Skip to content
หนังมาใหม่บน Netflix มกราคม 2021

หนังมาใหม่บน Netflix มกราคม 2021

ปีใหม่ศักราชใหม่กับคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่อัดแน่นบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง Netflix ประจำเดือนมกราคม 2021 มาดูกันว่า หนัง-ซีรีส์มาใหม่บน Netflix จะมีอะไรบ้าง …

1 ม.ค. – Running Man ซีซั่น 1

แก๊งผู้เข้าแข่งขัน Running Man ที่หลุดมาจากรายการวาไรตี้ยอดฮิตของเกาหลี ในรูปแบบแอนิเมชั่น

1 ม.ค. – Open Season

บู๊ค หมีควายที่ใช้ชีวิตแบบสัตว์เลี้ยงมาตลอด บังเอิญมาเจอกับ อีเลียต เจ้ากวางจอมกวน ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันเอาชีวิตรอดจากฤดูกาลเปิดป่าให้ล่าสัตว์อย่างเสรี และต้องร่วมมือกับเพื่อนสัตว์ป่าเพื่อให้ป่าอันแสนสงบกลับคืนมา

1 ม.ค. – The Swan Princess

โอเด็ตต์ เจ้าหญิงที่ถูกสาปให้กลายเป็นหงส์ขาว ได้พบรักกับเจ้าชายซิกฟรีด ผู้สง่างามและมีเมตตา ทั้งสองต้องการที่จะแต่งงานกันและช่วยกันแก้ไขคำสาป แต่ทางเดียวที่จะแก้คำสาปนี้ได้คือ ชายคนนั้นต้องเป็นรักแรกพบและต้องสาบานรักแท้ต่อหน้าเจ้าหญิง แต่เรื่องมันไม่ง่ายอย่างนั้น เมื่อแม่มดผู้ชั่วร้ายรู้เข้าและพยายามขัดขวางแผนการทั้งหมด

1 ม.ค. – Cobra Kai ซีซั่น 3

หลังจากการแข่งขันออลวัลเลย์คาราเต้ผ่านไปถึง 30 ปี ศึกระหว่างแดเนียลและจอห์นนี่ก็ยังคงรอวันสะสาง เตรียมพบกับชะตากรรมหลังเหตุทะเลาะวิวาทรุนแรงของทั้งสองสำนัก ที่ทำเอาชะตากรรมของเหล่าลูกศิษย์ต้องแขวนอยู่บ้านเส้นด้ายในซีซั่นนี้

1 ม.ค. – The Minimalists: Less Is Now มินิมอลลิสม์: ถึงเวลามักน้อย

จากคำกล่าวยอดฮิตที่ว่า “Less is More” ของสถาปนิกลุดวิก มีส ฟาน เดอร์ โรห์ (ปี 1886–1969) ที่ใช้อธิบายความงามของการออกแบบในสไตล์เขา ซึ่งเป็นการจัดเรียงองค์ประกอบต่าง ๆ ในอาคารเพื่อให้เกิดความเรียบง่ายที่สุด หลังจากนั้นศิลปินแนวมินิมอลนำวลีนี้ไปใช้จุดกระแสวัฒนธรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

2 ม.ค. – iZombie ซีซั่น 5

นักศึกษาแพทย์ที่กลายเป็นซอมบี้ จำเป็นต้องกินสมองในโรงเก็บศพเพื่อรักษาความเป็นมนุษย์เอาไว้ แต่แล้วเธอกลับพบพรสวรรค์ใหม่ที่ช่วยเธอในการแก้ปัญหาอาชญากรรมต่าง ๆ ได้

2 ม.ค. – Asphalt Burning 3 ซิ่งซ่าท้าถนน 3

ยางมะตอยเดือด ล้อรถแรงเบียดบดถนนด้วยความเร็วสูงจากภูเขาโทรลสติเจนในนอร์เวย์ตัดผ่านสวีเดนและเดนมาร์ก ลากยาวไปถึงเนือร์บวร์คริงในเยอรมนี …

รอย ต้องชนะการแข่งขันครั้งนี้เท่านั้น ไม่เช่นนั้นเขาจะต้องเสียซิลเวีย ผู้เป็นคู่หมั้นไป เป็นเดิมพันที่วางไว้ในคืนวันแต่งงาน หลังจากดื่มเหล้าจนเมามายกับผู้ท้าชิงที่ชอบเจ้าสาวแสนสวยของเขาด้วย

