Skip to content

ร้อยเล่ห์มารยา EP.13 (16 พ.ย.) รามิลย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านเอม

พรีวิวละครร้อยเล่ห์มารยา EP.13 (16 พ.ย. 2020) : รามิลขนเสื้อผ้าย้ายเข้าไปอยู่กับเอมที่บ้าน โดยที่พ่อแม่ของเอมรับรู้ … ส่วนนิ่มก็วางแผนร้ายเพื่อบีบบังคับให้แม็กซ์จดทะเบียนสมรส

นิ่มคลอดลูกออกมาเป็นลูกชาย ทำให้แม็กซ์ดีใจมาก แต่เนื่องจากเด็กคลอดก่อนกำหนด จึงทำให้ไม่แข็งแรงต้องอยู่ในตู้อบ นิ่มได้ทีสบช่องคะยั้นคะยอให้แม็กซ์รีบจดทะเบียนสมรส เพื่อเธอจะได้สิทธิ์ความเป็นสะใภ้พรหมพิริยะอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้รัญญาและมินตราไม่พอใจ คิดหาหนทางไล่นิ่มออกจากบ้านไปซะ

ด้านรามิล (โป๊ป ธนวรรธน์) ทนายสุดหล่อกับ เอม (เบลล่า ราณี) ก็พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปตามลำดับ จนทั้งคู่ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเอมโดยพ่อแม่รับรู้

ขณะเดียวกัน รัญญาก็เก็บหลักฐานความเป็นแม่ห่วย ๆ ของนิ่ม เพื่อใช้เป็นเหตุไล่นิ่มออกจากบ้านได้สำเร็จ ทำให้แม็กซ์เสียใจมากถึงขนาดคิดจะฆ่าตัวตาย แต่คนอย่างนิ่มมีหรือจะไม่หาทางเอาคืน นิ่มวางแผนร้ายโดยการมอมยาภูมิ แล้วจัดฉากให้นอนกับเด็กหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี พร้อมทั้งถ่ายคลิปเอาไปขู่รัญญา แลกกับการขอกลับเข้าไปอยู่ที่บ้านเหมือนเดิม และให้แม็กซ์จดทะเบียนสมรสด้วย รัญญาไม่มีทางเลือก งานนี้ต้องพึ่งพารามิลช่วยเหลือในทางกฎหมาย แต่ทนายสุดหล่อของเราจะช่วยได้ไหมล่ะนั่น ?

ละครร้อยเล่ห์มารยา EP.13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2020 ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป ร้อยเล่ห์มารยา EP.13

ลิ้งก์ดู ร้อยเล่ห์มารยา ย้อนหลัง : ch3plus.com