Skip to content
หนังซีรีส์มาใหม่บน Netflix ประจำเดือน ธันวาคม 2020

หนังซีรีส์มาใหม่บน Netflix ประจำเดือน ธันวาคม 2020

หนังซีรีส์มาใหม่บน Netflix ธันวาคม 2020 มีหลาย ๆ เรื่องที่รอมานาน เช่น Chilling Adventures of Sabrina, Sweet Home, Alice in Borderland ฯลฯ

1 ธ.ค. – Natalie Palamides: Nate – A One Man Show

เนท ชายธรรมดา ๆ ที่พยายามทำตัวให้เป็นคนที่ดีขึ้น ที่พยายามเรียนรู้การแสดงอารมณ์ความรู้สึกและเข้าใจกฎของการยินยอม

1 ธ.ค. – After We Collided

เรื่องราวความรักของคู่รักสุดฮอตอย่าง ฮาร์ดิน และ เทสซ่า หลังจากมีเหตุให้ทั้งคู่ต้องเลิกกัน ด้านเทสซ่าได้ไปฝึกงานในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง จนทำให้พบกับเทรเวอร์หนุ่มที่คอยช่วยเหลือเธอ ในขณะที่ฮาร์ดินก็พยายามตามง้อเทสซ่า ต้องตามลุ้นกันว่าทั้งคู่จะผ่านเรื่องราวในอดีตไปได้หรือไหม หรือจะต้องแยกจากกันไปตลอดกาล

1 ธ.ค. – Silver Linings Playbook

เรื่องราวของ แพท อดีตครูหนุ่มถังแตกและชีวิตคู่พังทลาย จนเขาต้องพึ่งสถาบันบำบัดทางจิต ซึ่งทำให้เขาได้พบกับทิฟฟานี่ หญิงสาวที่อาสาเป็นคนกลางคอยส่งจดหมายระหว่างเขาและภรรยาเก่า เพื่อแลกกับข้อตกลงบางอย่าง แต่แล้วความผูกพันก็ทำให้แพทและทิฟฟานี่มีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน

1 ธ.ค. – A Star Is Born

แจ็คสัน เมน ศิลปินแนวคันทรีร็อกชื่อดัง บังเอิญไปเจอและตกหลุมรักกับแอลลี่ สาวพนักงานเสิร์ฟที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลง เขาปลุกปั้นและผลักดันเธอให้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก ในขณะเดียวกันก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ นานาไปด้วยกัน

1 ธ.ค. – Angela’s Christmas Wish

เมื่อพ่อของเธอเดินทางไปทำงานไกลถึงออสเตรเลีย หนูน้อยแองเจลา ก็มุ่งมั่นอธิษฐานขอให้ได้กลับไปหาครอบครัวทันฉลองเทศกาลคริสต์มาส

2 ธ.ค. – Alien Worlds | โลกต่างดาว

ซีรีส์สารคดีที่นำเสนอเรื่องราวในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา นักดาราศาสตร์ค้นพบดาวเคราะห์นอกระบบสุริยะนับพันดวง และเชื่อว่ายังมีดาวเคราะห์ที่รอการค้นพบอีกหลายล้านดวง หากมีสิ่งมีชีวิตบนดาวเคราะห์เพียงแค่เศษเสี้ยวเดียวจากที่มีอยู่ แสดงว่าจักรวาลจะต้องมีมนุษย์ต่างดาวหลากหลายสายพันธุ์ แต่คำถามคือ มนุษย์ต่างดาวพวกนั้นมีหน้าตาแบบไหน กินอะไรเป็นอาหาร สืบพันธุ์และมีวิวัฒนาการอย่างไร ?

4 ธ.ค. – ภรรยา 9 ชีวิต

ชีวิตคู่ รักสามเส้า ปัญหาซีวิตวุ่น ๆ … อาเดมตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ 20 ปีกับเลย์ลา เพื่อไปใช้ชีวิตกับเนอร์กิส เมียน้อยคนสวย แต่ดูเหมือนว่าเขาจะสลัดเลย์ลาออกไปไม่ง่าย และถ้าเขายังหาทางออกให้กับเรื่องนี้ไม่ได้ การร่วมชีวิตคู่กับเนอร์กิสก็อาจหลุดลอยไป