6 ม.ค. – Surviving Death ชีวิตหลังตาย

ซีรีส์สืบสวนสอบสวนความยาว 6 ตอน ที่เจาะลึกชีวิตหลังความตายค้นหาคำตอบของคำถามที่ว่า ความตายเป็นอย่างไรและตายแล้วไปไหน ? ซีรีส์เรื่องร้อยเรื่องราวผ่านงานวิจัยแนวใหม่ที่ทำการสำรวจ และศึกษาผู้ที่มีประสบการณ์เฉียดตาย หรือเคยผ่านความตายมาแล้วโดยตรง

7 ม.ค. – Pieces of a Woman เศษเสี้ยวหัวใจหญิง

มาร์ธาและฌอน เป็นคู่รักจากบอสตันที่กำลังจะได้เป็นพ่อแม่คน แต่ชีวิตต้องหักเหอย่างไม่มีวันหวนคืน เมื่อการคลอดลูกที่บ้านจบลงด้วยโศกนาฏกรรมอันเกินจะจินตนาการ มาร์ธาต้องผ่านช่วงเวลาเยียวยาหัวใจจากความโศกเศร้าเป็นปี ประคับประคองความสัมพันธ์ที่แตกร้าวกับฌอนและแม่ผู้คอยบงการชีวิต

เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับความสูญเสียในชีวิต

8 ม.ค. – Lupin จอมโจรลูแปง

ออริจินอลซีรีส์สุดคลาสสิกของ Netflix จากประเทศฝรั่งเศสในเวอร์ชันร่วมสมัย กับการผจญภัยของ อาร์แซน ลูแปง (Arsène Lupin) สุภาพบุรุษจอมโจรอัจฉริยะ ผู้มีความสามารถด้านการปลอมตัวระดับเทพ ที่ออกเดินทางเพื่อล้างแค้นให้พ่อของเขา จากความอยุติธรรมที่ครอบครัวชนชั้นนำผู้แสนสร้างขึ้น

8 ม.ค. – Pretend It’s a City ฟราน ลีโบวิตซ์ : มองผ่านเมืองสมมติ

ผลงานกำกับของ มาร์ติน สกอร์เซซี่ ที่เล่าเรื่องราวของ ฟราน ลีโบวิตซ์ ผู้ที่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ไม่ชอบอะไร และไม่ต้องรอให้ใครมาถาม ตลอดเวลาหลายสิบปีที่เป็นนักวิจารณ์และนักเขียนบทความ เธอกล้าแสดงความคิดเห็นแบบไม่ยั้ง แถมเหวี่ยงวีนบ้างเป็นบางที ฟรานเป็นชาวนิวยอร์กแท้ ๆ ผู้มีวาทศิลป์ในการพูดจาตรงไปตรงมา โดยนำมุมมองแฝงสาระผ่านการพากย์สดชนิดจิกกัดไม่ไว้หน้าใคร

8 ม.ค. – Azizler ชีวิตติดปลัก

บอกเล่าเรื่องราวของอะซีซที่กำลังเจอวิกฤตชีวิต หลังจากอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เขาไม่มีความสุขกับงานที่ทำ พี่สาวและครอบครัวที่ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันระยะหนึ่ง ก็เข้ามายุ่มย่ามชีวิตส่วนตัวของเขา ความสัมพันธ์กับแฟนสาวที่คบมา 4 ปีก็กระท่อนกระแท่น ทำให้เขาอยากเลิกคบเธอ เขาอยากได้อิสรภาพที่หายไปกลับคืนมา และในไม่ช้าเขาก็ได้โอกาสดึงตัวเองออกมาจากหลุมดำที่ครอบงำชีวิตเขาไว้ แต่กลับมารู้ตัวทีหลังว่าตัวเองกลายเป็นคนขี้โกหกแบบกู่ไม่กลับไปเสียแล้ว

11 ม.ค. – เกมเมอร์ เกมแม่

เบญจมาศ (อ้อม พิยดา) ผู้เป็นทั้งแม่และครูพยายามปลุกปั้นให้ โอม (ตน ต้นหน) ลูกชายสุดที่รัก ไปสอบชิงทุนเพื่ออนาคตที่ดี แต่แล้วเบญจมาศกลับจับได้ว่าโอมเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตในทีมดัง และกำลังจะต้องลงแข่งเกมครั้งสำคัญเพื่อเป็นตัวแทนไปชิงแชมป์ระดับโลกในวันเดียวกับวันสอบชิงทุน

