Skip to content
ซีรีส์เกาหลี Live On (2020) รักวัยใส หัวใจออนแอร์

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Live On (2020) รักวัยใส หัวใจออนแอร์

Live On เรื่องย่อ : เด็กสาวมัธยมสุดป๊อปทั้งในโรงเรียนและโลกโซเชียล กำลังโดนบุคคลลึกลับขุดอดีตของเธอออกมาแฉ และเธอต้องหาให้ได้ว่าใครเป็นคนทำ ?

แนว : โรแมนติก
ชื่อเกาหลี : 라이브온
จำนวน : 8 ตอน
ช่อง : JTBC
ออกอากาศ : อ. 21.30 น. (GMT+9)
ตอนแรก : 17 พ.ย. 2020

เรื่องย่อ Live On

ซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวความรักความโรแมนซ์ของ แบคโฮรัง (รับบทโดย จองดาบิน) เด็กนักเรียนสาวชั้นมัธยม ที่มีความโดดเด่นทั้งในโรงเรียนและในโลกโซเชียล ด้วยความที่เธอเป็นสาวสวยและนำสมัย แต่ในชีวิตจริงเธอกลับมีเพื่อนเพียงคนเดียว เนื่องด้วยด้วยอุปนิสัยหยิ่งจองหองของตัวเอง

มาวันหนึ่ง มีบุคคลลึกลับพยายามจะขุดคุ้ยความลับในอดีตของแบคโฮรังออกมาเปิดเผย ด้วยเหตุนี้เอง เธอจึงสมัครเข้าชมรมกระจายเสียง ซึ่งหัวหน้าชมรมคือชายหนุ่มผู้นิยมความสมบูรณ์แบบ โกอึนแทค (รับบทโดย ฮวังมินฮยอน)

แบคโฮรังได้เข้าร่วมชมรมนี้ เพื่อขอความช่วยเหลือจากโกอึนแทคในการสืบหาบุคคลปริศนา ที่พยายามขุดอดีตอันเป็นความลับที่เธอต้องการจะเก็บซ่อนเอาไว้

นักแสดงนำ

แบคโฮรัง : จองดาบิน

หญิงสาวที่ใคร ๆ ต่างก็จับจ้อง เนื่องด้วยความโดดเด่นของเธอที่สร้างความป็อปปูล่าให้กลายเป็นที่รู้จักทั้งในโรงเรียนและในโลกโซเชียล หากทว่ามีใครบางคนกำลังเล่นตลก โดยการขุดคุ้ยอดีตที่เธอต้องการเก็บเอาไว้เป็นความลับออกมาแฉ และทางเดียวที่จะสืบหาบุคคลลึกลับนี้ คือการเข้าไปชมรมกระจายเสียงที่มีโกอึนแทคเป็นหัวหน้าชมรม

โกอึนแทค : ฮวังมินฮยอน

หนุ่ม Perfectionist ผู้ปรารถนาความสมบูรณ์แบบ เขาเป็นหัวหน้าชมรมกระจายเสียง ณ ที่นี้ สมาชิกชมรมต่างเครพนับถือเขาเป็นอย่างมาก

Source : JTBC Korea