Skip to content
ร้อยเล่ห์มารยา EP.10 (3 พ.ย.) : เอมเป็นแฟนมิลแล้ว รู้ตัวบ้างไหม 🎶

ร้อยเล่ห์มารยา EP.10 (3 พ.ย.) : เอมเป็นแฟนมิลแล้ว รู้ตัวบ้างไหม 🎶

พรีวิวละคร ร้อยเล่ห์มารยา EP.10 (3 พ.ย. 2020) : จากการสนับสนุนของเพื่อน ๆ และครอบครัว ต่อความสัมพันธ์ของเอมกับรามิล ในที่สุด ทั้งคู่ก็ได้เป็นแฟนกัน

ครอบครัวของเอม (เบลล่า ราณี) ต่างเห็นด้วยอย่างเป็นเอกฉันท์ในความสัมพันธ์ของเธอ กับ รามิล (โป๊ป ธนวรรธน์) ทุกคนต่างพาช่วยกันเชียร์ช่วยกันดันอย่างเต็มที่ แต่ติดตรงที่เอมยังไม่ยอมเปิดใจกับรามิลอย่างเต็มที่ 100%

ทำให้เพื่อน ๆ เห็นเอมพยายามตั้งกำแพงหัวใจใส่รามิลก็รู้สึกขัดใจ เลยจัดการวางแผนให้เบล หนึ่งในก๊วนเพื่อนสาวจีบรามิลซะเลย เรียกว่าหวานจัดขนาดที่ทำให้เอมรู้สึกหงุดหงิดหึงหวงขึ้นมา … จนไปกระตุ้นต่อมสำนึกรักของเอมเข้า จนในที่สุด เอมก็ยอมเปิดใจเป็นแฟนกับรามิล ❤ ทำให้ทุกคนมีความสุขกับทั้งคู่ไปด้วย

ตัดภาพมาที่พฤกษ์ น้องชายต่างแม่ของรามิล เดินทางไปหารามิลเพื่อบอกข่าวเรื่องปฐวีว่ากำลังป่วยหนัก เนื่องจากโรคมะเร็ง และจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน อยากให้รามิลไปหาพ่อสักครั้งก่อนจากกันไปตลอดกาล

เรื่องพ่อเป็นเรื่องที่ทำให้รามิลคิดหนักมาก เพราะความโกรธจากเหตุการณ์ในอดีตที่พ่อทำให้แม่ต้องตาย แต่สุดท้ายด้วยความเป็นผู้ใหญ่แมน ๆ ก็ยอมไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับอโหสิกรรมให้กับเรื่องทุกเรื่องที่ผ่านมา

งานศพของปฐวี ในฐานะลูก รามิลและพฤกษ์ก็ช่วยกันจัดงาน แต่ … รัญญา, มินตรา และ นิ่ม ทั้งสามไปร่วมงานศพด้วย แต่ไม่ได้ไปเฉย ๆ กลับพกเรื่องราวไปทะเลาะกันในงานศพ จนเหตุการณ์วุ่นวายไปหมด !

ละคร ร้อยเล่ห์มารยา EP.10 ออกอากาศวันที่ 3 พฤศจิกายน 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

Source: Facebook Ch3Thailand