ดังนั้น เพื่อสกัดกั้นไม่ให้โอมไปแข่งเกม เบญจมาศจึงยื่นข้อเสนอให้ กอบศักดิ์ (เติร์ด ลภัส) เด็กหลังห้อง อดีตเกมเมอร์มือโปร มาช่วยตั้งทีมอีสปอร์ตหน้าใหม่ ไปขัดขวางโอมโดยเฉพาะ โดยแลกกับที่เบญจมาศจะช่วยให้กอบศักดิ์เรียนจบ

แต่สิ่งที่เบญจมาศไม่ได้คาดคิดเอาไว้ก็คือ เธอต้องลงสนามในฐานะนักกีฬาของทีม เคียงข้างกับกอบศักดิ์ผู้พยายามพิสูจน์ตัวเอง พร้อมเผชิญหน้ากับลูกชายที่อยากขีดเส้นทางชีวิตของตัวเอง

งานนี้ เกมเมอร์ หรือ เกมแม่ ใครจะเป็นผู้ชนะ ?

11 ม.ค. – Crack: Cocaine, Corruption & Conspiracy ยุคแห่งแคร็กโคเคน

ช่วงต้นยุค 1980 เป็นยุคแห่งวิกฤตการณ์โคเคนระบาดอย่างหนักในย่านเสื่อมโทรมทั่วอเมริกา และแม้เวลาจะผ่านมาแล้วหลายทศวรรษ ผลกระทบและความเสียหายจากวิกฤตการณ์นี้ยังทิ้งบาดแผลบาดลึกไว้กับชีวิตประชาชน ครอบครัว และชุมชนคนรุ่นหลัง

หนังสารคดีเรื่องนี้ จะมาเผยให้เห็นผลกระทบร้ายแรงของยาเสพติดชนิดนี้ที่มีต่อชีวิตส่วนตัวของผู้คน ต้นตอของปัญหาและผลที่ตามมา การลดทอนคุณค่าและการกดทับกลุ่มชนผิวดำและผิวสีน้ำตาล ที่ยังดำเนินมาอย่างต่อเนื่องจากระบบราชทัณฑ์ และระบบดูแลสุขภาพของสหรัฐอเมริกา

13 ม.ค. – Night Stalker : ล่าฆาตกรในเงามืด

ซีรีส์สารคดี 4 ตอนจบ ที่ถ่ายทอดเรื่องจริงของการไล่ล่าและนำฆาตกรที่ฉาวที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์อเมริกันมาดำเนินคดี … ในช่วงฤดูร้อนของปี 1985 เกิดคดีฆาตกรรมและการล่วงละเมิดทางเพศมากมาย ที่ตอนแรกดูเหมือนจะไม่มีความเชื่อมโยงกัน เหยื่อมีทั้งชาย หญิง และเด็ก ซึ่งมีอายุตั้งแต่ 6-82 ปี จากหลากหลายทำเล พื้นเพ เชื้อชาติ และชนชั้น ไม่เคยปรากฏในประวัติศาสตร์อาชญากรรมว่าฆาตกรเพียงคนเดียวก่อเหตุสุดสยองได้มากเท่านี้มาก่อน

เจ้าหน้าที่สืบสวนหนุ่มนายหนึ่งที่มีชื่อว่า จิล คาร์ริลโล และเจ้าหน้าที่สืบสวน แฟรงค์ ซาเลอร์โน ต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งฆาตกรรายนี้ให้ได้ ทั้งคู่ช่วยกันไขคดีอย่างไม่ย่อหย่อน สื่อต่าง ๆ ช่วยกันตามรอยหาเบาะแส และประชาชนทั่วแคลิฟอร์เนียต้องตกอยู่ในภาวะหวาดระแวง

15 ม.ค. – เดี่ยว 1-12

เต็มสตรีมความฮากับสแตนด์อัปคอมเมดี้ของ โน้ส อุดม ทุกตอน

15 ม.ค. – Disenchantment 3 เอลฟ์แสบกับเจ้าหญิงสำมะเล ซีซั่น 3

ติดตามวีรกรรมของเจ้าหญิงบีนผู้ดื่มหนักในยุคกลาง เอลฟ์แสบคู่ใจ และลูซี่ปีศาจคู่ซี้ส่วนตัว สามสหายสุดเฟี้ยวจะได้พบกับยักษ์ นางเงือก งอลรัส และมนุษย์ทึ่ม ๆ อีกมากมายในขณะไขปริศนาดรีมแลนด์

