Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Sisyphus: The Myth (2021)

เรื่องย่อซีรีส์ Sisyphus: The Myth (2021)

Sisyphus: The Myth เรื่องย่อ : วิศวกรระดับอัจฉริยะ ที่เป็นความภูมิใจของคนเกาหลี เกิดไปพบความลับบางอย่าง ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปไม่มีวันกลับ

ชื่อเกาหลี : 시지프스
แนว : ดราม่า แฟนตาซี
ช่อง : JTBC (จำนวน 16 ตอน)
ออกอากาศ : พ.-พฤ. 19.30 น.
เริ่มตอนแรก : 17 ก.พ. 2021
สตรีมซับไทย : Viu

เรื่องย่อ Sisyphus: The Myth

ซีรีส์ไซไฟเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลา ฉลองครบรอบ 10 ปีของช่อง JTBC ที่เล่าเรื่องราวของ ฮันแทซุล (โจซึงอู) วิศวกรระดับอัจฉริยะที่เป็นความภูมิใจของคนเกาหลี ผู้ที่สามารถทำให้บริษัทเทคโนโลยีชั้นสูงสัญชาติเกาหลี กลายเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ด้วยเทคโนโลยีการเดินทางข้ามเวลา

แต่แล้วทุกอย่างกลับพลิกผัน เมื่อเขาได้พบกับ คังซอแฮ (พัคชินฮเย) นักสู้สาวสุดอันตราย นั่นทำให้เขาได้พบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับการตายของพี่ชายเมื่อ 10 ปีก่อน ว่าแท้จริงแล้วยังมีสิ่งมีชีวิตอื่นอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ธรรมดาอย่างเรา ๆ บนโลกนี้ด้วย

และการเดินทางข้ามมิติเวลาอันสุดระทึก เพื่อปกป้องโลกใบนี้จึงเริ่มต้นขึ้น !

นักแสดงนำ

โจซึงอู รับบท ฮันแทซุล

เขาเป็นวิศวกรระดับอัจฉริยะ ผู้ก่อตั้งและผู้ทำให้ Quantum & Time เป็นองค์กรที่นานาชาติให้การยอมรับ ด้วยนวัตกรรมที่พลิกโลกแห่งวิทยาศาสตร์และวิศวกรรม ทำให้เขาเป็นบุคคลที่ประชาชนคนเกาหลีภูมิใจเป็นอย่างมาก

แต่การเสียชีวิตของพี่ชายของเขาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ทำให้ Quantum & Time ตกต่ำอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และเมื่อฮันแทซุลได้พบความจริงอันเหลือเชื่อบางอย่าง พร้อมกับการได้พบกับคังซอแฮ หญิงสาวปริศนา มันกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางอันแสนอันตรายสุดคาดคิด

พัคชินฮเย รับบท คังซอแฮ

หญิงสาวที่มีทักษะการต่อสู้อันสุดยอด เธอสามารถคว่ำชายอกสามศอกได้ด้วยมือเปล่า แถมทักษะการใช้อาวุธขั้นเทพ ท่ามกลางการใช้ชีวิตและการเอาตัวรอด

เมื่อเธอได้พบกับฮันแทซุลทำให้การใช้ชีวิตของมวลมนุษยชาติจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

อัลบั้มรูป

Source: JTBC Drama’s teaser