Skip to content

รีแคปสรุป โลกใบที่สอง EP.2 : มีชู้โดยสมบูรณ์แบบ

รีแคปสรุป โลกใบที่สอง EP.2 : พันธนาการเรื่องเซ็กส์ของปานอันเกิดจากสามีไร้น้ำยา บีบให้เธอเลือกที่จะสร้างโลกอีกใบหนึ่งขึ้นมา โลกที่เรียกว่าชู้ !

นนท์กลับมาบ้านหลังจากไปทำธุระที่ต่างประเทศนานกว่า 1 สัปดาห์ ปานเมื่อเห็นสามีกลับมาบ้านก็คิดจะสวีตหวานแหววกันบนเตียง เธอเข้าไปกอดเข้าไปจูบสามี แต่ทุกอย่างก็เหมือนเดิม นนท์บ่ายเบี่ยงที่จะมีเซ็กส์โดยอ้างว่าจะต้องไปทำงานต่อ

ปานวิ่งเข้าไปร้องไห้ในห้องน้ำพร้อมกับคิดถึงเหตุการณ์เมื่อคืนกับโชโกะ ชายหนุ่มที่เธอไม่ได้รักแต่พร้อมที่ปลดเปลื้องพันธนาการเรื่องเซ็กส์ให้กับเธอ … สำหรับปานแล้วเธอไม่อยากมีเซ็กส์กับคนที่เธอไม่ได้รัก แต่ถ้ามีเซ็กส์กับคนรักที่ไม่ใช่สามีตัวเอง นั่นเท่ากับว่าเธอมีชู้โดยสมบูรณ์แบบ

ปานถามนนท์ตรง ๆ ว่า ที่ไม่อยากมีเซ็กส์เป็นสาเหตุมาจาก “นนท์ไร้สมรรถภาพหรือเปล่า ?” และขอให้นนท์ไปหาหมอ แต่เหมือนเป็นคำจี้ใจดำ นนท์โมโหขึ้นมาทันที พร้อมกับตอกกลับว่า คนที่ควรไปหาหมอคือปาน ที่วัน ๆ หมกมุ่นแต่เรื่องอย่างว่า !

วันถัดมา นนท์ก็ทำงานจนแทบไม่มีเวลากลับบ้าน ปานจึงหาซื้อสาเกเพื่อดื่มแก้เบื่อที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และโชโกะก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับชวนให้ไปที่คอนโดของเขา … ปานไม่ปฏิเสธ

ทั้งสองมีเซ็กส์กัน … หลังเสร็จสมอารมณ์หมาย ปานยิ้มอย่างมีความสุข ทั้งสองก็ใช้เวลาร่วมกันตลอดทั้งคืน

ย้อนไปเมื่อ 3 เดือนก่อน

โชโกะเห็นปานเป็นครั้งแรกที่ร้าน เขาประทับใจในความสวยของปานตั้งแต่วันนั้นโดยที่ปานไม่รู้ตัว ดังนั้น การที่โชโกะเข้ามาในชีวิตปานจึงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจ … นับแต่นั้น โชโกะจึงแอบตามสต๊อกกิ้งปานมาตลอด

เมื่อได้ตัวปานแล้ว โชโกะก็คิดที่จะเอาเป็นเจ้าของ เขาเริ่มแสดงความโรคจิตออกมาทีละเล็กละน้อย

ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างนนท์กับปานเริ่มแย่ลง แต่ปานก็เอาตัวรอดด้วยการโกหกนนท์ว่า ที่หายทั้งคืนเพราะมีปัญหาที่โรงงาน

ปานดีใจมากยิ้มจนแก้มแทบไม่หุบ เมื่อนนท์บอกว่าเขาต้องไปเวียดนาม 10 วัน … ในใจของปานในตอนนี้ นึกถึงแต่เพียงเวลาที่จะได้อยู่กับโชโกะ ผู้ชายที่สามารถให้เธอตักตวงความสุขทั้งทางร่างกายและจิตใจได้อย่างเต็มที่ ในช่วง 10 วันที่สามีไม่อยู่ แม้เป็นเพียงชั่วคราวก็พอ

ดู โลกใบที่สอง EP.2 ย้อนหลัง

Source: YouTube CHANGE2561