15 ม.ค. – Outside the Wire สมรภูมินอกลวดหนาม

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในโลกอนาคต … ฮาร์พ นักบินโดรนนายหนึ่งถูกส่งเข้าไปในเขตทหารสุดอันตรายและต้องทำงานให้ ลีโอ นายทหารดรอยด์ที่ได้รับมอบหมายให้ค้นหาอุปกรณ์วันสิ้นโลกให้ได้ก่อนที่พวกกบฏจะหาเจอ

15 ม.ค. – Bling Empire

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนรักและเพื่อนแค้น อภิมหาเศรษฐีชาวเอเชียและชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชียในนครลอสแอนเจลิส ที่ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดค่ำวนเวียนอยู่กับงานปาร์ตี้หรูหราและการช็อปของราคาแพง แต่อย่าให้ความเริ่ดหรูดูดีพวกนี้ลวงตา นอกจากเพื่อน ๆ กลุ่มนี้ต้องบริหารธุรกิจมูลค่าหลายพันล้านเหรียญและเดินทางไปทั่วโลกแล้ว ทุกคนยังเก่งเรื่องเก็บและแฉความลับที่มีอยู่มากมายด้วย

16 ม.ค. – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

ภาคต่อของหนังเรื่อง สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ในภาคที่ 2 นี้ พ่อมดมืดผู้ทรงพลังอย่าง กิลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี เดปป์) ได้หลบหนีจากการคุมขังของสภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา โดยเขาได้รวบรวมผู้ติดตามจำนวนหนึ่ง เพื่อเตรียมแบ่งแยกโลกแห่งเวทมนตร์ และยกระดับเหล่าพ่อมดเลือดบริสุทธิ์ให้มีอำนาจเหนือสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ทั้งหมด

ส่วน อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) ได้ขอความช่วยเหลือจาก นิวท์ สคาแมนเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) อดีตนักเรียนของเขา ให้ช่วยขัดขวางแผนการชั่วร้ายของกรินเดลวัลด์

16 ม.ค. – The Good Place ซีซั่น 4

หลังจากเสียชีวิต หญิงสาวผู้เห็นแก่ตัวและห่วงแต่ตัวเองถูกส่งไปในดินแดนคนดีเพราะความผิดพลาด แต่เธอกลับอยากอยู่ที่นี่ต่อ เธอจึงต้องพยายามเป็นคนดีสักครั้ง

21 ม.ค. – Riverdale ซีซั่น 5

ซีรีส์วัยรุ่นยอดนิยม ว่าด้วยเรื่องราวของอาร์ชี่กับเพื่อน ๆ ที่เข้าไปพัวพันกับปริศนา และความลึกลับต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองริเวอร์เดลที่พวกเขาอาศัยอยู่

22 ม.ค. – 18 Again ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน

ซีรีส์เกาหลีที่รีเมกมาจากหนังดังจากฮอลลีวูด … เรื่องราวของ จองดาจอง หญิงสาวคนดังช่วงมัธยมวัย 18 ปี คบหากับฮงแดยอง นักกีฬาบาสเก็ตบอลของโรงเรียน แต่ด้วยความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ทั้งคู่จึงต้องแต่งงานกันและเป็นพ่อแม่ของฝาแฝดชายหญิง

เวลาผ่านไปจนถึงวัย 30 ปลาย ๆ ของจองดาจอง เธอตัดสินใจหย่ากับ ฮงแดยอง สามีที่ทุกวันนี้ตกงาน และล้มเหลวเรื่องชีวิตคู่ไปจนถึงครอบครัว

จนวันหนึ่งแดยองได้ย้อนกลับไปเป็นตัวเองในวัย 18 ปีอย่างไม่คาดคิด เขาต้องใช้ชีวิตในชื่อโกอูยอง และได้พบกับภรรยาของตัวเอง ความรู้สึกประหลาดเกิดขึ้นกับจองดาจอง มันปะปนทั้งความสนใจ ความชอบ แต่ก็รู้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควร

เรื่องราวมากมายเกิดขึ้นหลังจากนั้น เพื่อพิสูจน์ความรักที่แท้ของคนคู่นี้ และเรียนรู้อดีตที่ผิดพลาด

