Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Run On (2020) วิ่งนำรัก | Netflix

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Run On (2020) วิ่งนำรัก | Netflix

Run On เรื่องย่อ : อดีตนักวิ่งคนดังที่ชีวิตต้องหักเหออกนอกลู่ เมื่อเขาตัดสินใจใช้ชีวิตตามเส้นทางที่ตัวเองต้องการ หลังจากนักแปลสาวได้เข้ามาในชีวิต

ชื่อเกาหลี : 런 온
ชื่อสากล : Run On
ชื่อไทย : วิ่งนำรัก
แนว : โรแมนติก
จำนวน : 16 ตอน
ช่อง : jTBC
ออกอากาศ : พ.-พฤ. 19.30 น.
เริ่มตอนแรก : 16 ธ.ค. 2020
สตรีมซับไทย : Netflix

เรื่องย่อ Run On

คนสี่คนที่มีชีวิตแตกต่างกันสุดขั้ว จากอาชีพการงานที่ต่างกัน เมื่อเขาและเธอได้มาเจอกัน ทำให้เกิดการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนอยากออกจากวิถึชีวิตเดิม ๆ ที่ตัวเองเป็นอยู่ …

เรื่องราวของกีซอนคยอม นักกรีฑาทีมชาติ ผู้ที่ต้องวิ่งและมองไปข้างหน้าเพื่อจุดหมาย แต่เมื่อเขาได้พบกับโอมีจู สาวนักแปล เขาจึงตัดสินใจหักเกชีวิตของตัวเอง เปลี่ยนมาเลือกเส้นทางที่ตัวเองต้องการ

ส่วน ซอดันอา เอเยนต์นักกีฬา แม้ว่าเธอจะเป็นลูกเพียงคนเดียวของกลุ่มธุรกิจซอมยอง แต่ความที่เป็นผู้หญิงจึงทำให้ถูกกีดกันจากการสืบทอดธุรกิจ เพื่อให้ได้สิทธิ์ตัวเองคืนมา เธอจึงต้องทำทุกอย่างโดยมีจุดหมายอยู่ที่ความเพอร์เฟกต์เพียงเท่านั้น

และในขณะที่เธอวุ่นวายอยู่กับการใช้ชีวิตแข่งขันต่อสู้ ซอดันอาก็ได้พบกับอียองฮวา นักเรียนศิลปะที่มีเสน่ห์และโด่งดังในโรงเรียน ที่มีงานอดิเรกคือออกไปวาดรูปชิล ๆ ตามสถานที่ต่าง ๆ ซอดันอาจึงขอให้เขาช่วยวาดรูปให้เธอ ซึ่งคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มสนใจเธอนับจากนั้น

นักแสดงนำ

อิมซีวาน รับบท กีซอนคยอม

นักกรีฑาทีมชาติที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่มีเหตุพลิกผันในชีวิตครั้งใหญ่ เมื่อเขาเลือกอำลาวงการหลังจากได้พบกับโอมีจู ซึ่งทำให้เขาได้เปิดโลกรับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามา อย่างที่นักวิ่งอย่างเขาไม่เคยได้รู้จักมาก่อน

ชินเซคยอง รับบท โอมีจู

สาวนักแปลบทภาพยนตร์ต่างประเทศ เป็นคนมีเหตุมีผลและซื่อตรงกับความรู้สึกของตัวเอง แม้ว่าเธอจะเป็นคนไม่ค่อยเปิดใจและมักจะตั้งกำแพงปิดกั้นความสัมพันธ์เอาไว้เสมอ แต่การที่ได้พบกับกีซอนคยอม ก็ทำให้กำแพงนั้นทลายลง และเธอก็ได้รู้สึกว่าเชื่อใจในตัวของกีซอนคยอมอย่างน่าแปลกประหลาด ประหนึ่งพรหมลิขิตได้ชักนำให้ทั้งสองมาเจอกัน

คังแทโอ รับบท อียองฮวา

เขาเป็นนักเรียนศิลปะสุดฮอตในโรงเรียน งานอดิเรกของเขาคือการออกเดินไปตามท้องถนนเพื่อวาดภาพ จนวันหนึ่งเขาได้พบกับซอดันอา ผู้หญิงที่ขอให้เขาวาดรูปให้ และมันกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาสนใจในตัวเธอ

ซูยอง (ชเวซูยอง) รับบท ซอดันอา

CEO บริษัทเอเจนซี่นักกีฬาขนาดใหญ่ เธอเป็นทายาทเพียงคนเดียวของซอมยองกรุ๊ป แต่ความที่เธอเป็นผู้หญิง ทำให้เธอต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยการทำทุกอย่างสุดความสามารถ เพื่อตำแหน่งผู้สืบทอดที่มันควรจะเป็นของเธอ ด้วยเหตุนี้เธอจึงเป็นเพอเฟกต์ชั่นนิสต์ที่ทำทุกอย่างเพื่อความสมบูรณ์แบบ และระหว่างนั้นเอง เธอก็ได้พบกับอียองฮวา

อัลบั้มรูป ซีรีส์ Run On

ดูซีรีส์ Run On: วิ่งนำรัก ซับไทย : Netflix.com/run-on