Skip to content
เรื่องย่อละคร ล่าท้าชน (2020) ช่อง 7HD

เรื่องย่อ ล่าท้าชน (2020)

เรื่องย่อ ล่าท้าชน : เขาออกมาเพื่อล่าตามหาความยุติธรรม ท้าทายอำนาจมืด และพร้อมที่จะเดินหน้าชนกับทุกสถานการณ์ โดยมีเธออยู่เคียงข้าง

เรื่องย่อ ล่าท้าชน

นาตาชา (รับบทโดย เปรี้ยว ทัศนียา) หญิงสาวที่ทำงานเป็น NGO ได้รับการช่วยเหลือจาก ทัพ (รับบทโดย เอส กันตพงศ์) ในเหตุการณ์จับตัวประกัน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่สนิทกัน แต่ชีวิตของทัพในฐานะวิศวกร ผู้มีอนาคตสดใสกลับต้องพลิกผัน เมื่อพ่อแม่และน้องสาวของเขาถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม แต่คดีกลับไม่คืบหน้า แม้ว่าทัพจะพยายามเรียกร้องความเป็นธรรมทุกอย่าง แต่เรื่องก็เงียบหายไปราวกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น

1 ปีผ่านไป … ได้เกิดมีบุคคลลึกลับปรากฏตัวขึ้น จัดการกับผู้มีอิทธิพลและคนที่กฎหมายเอื้อมไม่ถึง โดยเขาจะไม่ฆ่าคนชั่วเหล่านั้น แต่จะเอาหลักฐานต่าง ๆ มาแฉให้สังคมได้รับรู้ และให้กฎหมายทำหน้าที่ลงโทษผู้กระทำความผิดเอง

แน่นอนว่า แม้การกระทำของบุคคลลึกลับประหนึ่งดูเหมือนเป็นฮีโร่ แต่คนจำนวนมากก็มองว่า สิ่งที่เขาทำผิดกฎหมายอยู่ดี เป็นการย้อนแย้งและผิดหลักกฎหมายเสียเหลือเกิน ทำให้ ผู้กองเผชิญ ได้รับมอบหมายให้จัดการกับบุคคลลึกลับ และเมื่อทำการสืบสวนเขาก็พบว่าผู้ต้องสงสัยก็คือ ทัพ นั่นเอง

ทัพสืบหาความจริงเรื่องการตายของพ่อแม่ โดยย้อนกลับไปถึงตอนที่สมัยพ่อของเขายังทำงานอยู่ที่ ป.ป.ช. ทำให้รู้ว่า พ่อของเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับการทุจริตครั้งใหญ่ในวงราชการ ระหว่างนั้น เขาก็ต้องหนีการไล่ล่าของตำรวจ จนได้มาเจอกับนาตาชาอีกครั้ง

นาตาชาทำงานให้กับองค์กรไอแซค เพื่อสร้างความเป็นธรรมด้านกฎหมายให้กับสังคม เมื่อรู้ว่าทัพกำลังทำอะไรอยู่ เธอจึงพยายามดึงทัพกลับเข้าในระบบที่ถูกต้อง แต่ทัพเลือกที่จะต่อสู้ในแบบของตัวเอง … ณ จุดนี้ แม้วิธีการจะต่างกัน แต่ด้วยจุดหมายที่ต้องการคืนความเป็นธรรมให้สังคมเหมือนกัน ทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้น

ทัพสืบสวนไปเรื่อย ๆ จนพบผู้ต้องสงสัย 2 คน คือ เสี่ยโอฬาร และ อัสมันต์ ซึ่งทั้งคู่น่าจะเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อแม่เขาไม่ทางใดทางหนึ่ง

เอส กันตพงศ์ - เปรี้ยว ทัศนียา
เอส กันตพงศ์ – เปรี้ยว ทัศนียา

โชคชะตานำพาให้ทัพได้เจอกับแก๊งของ สุเมธ ผู้ที่มีความคิดจัดการกับคนชั่วในแบบเดียวกัน ทำให้ตอนนี้ทัพมีเพื่อน ๆ ที่พร้อมจะต่อกับเหล่าคนชั่ว และท้ายที่สุดพวกเขาก็จัดการกับโอฬารและอัสมันต์ได้

ต่อมา ขณะที่ทัพกำลังจับ ณัฐพงศ์ เจ้าพ่อค้าของเถื่อนส่งให้ตำรวจ ณัฐพงศ์กลับถูกฆ่าโดยมือลึกลับ แต่เรื่องที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นคือ ณัฐพงศ์คือพ่อของนาตาชา และนาตาชาก็เข้าใจว่า ทัพเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ !

แท้จริงแล้ว ทั้งหมดเป็นฝีมือของสุเมธ เขาไม่ได้มีอุดมการณ์คืนความยุติธรรมอะไรทั้งสิ้น เป็นแค่เพียงทำงานรับใช้ให้กับผู้มีอำนาจก็เท่านั้น และความจริงที่น่าตกใจยิ่งกว่าก็คือ สุเมธทำงานให้กับเสี่ยโอฬารและอัสมันต์ ที่ตอนนี้ยังมีชีวิตอยู่ นั่นหมายความว่าทัพโดนหลอกใช้ตลอดมา !

ความจริง … ทำให้ทัพเสียใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ทำให้นาตาชารู้ว่า ทัพไม่ได้เป็นคนฆ่าพ่อของเธอ

แต่อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดทัพก็จัดการโอฬารและอัสมันต์ได้สำเร็จ และต่อมาก็จัดการสุเมธ รวมถึงได้หลักฐานเอาผิด ชาลิดา ผู้บงการในการฆ่าพ่อแม่เขาได้สำเร็จ หากแต่ว่าหลักฐานทั้งหมดที่ทัพหามาได้ กลับเอาผิดชาลิดาในทางกฎหมายไม่ได้ เมื่อผู้อยู่เบื้องหลังชาลิดาปรากฏตัวขี้น … เดอะบอส !

เดอะบอส (รับบทโดย หม่อมถนัดแดก) นั้นร้ายกาจกว่าศัตรูที่ทัพเคยเจอมา ไม่ว่าจะเป็นด้วยอิทธิพล อำนาจเงินตรา และคอนเน็กชั่นที่โยงใยไปทั่วทุกตารางนิ้วในสังคม ทำให้ทัพต้องพ่ายแพ้อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน สุดท้ายแล้วทัพจะสามารถเอาชนะเดอะบอสได้หรือไม่ ?

ละคร ล่าท้าชน ออกอากาศวันพุธ และ วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD (หมายเลข 35) เริ่มตอนแรกวันที่ 18 พฤศจิกายน 2020 ดูย้อนหลังที่ Bugaboo.tv

นักแสดงนำ ล่าท้าชน

เอส กันตพงศ์ รับบท ทัพ

เปรี้ยว ทัศนียา รับบท นาตาชา

รูปภาพ


วิดีโอ

ทีเซอร์ 1
ทีเซอร์ 2
ทีเซอร์ 3

Source: IG NineBeverFilms Official