22 ม.ค. – Busted! 3 จับให้ได้ ไล่ให้ทัน ! ซีซั่น 3

นี่คือรายการวาไรตี้แนวใหม่ นำทีมโดย ยูแจซอก, อีกวางซู, คิมจองมิน, อานแจอุค, พัคมินยอง, เซฮุน จาก EXO และ เซจอง จาก Gugudan

ซึ่งในเดือนมกราคมนี้ เราก็จะได้สนุกกับรายการไม่มีสคริปต์นี้กันครั้ง โดยจะมีอีกวางซู จากซีซั่นแรกกลับมารับหน้าที่สร้างความสนุกสนาน พร้อมกับทีมผู้ดำเนินรายการหลัก นอกจากนี้ศิลปินรับเชิญในซีซั่นนี่ก็น่าดูไม่แพ้กัน ทั้ง พโยเยจิน โรอุน SF9 คิมฮเยยุน และคิมโบรา

22 ม.ค. – The White Tiger พยัคฆ์ขาวรำพัน

เรื่องราวของคนขับรถหนุ่มผู้ทะเยอทะยาน ที่มุ่งหมายจะลิขิตชีวิตตัวเองใหม่ … สร้างจากหนังสือขายดีติดอันดับของ The New York Times

22 ม.ค. – Fate: The Winx Saga

เตรียมพลิกชะตาชีวิตไปกับเหล่าแฟรี่ฝึกหัด ในโรงเรียนสอนเวทย์มนต์ ที่พวกเธอจะได้เรียนรู้ทั้งเรื่องเวทย์ เรื่องรัก และการรับมือกับปีศาจสุดอันตราย

22 ม.ค. – จูราสสิค เวิลด์ ค่ายครีเทเชียส ซีซั่น 2

ภาคต่อของแอนิเมชั่น จูราสสิค เวิลด์ ค่ายครีเทเชียส หลังจากที่เด็ก ๆ หนีขึ้นเรือไม่ทัน จากนี้พวกเขาจะใช้ชีวิตอย่างไร ?

22 ม.ค. – Blown Away 2 เป่าแก้วสร้างศิลป์ ซีซั่น 2

รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอดศิลปินนักเป่าแก้วจากทั่วโลก กับการแข่งขันเป่าแก้วให้เป็นผลงานศิลปะชิ้นเอก โดยมีโจทย์ที่ท้าทายความสามารถ ท่ามกลางการแข่งขันด้วยความร้อน ความกดดัน ความคิดสร้างสรรค์ และฝีมืออันประณีต เพื่อผลลัพธ์อันยิ่งใหญ่ที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาให้กลายเป็นศิลปินผู้โด่งดัง

23 ม.ค. – Love (ft. Marriage and Divorce) Love: รัก แต่ง เลิก

ชีวิตคู่ที่ดูมีความสุขของสามสาวในวงการวิทยุที่ประสบความสำเร็จค่อย ๆ พังทลาย เมื่อพวกเธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงต่าง ๆ นานา ตลอดจนปัญหาที่ลุกลามเกินควบคุม

24 ม.ค. – Flower of Evil ดอกไม้ปิศาจ

ซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญ กับการเปิดเผยด้านมืดของสามีในอุดมคติที่หน้าตาดี อบอุ่น รักครอบครัว ซึ่งไม่แน่ว่าเขาอาจเป็นฆาตกรต่อเนื่อง !

เล่าเรื่องราวของ ชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) นักสืบคดีอาชญากรรม เธอแต่งงานกับ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) มีลูกสาวคนหนึ่ง ดูภายนอกพวกเขาเป็นครอบครัวในฝัน สามีทำงานและดูแลลูกกับภรรยาอย่างอบอุ่น

จนกระทั่งชาจีวอนได้ไปตามสืบคดีฆาตกรรม และเริ่มสงสัยว่าสามีที่อยู่กินมานาน 14 ปี อาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่หลบซ่อนอยู่ภายใต้ชื่อคนอื่น

25 ม.ค. – เฮ้ย ! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

หนังไทยสไตล์รอมคอม ว่าด้วยเรื่องราวของ ก็อต (โป๊ป ธนวรรธน์) หนุ่มไฟแรงนักแข่งรถระดับแชมป์ เขาอยู่กับพ่อที่เขาไม่ได้รัก และคิดเสมอว่าพ่อก็ไม่ได้รักเขา