4 ธ.ค. – Selena: The Series

ก่อนจะกลายมาเป็นเจ้าแม่เพลงเทฮาโน เซเลน่า ก็เป็นแค่เด็กสาวคนหนึ่งจากเท็กซัสที่มีฝันอันยิ่งใหญ่และเสียงที่ทรงพลัง ซีรีส์จะถ่ายทอดเส้นทางสายอาชีพของเธอที่เริ่มจากการรับจ้างร้องเพลงในงานเล็ก ๆ จนกระทั่งกลายมาเป็นศิลปินละตินหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล

4 ธ.ค. – คริสต์มาสระห่ำ

หลังจากค่ำคืนที่ความรักเบ่งบาน เอ็ดด้าอ้อนแซมให้ไปเที่ยวทริปซานตาคลอสที่บ้านของเธอ ซึ่งเธอไม่ได้ไปมานานถึง 5 ปี เมื่อไปถึงทั้งสองก็ได้พบว่าหมู่บ้านของเธอกลายเป็นหมู่บ้านร้าง แล้วจู่ ๆ ทั้งสองก็พลัดหลงกัน และต้องตกกระไดพลอยโจนมาอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ เมื่อเอ็ดด้าและแซมได้มาเจอกันอีกครั้ง ก็ต้องพยายามเอาตัวรอดให้ได้ในโลกที่ตึงเครียดถึงขีดสุด

4 ธ.ค. – MANK

เรื่องราวชีวประวัติของ Herman Mankiewicz นักเขียนบทมือทองของวงการฮอลลีวูดช่วงปี 1930 ในช่วงที่เขากำลังเขียนบทหนังเรื่อง Citizen Kane เรื่องที่ทำให้เขาได้รับรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

5 ธ.ค. – Detention | อาถรรพ์โรงเรียนเลือด

ซีรีส์จีนแนวสยองขวัญที่ดำเนินเรื่องราวในโรงเรียนมัธยมกรีนวูดช่วงยุค 1990 เมื่อ หยุนเชียงหลิว (รับบทโดย หลิงเหวยลี) นักเรียนที่เพิ่งย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ได้ก้าวเข้าไปในเขตหวงห้ามของโรงเรียนโดยไม่ได้ตั้งใจ และได้พบกับผีรุยซินฟาง (รับบทโดย หนิงฮั่น)

ต่อมาได้เผยประวัติและปมความเจ็บแค้นที่ซ่อนไว้มานาน 30 ปี เธอเล่าว่า เด็กนักเรียนและครูถูกลงโทษขณะต่อสู้เพื่อเสรีภาพในการแสดงออก ช่วงยุคที่มีการเซ็นเซอร์ เรื่องราวนี้ย้อนกลับมาแพร่ในโรงเรียนเหมือนฝันร้ายที่ตามหลอกหลอน และรอวันที่เรื่องราวจะถูกเปิดเผยออกมา

7 ธ.ค. – Room 2806: The Accusation | คดีฉาวห้อง 2806

สารคดีจะตามเจาะลึกคดีล่วงละเมิดทางเพศในปี 2011 ที่พัวพันกับดอมีนิก สโทรสกาน นักการเมืองชาวฝรั่งเศสในช่วงที่เขากำลังรุ่งสุดขีด

8 ธ.ค. – บทเพลงเพื่อวันวาน

สารคดีเล่าภาพเบื้องหลังการแสดงของเอมิซิดาในปี 2019 เพื่อบอกเล่าเรื่องราววัฒนธรรมคนผิวดำในบราซิลในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา

9 ธ.ค. – Rose Island | เกาะสวรรค์ฝันอิสระ

จิออร์จิโอ โรซา วิศวกรฝีมือดีต้องเจอจุดต่ำสุดของชีวิต เมื่อเขาโดนไล่ออกจากงาน พ่อแม่ตัดขาดและคนรักก็ทิ้งไป ทำให้จิออร์จิโอเบื่อหน่ายกับกฎเกณฑ์อันเคร่งครัดในสังคมอิตาลีในช่วงปลายยุค 60 เขาจึงวางแผนการใหญ่ที่ไม่มีทางเป็นไปได้ นั่นคือการสร้างเกาะของตัวเองกลางทะเล …

เขาและกลุ่มคนหัวขบถและสังคมไม่ยอมรับร่วมกันก่อตั้งสาธารณรัฐโรสขึ้นมา พร้อมประกาศเอกราชและแต่งตั้งจิออร์จิโอขึ้นเป็นประธานาธิบดี แต่อุดมการณ์และพลังใจของทีมต้องเจอบททดสอบ เมื่อนายกรัฐมนตรีอิตาลีประกาศว่าเกาะของจิออร์จิโอเป็นศัตรูอันดับหนึ่งของประเทศ

