Skip to content

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Love (ft. Marriage and Divorce) (2021) Love รัก แต่ง เลิก

Love ft. Marriage and Divorce เรื่องย่อ : ชีวิตคู่ที่ดูมีความสุขของสามสาวในวงการวิทยุที่ประสบความสำเร็จค่อย ๆ พังทลาย เมื่อพวกเธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงต่าง ๆ นานา ตลอดจนปัญหาที่ลุกลามเกินควบคุม

โปสเตอร์ ซีรีส์เกาหลี Love (ft. Marriage and Divorce) (2021) Love รัก แต่ง เลิก

ชื่อเกาหลี : 결혼작사 이혼작곡
ชื่อไทย : Love รัก แต่ง เลิก
ชื่ออื่น : Marriage Lyrics & Divorce Music
แนว : โรแมนติก (จำนวน 16 ตอน)
ช่อง : TV Chosun
ออกอากาศ : ส.-อา. 21.00 น. (GMT+9)
เริ่มตอนแรก : 23 มกราคม 2021

เรื่องย่อ Love ft. Marriage and Divorce

หญิงสาว 3 คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ในช่วงวัยของแต่ละคน กับชีวิตที่มองจากภายนอกแล้วดูมีความสุขและประสบความสำเร็จในวงการวิทยุ แต่ในชีวิตจริงความวุ่นวายที่เกิดจากปัญหาต่าง ๆ เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับความลับที่ผุดขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึงได้ถูกเปิดเผยออกมาอย่างช้า ๆ

นักแสดงนำ

อีการยอง รับบท บูฮเยรยอง

อายุ 33 ปี – เป็นดีเจรายการวิทยุ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าว … เธอเป็นผู้หญิงที่พยายามบาลานซ์แพสชั่นของตัวเอง และความรับผิดชอบที่มีต่อครอบครัวและสามี แต่ด้วยความที่เป็นผู้หญิงที่มีหัวสมัยใหม่ ทำให้เธอมีความเชื่อมั่นในความเป็นผู้หญิงของตัวเองสูงมาก โดยมีทัศนคติพื้นฐานในการเอาความต้องการของตัวเองเป็นที่ตั้ง จนบางครั้งลืมที่จะยอมเสียสละให้คนอื่นบ้าง หรือแม้แต่สามีของตัวเอง !

ซองฮุน รับบท พันซาฮยอน

อายุ 32 ปี – ทนายความที่ได้รับการยอมรับ ผู้เกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อม เป็นสามีของบูฮเยรยอง หลังจากแต่งงานและผ่านการใช้ชีวิตคู่มาได้ 3 ปี ดูเหมือนว่าเขาจะแฮปปี้กับชีวิตที่ไม่ต้องแบกรับภาระเรื่องการมีลูก จนทำให้เขาถูกมองจากคนอื่นว่าเป็นเทพบุตรที่ครบพร้อมทั้งด้านครอบครัว การงานฐานะ และหน้าตา … แต่มันเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า ?

พัคจูมี รับบท ซาพียอง

อายุ 40 ปี – โปรดิวเซอร์รายการวิทยุ เป็นเพื่อนร่วมงานของบูฮเยรยอง เธอเหมาะสมกับคำว่าเวิร์กกิ้งวูแมนเป็นอย่างยิ่ง จากความสามารถในการทำงานอันเยี่ยมยอด แถมยังทำหน้าที่ของการเป็นแม่และภรรยาได้อย่างดีอีกด้วย แต่เรื่องราวในอดีตได้สร้างกำแพงทิฐิที่เธอมีต่อแม่ของตัวเอง และบางทีครอบครัวที่เธอมองว่าเป็นความสุขอย่างเดียวในชีวิตอาจไม่เป็นอย่างที่เธอคิดไว้ก็เป็นได้ ?

อีแทกอน รับบท ชินยูชิน

อายุ 44 ปี – แพทย์สเปเชียลลิสต์ด้านระบบประสาทจิตเวช ผู้เป็นสามีอันสุดแสนโรแมนติกของซาพียอง … ยูชินเป็นสามีที่พร้อมจะพูดโดยไม่ลังเลแม้วินาทีเดียวว่า “แม้จะเกิดใหม่อีกร้อยครั้ง ผมก็จะแต่งงานกับพียอง”

จอนซูคยอง รับบท อีชีอึน

อายุ 50 ปี – เป็นนักเขียนสคริปต์ประจำรายการวิทยุเดียวกันกับบูฮเยรยองและซาพียอง เธอใช้ชีวิตแต่งงานมาแล้วกว่า 30 ปี ผ่านช่วงเวลาทั้งดีและยากลำบากมากมายในการทำงาน พร้อมกับเลี้ยงลูกและดูแลสามีของเธอ … จนกระทั่งวันหนึ่ง การตัดสินใจบางอย่างของสามีเธอได้สร้างแรงกระแทกอย่างที่เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้เจอ

จอนโนมิน รับบท พัคแฮรยอน

อายุ 50 ปี – สามีของอีชีอึน ที่พบรักกันตั้งแต่สมัยที่ทั้งคู่ยังเรียนอยู่มัธยมฯ แฮรยอนเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยที่ประสบความสำเร็จ และการที่เขาก้าวหน้าในหน้าที่การงานมาได้ระดับนี้ ก็เพราะมีผู้หญิงอย่างอีซีอึนเป็นภรรยานั่นเอง … แต่มันจะเป็นไปแบบนี้ตลอดไปหรือเปล่านะ ?

แผนผังความสัมพันธ์ตัวละคร

ตัวละครลับ ?

อายุ 42 ปี – มีความเชี่ยวชาญด้านภาษาจีน ผ่านการหย่าร้างมาแล้วหนึ่งครั้ง

คลิปตัวอย่าง Love: รัก แต่ง เลิก

ทีเซอร์ 1 – การกลับมาของ ซองฮุน ที่แฟน ๆ รอคอย
ทีเซอร์ 2 – รักแท้เป็นสิ่งพวกเขาและเธอตามหา หากทว่ามันค่อย ๆ พังทลายลงทีละนิด กับความจริงบางอย่างที่ถูกเปิดเผยออกมา
ทีเซอร์ 3 – ออกอากาศตอนแรก 23 มกราคม 2021 เวลา 21,00 น. (GMT+9)

เรตติ้งซีรีส์ Love (ft. Marriage & Divorce)

EP.01 🟡 6.9 %
EP.02 ⚫ 7.2 %
EP.03 🟠 8.9 %
EP.04 ⚫ 7.6 %
EP.05 🟠 9.1 %
EP.06 ⚫ 8.1 %
EP.07 ⚫ 8.0 %
EP.08 🔴 9.7 %
EP.09 ⚫ 7.7 %
EP.10 ⚫ 8.7 %
EP.11 ⚫ 8.2 %
EP.12 ⚫ 8.7 %
EP.13 ⚫ 8.3 %
EP.14 ⚫ 8.3 %
EP.15 ⚫ 8.4 %
EP.16 ⚫ 8.8 %

Source: TV Chosun Korea