จนวันที่เขาได้รับรางวัลแชมป์เปี้ยนในนัดสุดท้ายของปี ขณะขับรถพาพ่อกลับบ้าน ก็อตประสบอุบัติเหตุ โลกระหว่างความเป็นความตายได้เล่นตลก โดยพาเขาย้อนอดีตกลับไปในปี พ.ศ. 2541 ก่อนวันที่เขาเกิด 1 ปี …

เขากลับมาเจอ เปรม (เต๋อ ฉันทวิชช์) พ่อของเขาในวัยหนุ่มที่ยังดูหล่อเฟี้ยว เป็นหัวหน้าแก๊งเจ้าโลก ที่คอยเก็บค่าคุ้มครองร้านค้า คาราโอเกะ การกลับมาเจอกันของทั้งคู่ครั้งนี้ จากลูกพ่อก็กลายมาเป็นลูกเพ่คนสนิท ที่ดันเกิดมาปิ๊ง ดิว (แซมมี่) สาวสวยคนเดียวกัน ความสัมพันธ์ของการย้อนเวลาที่มาพร้อมมิตรภาพ เพื่อบอกลูกเพ่ว่านี่คือลูกพ่อ

26 ม.ค. – Snowpiercer ซีซั่น 2

เมื่อทุกคนบน Snowpiercer รู้ความจริงแล้วว่า พวกเขาไม่ใช่ผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้ายบนโลกนี้ และการปรากฏตัวของคุณวิลฟอร์ดตัวจริง

27 ม.ค. – Penguin Bloom

หนังเล่าเรื่องราวของคุณแม่ที่รักในกิจกรรมกลางแจ้ง ต้องประสบอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้ แล้วความรักของครอบครัวนี้ จะพลิกจากโศกนาฏกรรม กลับมาเป็นความหวังได้ยังไง ?

27 ม.ค. – BONDiNG ซีซั่น 2

นักบำบัดเซ็กซ์สาวคนเดิม ในซีรีส์ BONDiNG ซีซั่น 2 ที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับเซ็กซ์ในมุมจิตวิทยา พร้อมกับเหล่าลูกค้า ผู้มีทั้งปัญหา รสนิยม และความต้องการแตกต่างกันออกไป

27 ม.ค. – 50M2

การได้รับโอกาสที่สองนั้นไม่ยาก แต่การใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด เกอเก้คือนักฆ่าของนาเดียร์ ผู้เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่วัยเด็ก แต่เขาจำอะไรไม่ได้เลย และพยายามออกตามหารูปที่เชื่อมโยงกับอดีตของเขา

เกอเก้หนีมาพร้อมความลับของนาเดียร์ และกบดานในร้านตัดเสื้อขนาด 50 ตร.ม. ในย่านกูซัลเจ ผู้คนในย่านนี้เชื่อว่าเขาคือ อาเดม ลูกชายของอาดิล ช่างตัดเสื้อที่เพิ่งเสียชีวิต แล้วทีนี้เขาจะทำอย่างไรต่อไป ?

29 ม.ค. – The Dig

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริง เรื่องราวของแม่ม่ายผู้ร่ำรวยที่จ้างนักโบราณคดีมือสมัครเล่นมาขุดสุสานหลังบ้าน แต่พวกเขากลับได้เจอหลักฐานชิ้นใหญ่ ที่เคยสูญหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์

29 ม.ค. – Red

อดีตสายลับซีไอเอที่ล้างมือจากวงการกำลังใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างสงบ จนวันหนึ่งเขาต้องพบกับเหตุการณ์ร้าย เมื่อหน่วยสังหารมืออาชีพได้บุกเข้ามาหาเขาถึงที่ ทำให้ผู้หญิงที่เขารักต้องตกอยู่ในอันตรายไปด้วย งานนี้เขาจึงต้องรวบรวมเหล่าอดีตสมาชิกสายลับมือดี มาสืบหาต้นตอการลอบสังหารครั้งนี้ให้ได้

29 ม.ค. – Finding Ohana ผจญภัยใจอะโลฮา

การไปเที่ยวเกาะโออาฮูในช่วงปิดเทอมหน้าร้อน กลายเป็นทริปที่น่าตื่นเต้นสำหรับสองพี่น้องที่เติบโตในย่านบรูคลิน เมื่อสมุดบันทึกเล่มหนึ่งเป็นลายแทงไปสู่สมบัติที่สาบสูญไปนาน และนำทั้งคู่สู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่กับเพื่อนใหม่ และกลับมาผูกพันกับวัฒนธรรมฮาวายของตัวเองอีกครั้ง

Source : Facebook @NetflixTH