Skip to content

เรื่องย่อละคร ปิ่นไพร (2020) ช่อง 7HD

ปิ่นไพร เรื่องย่อ : ละครโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์สาวที่ชีวิตต้องพลิกผันมาดูแลปางช้าง และได้มาเจอกับชายหนุ่มที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ จนนำพาให้ทั้งคู่เผชิญกับความเป็นความตายจากผู้มีอิทธิพล

แนว : โรแมนติก คอมเมดี้
บทประพันธ์ : ก. สุรางคนางค์
ผู้กำกับฯ : ชัยวุฒิ เทพวงษ์
ผู้ผลิต : คนทีวี (ไทยแลนด์)
ช่อง : 7HD
ออกอากาศ : จ. – ศ. 19.00 น.
เริ่มตอนแรก : 15 ธ.ค. 2020

เรื่องย่อ ปิ่นไพร

ปิ่นไพร (เกรซ พัชร์สิตา) นักศึกษาแพทย์ปีสุดท้าย ต้องพักการเรียนเพื่อมาดูแลปางช้างของครอบครัวแทนพ่อกับแม่ ซึ่งถูกผู้มีอิทธิพลฆ่าตาย แต่โชคดีที่ได้ กฤษดา (เบน สันติราษฎร์) คนงานหนุ่มคอยช่วยเหลือ โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้วกฤษดาคือทายาทของกิติโยธินรีสอร์ต ที่ปิ่นไพรกำลังทำธุรกิจอยู่ด้วย

กฤษดาถูกคนในครอบครัวตราหน้าว่าไม่เอาไหน ทำให้กฤษดาตัดสินใจปลอมตัวโดยใช้ชื่อว่ากริช เข้าไปทำงานที่ปางช้างเพื่อพิสูจน์อะไรบางอย่าง ในขณะที่ปางช้างของปิ่นไพรต้องต่อสู้กับอิทธิพลของ พ่อเลี้ยงคำกอง (อู ภาณุ) ที่ปล่อยข่าวลือว่าปางช้างกำลังจะเจ๊ง แถมยังวางยาทำให้ช้างคลุ้มคลั่งเหยียบคนตาย แต่ยังโชคดีที่ปิ่นไพรรอดมาได้จากการช่วยเหลือของกฤษดา

แม้กฤษดาจะช่วยชีวิตปิ่นเอาไว้แต่ทั้งคู่ก็ต้องหนีเข้าป่าเพื่อเอาตัวรอด ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในป่า ก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้ทั้งสองได้สานความสัมพันธ์ต่อกัน

พิชิต (ไอซ์ นคินธร) ตำรวจที่พยายามหาหลักฐานเพื่อจับพ่อเลี้ยงคำกอง แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือจากคนงาน ในขณะที่ปิ่นและกฤษดาก็ไปช่วยกันสร้างโรงเรียนให้กับเด็กบนดอย แต่กลับกลายเป็นไปสร้างทับเส้นทางการลำเลียงยาเสพติดเสียอย่างนั้น โรงเรียนที่เพิ่งสร้างขึ้นมาจึงโดนเผาวอด ทำให้พิชิตต้องนำตำรวจและคนงานที่ปางช้างขึ้นไปช่วย …

ติดตามละคร ปิ่นไพร ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันที่ 15 ธันวาคม 2020

นักแสดงนำ ปิ่นไพร

เบน สันติราษฎร์ รับบท กฤษดา/กริช

เกรซ พัชร์สิตา รับบท ปิ่นไพร

แก้วใส คริสตัล รับบท พรพิศ

หมู ภูษณะ รับบท นิมิต

ดู ปิ่นไพร ย้อนหลังที่ : bugaboo.tv