Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ She Would Never Know (2021) 선배, 그 립스틱 바르지 마요

เรื่องย่อซีรีส์ She Would Never Know (2021) รุ่นพี่ครับ อย่าทาลิปสติก

She Would Never Know เรื่องย่อ : ซีรีส์โรแมนติกที่สร้างจากนวนิยายออนไลน์ชื่อดังเมื่อปี 2017 เป็นเรื่องราวความโรแมนซ์ในออฟฟิศระหว่าง พนักงานใหม่ที่ทั้งหล่อและจริงใจกับรุ่นพี่สาวในที่ทำงาน

ชื่อเกาหลี : 선배, 그 립스틱 바르지 마요
แนว : โรแมนติก
จำนวน :16 ตอน
ช่อง : jTBC
ออกอากาศ : จ.-อ. 21.30 น. (GMT+9)
เริ่มตอนแรก : 18 มกราคม 2021

เรื่องย่อ She Would Never Know

ซีรีส์แนวโรแมนติก โดยเซตติ้งอยู่ที่ออฟฟิศขนาดใหญ่ใจกลางกรุงโซล บอกเล่าเรื่องราวของ ยุนซงอา (วอนจินอา) มาร์เก็ตติ้งสาวรุ่นพี่ในบริษัทเครื่องสำอาง ที่ทำงานเก่งเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนแบบเต็มตัว แต่ชีวิตของเธอถูกทำให้วุ่นวายขึ้น เมื่อ แชฮยอนซึง (โรอุน) พนักงานหนุ่มรุ่นน้องเริ่มเข้ามาจีบ และอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์กับเธอ …

นักแสดงนำ

เจ้าหน้าที่มาร์เก็ตติ้งของแบรนด์เครื่องสำอาง เธอรักและสนุกกับการทำงานเป็นอย่างมาก แถมยังมีความเป็นผู้นำสูง เพราะเธอมีความฝันอยากเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง

แต่ยุนซงอามีความแปลกอยู่อย่างหนึ่ง แม้ว่าเธอจะอยู่กับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ ๆ มากมายตลอดเวลา แต่สีลิปสติกที่เธอเลือกใช้จะมีเพียงสีชมพูสีเดียวเท่านั้น …

หนุ่มหล่อพนักงานใหม่ที่เข้ามาทำงานด้านการตลาดกับยุนซงอา เขารู้สึกปิ๊งเธอเลยพยายามจีบ แต่ไม่ว่าจะพยายามเท่าไรก็โดนปฏิเสธ ด้วยเหตุผลที่ว่ายุนซงอาไม่คบเด็กรุ่นน้องเป็นแฟน

หัวหน้าทีมฝ่ายการตลาด ผู้ที่ทุกคนต่างมองว่าเขามีเพียบพร้อมในทุก ๆ อย่าง แต่ความเป็นจริงแล้วกลับตรงกันข้าม

ช่างภาพสาวมือใหม่ไฟแรงอนาคตไกล ที่มีแบ็กกราวด์เป็นถึงหลานสาวของผู้ก่อตั้งแบรนด์ดัง แต่ด้วยความที่เธออยากใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองเลือก และความหยิ่งทะนง กลับทำให้ชีวิตของเธอดูจะหงอยเหงาโดดเดี่ยว

อัลบั้มรูป

ทีเซอร์

“นักการตลาดที่ดีต้องทดลองใช้สินค้า เพื่อเข้าใจความรู้สึกของลูกค้า”
ผมชอบรุ่นพี่ครับ !
พี่ครับ, ออกเดตกับผมเถอะ …

Source: jTBC-Drama: Sunbae