9 ธ.ค. – The Surgeon’s Cut | ผ่าเส้นทางศัลยแพทย์

ซีรีส์ทางการแพทย์ที่นำเสนอเรื่องราวของศัลยแพทย์แนวหน้า 4 คนจากทั่วโลก โดยแต่ละคนมีวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลในวิทยาการผ่าตัดของตัวเอง ผู้ชมจะได้ติดตามชมขั้นตอนและการผ่าตัดที่ล้ำสมัย รวมทั้งเจาะลึกเส้นทางของศัลยแพทย์ในทางการแพทย์และโลกของการผ่าตัด

ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวส่วนตัวของผู้เชี่ยวชาญแต่ละคน และค้นพบว่าความเข้าใจกายวิภาคมนุษย์นั้นเปลี่ยนไปตลอดเวลาหลังจากมีการค้นพบและเทคนิคใหม่ ๆ ในวงการ ซีรีส์เรื่องนี้จะเจาะวิทยาการเฉพาะทาง เช่น เวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ ประสาทศัลยศาสตร์ การผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะ และหทัยวิทยา

10 ธ.ค. – Alice in Borderland | อลิสในแดนมรณะ

เมื่อเด็กหนุ่มติดเกมและเพื่อนอีกสองคนหลงเข้าไปในดินแดนอันไร้ผู้คน และได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด แล้วพวกเขาจะเล่นเกมชีวิตนี้อย่างไร

11 ธ.ค. – The Prom

ภาพยนตร์มิวสิคัล เรื่องราวของ 4 นักแสดงบรอดเวย์ตกอับที่พยายามทำทุกทางให้ตัวเองกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง นั่นรวมถึงภารกิจช่วยวัยรุ่นสาวคนหนึ่งให้ได้ไปงานพรอม กับแฟนสาวให้สำเร็จ

14 ธ.ค. – Tiny Pretty Things | สวยซ่อนร้าย ใสซ่อนปม

เรื่องราวเกิดขึ้นในสถาบันบัลเลต์ชื่อดังแห่งหนึ่งของโลก โดยติดตามความสำเร็จและความผิดหวังของบรรดาหนุ่มสาวที่จากบ้าน เพื่อมายืนอยู่ตรงกลางระหว่างความยิ่งใหญ่และความล้มเหลว ในฐานะโรงเรียนสอนเต้นชั้นนำเพียงแห่งเดียวในชิคาโก

โรงเรียนบัลเลต์อาร์เชอร์เป็นแหล่งรวมนักเต้นที่หลากหลายทั้งรวยและจน มาจากภาคเหนือและภาคใต้ และจากพื้นเพที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนมีเหมือนกันคือความสามารถที่หาตัวจับยากและความหลงใหลในการเต้น

15 ธ.ค. – คืนยุติ-ธรรม

มานพ ชายที่มีอนาคตสดใสทั้งเรื่องงานและความรัก แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเขาถูกใส่ร้ายจากผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง ด้วยข้อหาฆ่าเมียตัวเอง ทำให้เขาต้องติดคุกอยู่หลายปี จนวันที่ได้รับอิสรภาพ เขาจึงทำการล้างแค้นและตั้งตัวเป็นศาลเตี้ยเพื่อทวงความยุติธรรม

15 ธ.ค. – Top Gun

มาเวอริค เขานักบินมือหนึ่งที่ได้เข้าเรียนในโรงเรียนการบิน Top Gun Flying School ที่นี้เขาต้องต่อสู้กับทัศนคติของนักบินคนอื่น ๆ รวมถึงความทรงจำเกี่ยวกับการตายของพ่อ เพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักบินที่ยอดเยี่ยม

16 ธ.ค. – Run On | วิ่งนำรัก

เรื่องราวของกีซอนคยอม นักกรีฑาทีมชาติ ผู้ที่ต้องวิ่งและมองไปข้างหน้าเพื่อจุดหมาย แต่เมื่อเขาได้พบกับโอมีจู สาวนักแปล ทำให้ชีวิตของกีซอนคยอนเกิดหักเห และเลือกเปลี่ยนเส้นทางชีวิตมาเป็นในแบบที่ตัวเองต้องการ

