พ.ย. 2020

เรื่องย่อ Get Revenge

ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวการแก้แค้นเอาคืนของ คังแฮรา (คิมซารัง) ต่อผู้มีอำนาจ ก่อนหน้านี้เธอเคยทำงานเป็นนักข่าวซึ่งไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนัก แต่หลังจากแต่งงานกับคนดัง ทำให้เธอกลายเป็นนักข่าวอินฟลูเอนเซอร์ที่มีอิทธิพลและมีชื่อเสียงมากในเกาหลี

แต่ชื่อเสียงของเธอถูกทำให้เสื่อมเสีย จากข่าวอื้อฉาวที่ถูกปั้นแต่งขึ้นมา หลังจากนั้นชีวิตเธอก็ดิ่งลงเหว ทำให้คังแฮราจึงสาบานกับตัวเองว่า ต้องแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอให้ได้

ในขณะเดียวกัน ชามินจุน (ยุนฮยอนมิน) ซึ่งเป็นทนายความเลือดเย็น ที่มีอัตราการชนะคดี 100% หลังจากที่ครอบครัวของเขาถูกทำลาย ด้วยแผนการที่วางเอาไว้อย่างแยบยล นั่นทำให้ชามินจุนมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต และแก้แค้นคนที่ทำกับครอบครัวของเขาให้ได้

นักแสดงนำ ซีรีส์ Get Revenge

คิมซารัง รับบท คังแฮรา

เธอเคยทำงานเป็นนักข่าวซึ่งไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนัก แต่หลังจากแต่งงานกับคนดัง ทำให้เธอกลายเป็นนักข่าวอินฟลูเอนเซอร์ที่มีอิทธิพลและมีชื่อเสียงมาก แต่ชื่อเสียงของเธอถูกทำให้เสื่อมเสีย จากข่าวอื้อฉาวที่ถูกปั้นแต่งขึ้นมา หลังจากนั้นชีวิตเธอก็ดิ่งลงเหว ทำให้คังแฮราจึงสาบานกับตัวเองว่า ต้องแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอให้ได้

ยุนฮยอนมิน รับบท ชามินจุน

ชามินจุนคือชื่อของทนายความเลือดเย็นที่มีอัตราชนะ 100% หลังจากที่ครอบครัวของเขาพังพินาศจากแผนการที่ถูกเซ็ตขึ้นมา เขาจึงมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต และแก้แค้นคนที่ทำกับครอบครัวของเขา

ยุนซอน รับบท คิมแทออน

ทายาทเพียงหนึ่งเดียวของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ เธอไม่ยอมเด็ดขาดที่จะให้มีอะไรมาขวางการสืบทอดธุรกิจ ด้วยความที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง ได้ทุกอย่างตามใจหวังมาตั้งแต่เด็ก หากแต่ความผิดพลาดเพียงชั่ววูบ ทำให้เธอต้องเผยด้านที่แข็งแกร่งและโหดร้ายออกมา

แต่ปมที่ทำร้ายเธอมาโดยตลอดก็คือ การมีพ่อที่ไม่ได้รักเธอเลย และเขายอมทำทุกอย่างเพียงเพื่อธุรกิจเท่านั้น

Source: broadcast.tvchosun.com