Skip to content

ละครช่อง 3HD ล็อตใหม่ 4 เรื่อง เปิดตัวปลายเดือนมกราคม 2021

ผลจากเรตติ้งละครช่อง 3HD ในช่วงที่ผ่านมาตกลงอย่างหนัก จนกระทบต่อรายได้ของช่องอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้ทางผู้บริหารต้องเปิดตำราพลิกแผนยุทธศาสตร์ละครใหม่ทั้งหมด ส่งผลให้ช่วงปลายปีถึงต้นปีใหม่นี้ จะมีละครรีรันนานกว่าช่องอื่น ๆ โดยละครล็อตใหม่จะเริ่มสตาร์ตในช่วงปลายเดือนมกราคม เลยทีเดียว

22 ม.ค. – เมียจำเป็น

ละครรีเมกแนวโรแมนติกคอมเมดี้ … นำแสดงโดย ไม้ วฤษฎิ์ กับ พาย รินรดา ออกอากาศวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เริ่มตอนแรก 22 มกราคม 2021

25 ม.ค. – เทพธิดาปลาร้า

ละครเย็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้โปรความเป็นอีสาน และมีฝีมือด้านการทำปลาร้าเก่งกาจระดับเทพ … นำแสดงโดย กระทิง ขุนณรงค์ กับ ชิปปี้ ศิรินทร์ ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรก 25 มกราคม 2021

25 ม.ค. – ดาวคนละดวง

ละครแอ็คชั่นสไตล์บู๊ล้างผลาญ ที่ผู้จัดเคลมว่าเป็นละครที่มีคุณภาพเทียบเท่าซีรีส์ของต่างประเทศ แต่จะจริงอย่างคำอ้างหรือเปล่านั้น ต้องรอพิสูจน์ด้วยตัวเอง ?

ดาวคนละดวงเป็นผลงานของค่ายอาหลอง กรุ๊ป นำแสดงโดย เกรท วรินทร กับ บูม สุภาพร ออกอากาศวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 น. เริ่มตอนแรก 25 มกราคม 2021

27 ม.ค. – ดวงใจในมนตรา

ถ้านับละครทั้ง 4 เรื่องนี้ ดวงใจในมนตรา ดูท่าว่าจะมีกระแสดีโดดเด่นเป็นสง่ากว่าเพื่อน กับคู่จิ้นฟินทะลุจอ โตโน่ ภาคิน กับ ณิชา ณัฎฐณิชา … ละครแนวโรแมนติก ดราม่า ที่มีความแฟนตาซี เรื่องราวของชายหนุ่มที่มีอายุยืนยาวกว่า 2,000 ปี จากการถูกอดีตคนรักสาปให้หัวใจของเขากลายเป็นเพชร เขาต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวและทนทุกข์ทรมาน เฝ้ารอคอยเธอทุกภพชาติเพื่อให้เธอถอนคำสาป

ละครจากค่ายบรอดคาซท์ฯ เรื่องนี้ออกอากาศวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23 น. เริ่มตอนแรก 27 มกราคม 2021