16 ธ.ค. – The Ripper | เดอะริปเปอร์

สารคดีมินิซีรีส์ 4 ตอน ร้อยเรียงเหตุการณ์คดีฆาตกรรมครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ตำรวจอังกฤษ ยอร์กเชอร์ ริปเปอร์ ได้สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้หญิงทุกหัวระแหงทางตอนเหนือของอังกฤษช่วงเวลา 5 ปี นับตั้งแต่ปี 1975-1980 มีผู้หญิง 13 คนถูกฆ่าตายและตำรวจก็ไม่สามารถจับตัวฆาตกรได้ ทุกคนต้องอยู่อย่างหวาดผวา และผู้ชายทุกคนต่างตกเป็นผู้ต้องสงสัย

16 ธ.ค. – How To Ruin Christmas: The Wedding

ทูมิกลับไปเยี่ยมครอบครัวในช่วงเทศกาล แต่ดันสร้างเรื่องจนงานแต่งงานของน้องสาวอาจต้องล้มพับไป งานนี้เธอจะหาทางแก้ปัญหาที่ก่อเอาไว้ก่อนที่จะสายเกินไปได้หรือไม่ ?

18 ธ.ค. – Sweet Home

จะยอมตายแบบมนุษย์ หรือ มีชีวิตอยู่แบบปีศาจ … เมื่อมนุษยชาติเผชิญภัยคุกคามจากสัตว์ประหลาด เด็กหนุ่มวัยรุ่นมีปัญหาคนหนึ่งต้องกลายเป็นผู้พิทักษ์ และเป็นความหวังเดียวให้กับทุกคนในอพาร์ตเมนต์ โดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นมนุษย์ หรือ ใครที่กำลังกลายเป็นปีศาจ !

18 ธ.ค. – บาปหรือเกียรติยศ

เรื่องราวความรัก ความภาคภูมิใจ และเกียรติยศที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์อันซับซ้อนผ่านเรื่องราวละเมียดละไมที่งดงาม 4 เรื่อง ในรูปแบบของซีรีส์แบบจบในตอน

22 ธ.ค. – Lovestruck in the City | ความรักในเมืองใหญ่

สถาปนิกหนุ่ม กับนักการตลาดสาว ที่ต้องดิ้นรนใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ได้ตกหลุมรักกันในฤดูร้อน ผลงานจากผู้กำกับ It’s Okay to Not Be Okay

22 ธ.ค. – เมีย 2018

อรุณา สาวออฟฟิศที่ต้องพลิกบทบาทจตัวเองมาเป็นแม่บ้านหลังแต่งงานกับธาดา ทั้งสองอยู่กินด้วยกันอย่างมีความสุขพร้อมลูกสาว แต่แล้วลูกพี่ลูกน้อง “กันยา” ที่พึ่งกลับมาจากต่างประเทศ ก็มาอาศัยอยู่ด้วย ทำให้สามีของเธอแอบมีความสัมพันธ์พิเศษให้ แต่ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อมาเจอกับ “วศิน” CEO หนุ่ม ที่ทำให้หัวใจเธอเต้นอีกครั้ง

22 ธ.ค. – ฉันชื่อบุษบา

บุษบา เชฟสาววัย 35 ที่จู่ ๆ ตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว แถมยังถูกแฟนบอกเลิกอีกต่างหาก ด้วยความบังเอิญทำให้เธอได้เจอกับสรัล เจ้าของร้านอาหารที่กำลังถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงาน เขาจึงมอบตำแหน่งหัวหน้าเชฟให้กับเธอ แต่ต้องแลกด้วยการแกล้งเป็นแฟนหลอก ๆ เพื่อตบตาครอบครัว

23 ธ.ค. – The Midnight Sky | สัญญาณสงัด

เรื่องราวหลังวันสิ้นโลกที่ติดตามชีวิตของ ออกัสติน (จอร์จ คลูนีย์) นักวิทยาศาสตร์ที่โดดเดี่ยวในอาร์กติก เขาต้องหยุดยั้ง ซัลลี่ (เฟลิซิตี้ โจนส์) และทีมนักบินอวกาศไม่ให้กลับมาเจอหายนะปริศนาบนโลกนี้อีกครั้ง

24 ธ.ค. – AK vs AK

ผู้กำกับหนังสุดบ้าบิ่น กำลังสร้างหนังเรื่องใหม่ด้วยการลักพาตัวลูกสาวของอานิล ดาราดัง แล้วบันทึกภาพสดตอนที่อานิลออกตามหาลูกของตัวเอง

25 ธ.ค. – Bridgerton

เรื่องราวของ 8 พี่น้องแห่งตระกูลบริดเจอร์ตันอันทรงอิทธิพล ที่พยายามค้นหาความรักและตัวตนในสังคมชั้นสูง ที่มีทั้งเล่ห์และเรื่องอื้อฉาวที่พร้อมจะเปิดเผยได้ทุกเมื่อ

28 ธ.ค. – A Love So Beautiful | นับแต่นั้น … ฉันรักเธอ

ซีรีส์จีนแนวรักวุ่น ๆ ใส ๆ วัยไฮสคูล ที่มีทั้งความอบอุ่นและดีต่อใจในเวอร์ชันรีเมกจากเกาหลี โดย Kakao TV เรื่องราวของหนุ่มฮอตสุดเย็นชา และสาวร่วมชั้นที่แอบชอบเขามาตลอด

30 ธ.ค. – Equinox

ในปี 1999 แอสทริดอายุได้ 9 ขวบ ตอนที่นักเรียนทั้งชั้นหายตัวไปอย่างลึกลับและไร้ร่องรอย แอสทริดซึ่งเป็นพี่สาวของนักเรียนคนหนึ่งที่หายไปได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างมาก และเธอก็เห็นภาพที่สยดสยองอยู่บ่อย ๆ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น

ในปี 2020 แอสทริดใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับครอบครัว แต่แล้วฝันร้ายในอดีตก็กลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง เมื่อผู้รอดชีวิตคนเดียวจากเหตุการณ์ในปี 1999 เสียชีวิตลงอย่างลึกลับ แอสทริดตั้งใจค้นหาความจริงให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องสาวและนักเรียนชั้นนั้นกันแน่ ในที่สุดเธอก็ค้นพบความจริงที่น่าสะพรึงกลัวที่เกี่ยวพันกับตัวเธอเองอย่างไม่คาดคิด

31 ธ.ค. – Hellboy II: The Golden Army

หลังข้อตกลงการอยู่ร่วมกันระหว่างมนุษย์กับยอดมนุษย์ถูกฉีก โลกที่เคยสงบสุขก็เปลี่ยนไป เกิดการช่วงชิงอำนาจจากผู้นำบนดินและใต้ดิน จึงเป็นหน้าที่ของเฮลล์บอยที่จะมาจบความวุ่นวายครั้งนี้

31 ธ.ค. – Bridget Jones’s Diary

บริดเจต โจนส์ สาวโสดวัย 36 ตั้งใจว่าปีใหม่นี้จะบันทึกทุกเรื่องลงในไดอารี่ ทั้งการลดน้ำหนักและการหาแฟนดี ๆ สักคน แต่โชคชะตาก็เล่นตลกกับเธอ เมื่อมี 2 หนุ่มเข้ามาพร้อมกัน แล้วภารกิจตามหาชายในฝันของเธอจะเป็นยังไงกันล่ะทีนี้ ?

31 ธ.ค. – Ouija

เรื่องราวของแก๊งหนุ่มสาวที่ต้องเผชิญกับกระดานผีโบราณสุดสยอง เมื่อพวกเขาใช้กระดานนี้ติดต่อกับวิญญาณ เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายปริศนาของเพื่อนรัก แต่กลายเป็นว่ามันทำให้พวกเขาไปพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

31 ธ.ค. – Chilling Adventures of Sabrina: Part 4

ซีซั่น 4 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย … โคเวนต้องต่อสู้กับมฤตยูลึกลับที่บุกกรีนเดล ในขณะที่นิคพยายามกลับเข้าไปในหัวใจของซาบริน่า แต่ไม่รู้ว่าเขาจะทำสำเร็จหรือเปล่านะ ?

31 ธ.ค. – Spider-Man: Homecoming

เหตุการณ์ต่อจาก Captain America: Civil War สไปเดอร์แมนพยายามกลับไปใช้ชีวิตปกติ แต่เขากลับอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเขาเป็นมากกว่านั้น เมื่อวายร้ายหน้าใหม่ปรากฏตัวขึ้น เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อหยุดเรื่องร้าย ๆ ที่จะเกิดขึ้น

31 ธ.ค. – Dracula Untold

เจ้าชายวลาดที่ 3 แห่ง วัลลาเชีย ได้ทำข้อตกลงขายวิญญาณให้กับสุลต่านปีศาจ เพราะเป็นหนทางเดียวที่จะปกป้องชีวิตภรรยาและลูกจากศัตรูคู่แค้นได้ เขาจึงได้กลายเป็นแวมไพร์ตัวแรกของโลก

Source: Facebook @NetflixTH

Tags: