Skip to content

ยิปซี คีรติ ต้องเลื่อนงานแต่งเพราะโควิด 19 แต่รอได้ ไม่ซีเรียส

ยิปซี คีรติ รอได้ ไม่ซีเรียส หลังต้องเลื่อนงานแต่งงานกับแฟนหนุ่ม นิโคลัส เพราะโควิด 19 เนื่องจากครอบครัวฝ่ายชายบินมาไทยไม่ได้

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่า โควิด 19 ส่งผลกระทบกับโลกของเราใบนี้กว้างขวางอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และ ยิปซี คีรติ ก็เป็นอีกคนที่ต้องเลื่อนพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว นิโคลัส ที่กำหนดเอาไว้ในตอนแรกว่าจะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้ หลังมีการระบาดของ โควิด 19 ระลอกภายในประเทศใหม่ เนื่องจากครอบครัวของฝ่ายชายที่อยู่ต่างประเทศก็ไม่สามารถเดินทางมาได้

โดย ยิปซี คีรติ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแพลนการแต่งงานว่า ไม่ซีเรียส และทางฝ่ายชายก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เข้าใจปัญหาว่ามันเกิดจาก โควิด 19 ซึ่งไม่ได้มีผลกระทบกับความสัมพันธ์ ยังแฮปปี้เหมือนเดิม

นักแสดงสาววัย 34 ยังได้บอกถึงธีมงานแต่งในฝันของเธอด้วยว่า อยากแต่งงานบนเกาะเล็ก ๆ สบาย ๆ

📌Nicholas Haw แฟนหนุ่มสายยิปซี

Nicholas Haw เป็นบาริสต้าหนุ่มสัญชาติอังกฤษ เจ้าของ Solos Coffee คาเฟ่ และโรงคั่วกาแฟย่านพระราม 9 ซึ่งนับถึงปัจจุบันเขาอยู่ประเทศไทยมานานกว่า 13 ปีแล้ว

นิโคลัสเป็นชาวอังกฤษที่โตในแอฟริกาใต้ ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่อังกฤษตอนอายุได้ 11 ปี แม้พ่อแม่ของเขาจะเลิกกันตั้งแต่เมื่อเขายังเด็ก แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคของเขาในการเรียนรู้ศาสตร์ของกาแฟที่เขาหลงใหล โดยเป้าหมายสูงสุดของเขาคือการทำร้านและทำกาแฟที่ดีที่สุดในโลก

นี่แหละคือความอาร์ตของแฟนหนุ่มของนักแสดงสาว ยิปซี คีรติ

อัลบั้มรูป ยิปซี คีรติ กับแฟนหนุ่ม

Photos: IG @gypsykeerati