Skip to content

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Times (2021)

Times เรื่องย่อ : การติดต่อผ่านโทรศัพท์ของสองนักข่าว ที่อยู่กันคนละช่วงเวลา นำไปสู่การพยายามสืบหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังแผนการลอบสังหารท่านประธานาธิบดี

ชื่อเกาหลี : 타임즈
ชื่อสากล : Times
แนว : การเมือง-ลึกลับ
ช่อง : OCN
จำนวน : 12 ตอน
ออกอากาศ : ส.-อา. 22.30 น. (GMT+9)
เริ่มตอนแรก : 20 กุมภาพันธ์ 2021

เรื่องย่อ Times

ด้วยความแปรปรวนของเวลาที่เรียกว่าไทม์วาร์ป (Time warp) … อีจินอู (รับบทโดย อีซอจิน) CEO ของสำนักข่าว The Times ที่อยู่ในปี 2015 สามารถติดต่อกับ ซอจองอิน (รับบทโดย อีจูยอง) นักข่าวสาวที่อยู่ในปี 2020 ผ่านทางโทรศัพท์

ซอจองอินได้ค้นพบความจริงบางอย่างที่จะเป็นภัยต่อชีวิตของ คิมยองซอล (รับบทโดย ซอกีแท) ซึ่งเป็นประธานาธิบดีและเป็นพ่อของเธอ ดังนั้น ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันเพื่อสืบหาเบื้องหลังเหตุการณ์ร้ายที่จะเกิดขึ้น

นักแสดงนำ

อีซอจิน รับบท อีจินอู

CEO ของสำนักข่าวชั้นนำที่ชื่อว่า Times ในปี 2015 เป็นนักข่าวที่กระตือรือร้นในการแสวงหาความจริง เขาได้รับรู้ข้อมูลบางอย่างที่น่าตกใจผ่านการติดต่อทางโทรศัพท์ เบื้องต้นเขาไม่แน่ใจกับข้อมูลที่ได้รับ จึงเริ่มตามล่าหาความจริงเหล่านั้น

อีจูยอง รับบท ซอจองอิน

นักข่าวสาวของสำนักข่าว DBS ที่อยู่ในปี 2020 พ่อของเธอเป็นประธานาธิบดีและเคยทำงานเป็นนักข่าว ซึ่งได้กลายเป็นต้นแบบในการทำงานของเธอ … ต่อมาเมื่อพ่อของเธอเสียชีวิต และเธอสามารถติดต่อกับอีจินอูที่อยู่ในปี 2015 ผ่านทางโทรศัพท์ เธอจึงต้องการที่จะค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อเธอ

คิมยองชอล รับบท ซอกีแท

เขาเป็นอดีตนักข่าวผู้ยึดหลักในการทำงานบนถูกต้อง วันหนึ่งเขาเกิดไปล่วงรู้การใช้อำนาจรัฐในทางที่ผิดเพื่อปกปิดบางสิ่งบางอย่าง หลังจากนั้นเขาจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองก้าวขึ้นมามีอำนาจทางการเมือง เพื่อหวังจะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ท้ายที่สุดเขาก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดี แต่อุดมการณ์ที่เขามุ่งมั่นที่จะทำมันอาจไม่ได้ทำง่ายอย่างที่เขาคิด

มุนจองