Skip to content
เรื่องย่อละคร เรยา (2021) ช่อง 8

เรื่องย่อ เรยา (2021)

เรื่องย่อ เรยา โดย idolstaff

ภาคจบของดอกส้มสีทอง ที่เล่าจุดจบของเรยา กับสิ่งมีค่าสิ่งเดียวที่เหลืออยู่ในชีวิตของเธอ … เริ่มตอนแรก 8 มี.ค. 2021 ทางช่อง 8 (หมายเลข 27)

เรื่องย่อ เรยา

หลังจาก เรยา (พลอย เฌอมาลย์) สาวสวยที่ขับเคลื่อนชีวิตด้วยความทะเยอทะยาน โดนปั่นหัวให้แต่งงานกับ เกียรติกร (นิว วงศกร) แต่พอถึงวันงาน เรยากลับต้องกลายเป็นเจ้าสาวที่ถูกชิ่งทิ้งให้รออย่างเดียวดาย และชีวิตของเธอก็พังพินาศ บ้านโดนยึด เงินทองก็ไม่เหลือติดตัว …

เรยาจำต้องกลับเมืองไทยเพื่อหางาน และหาเหยื่อคนใหม่ ผู้ชายที่จะทำให้ชีวิตของเธอกลับมาสวยหรูดีงามอีกครั้ง

เรยาได้งานที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ณ ที่นี้ เธอได้พบกับ เดวิด (อ้น สราวุธ) กรรมการผู้จัดการหนุ่มสุดหล่อที่มีคู่หมั้นอยู่แล้ว แต่อย่างว่า เรยาโนสนโนแคร์ด้วยความร่านเบอร์ร้อย และก็แย่งเดวิดมาเป็นของเธอจนได้ แต่ผลที่ตามมาอาจไม่ใช่สิ่งที่เธอคาดคิด

การโดนแย่งคนรักไป สร้างความคับแค้นใจให้กับคู่หมั้นของเดวิดเป็นอย่างมาก ถึงขั้นต้องเข้ารับการรักษาอาการทางจิต … ไม่เท่านั้น ยอดยิ่ง (พีท ทองเจือ) พ่อของเธอที่เป็นนายพลใหญ่ ก็ใช้อำนาจที่มีอยู่ล้นมือจัดการแก้แค้นให้ลูกสาว จนเดวิดต้องหนีออกนอกประเทศ และผู้หญิงอย่างเราก็เผยธาตุแท้ทิ้งเดวิดไปอย่างไร้เยื่อใย

หลังจากหย่ากับเดวิด ตัวเรยาก็มีสามีอีกหลายคน แต่ก็มีเหตุให้ต้องเลิกกันทุกครั้งไป จนมาได้รู้จักกับ ปรเมศวร์ (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน) นักธุรกิจจอมเจ้าชู้ เขาบอกเรยาว่า ตัวเองกำลังจะหย่ากับภรรยา อีกทั้งยังให้ความหวังว่าจะแต่งงานกับเรยา ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วปรเมศวร์เป็นคนกลัวเมียมาก

ต่อมา เมื่อเมียปรเมศวร์จับได้ เรยาก็โดนจัดหนัก โดนตบโดนตี โดนฉีกทึ้งเสื้อผ้า และถูกทิ้งเอาไว้ที่กลางสะพานข้ามแม่น้ำแห่งหนึ่ง แถมยังถูกถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ด้วย

สุดท้าย เรยาก็ได้เกียรติกรมาช่วยไว้ ใจจริงแล้วที่เกียรติกรช่วยเหลือเรยาก็เป็นเพราะความสงสาร แต่กลับทำให้เรยาคิดว่าเกียรติกรยังมีใจให้เธออยู่ … เรยาจึงวางแผนกินยาฆ่าตัวตาย เพื่อหวังจะใกล้ชิดเกียรติกรมากขึ้น แต่แล้วความผิดหวังก็มาเยือนอีกเช่นเคย เมื่อได้รู้ว่า เกียรติกรแต่งงานกับเยาวยอด อดีตคู่หมั้นของเดวิด

ทำไปทำมา เรยาก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับยอดยิ่ง เธอจึงเริ่มต้นแผนการแก้แค้นเยาวยอด ด้วยการยั่วยวนยอดยิ่ง จนยอดยิ่งได้เรยาเป็นเมียน้อย …

สรุปเนื้อเรื่องละคร เรยา (2021)

แต่การเข้าไปพัวพันกับยอดยิ่งในครั้งนี้ เหมือนเล่นกับไฟ เพราะหลังจากที่ภรรยาของยอดยิ่งเสียชีวิต เรยาคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชนะ แต่ความจริงกลับตรงกันข้าม ความเลวทรามต่ำช้าในอดีตกลับมาเล่นงาน เมื่อความจริงถูกเปิดเผยออกมา

ตอนนี้คนรอบตัวที่เคยช่วยก็ทิ้งเธอไปหมด เหลือเพียงสิ่งเดียวที่เป็นสมบัติของเธอก็คือ ลูกชายที่เธอยกให้กับตระกูลเชง

เรยาไปที่คฤหาสน์แดงของตระกูลเชงเพื่อขอพบลูก สิ่งสุดท้ายในชีวิตที่เธอยังมีเหลืออยู่ แต่ไม่มีใครยอมให้เธอพบเลย … เส้นทางชีวิตที่เหลืออยู่ของเรยาจะพบจุดจบเช่นไร ?

ละคร เรยา ออกอากาศจันทร์-พฤหัสบดี 19.00 น. เริ่มตอนแรก 8 มีนาคม 2021 ทางช่อง 8 (หมายเลข 27)

โปสเตอร์ละคร เรยา (2020)

อัลบั้มรูป เรยา (2021)

Source: thaich8.com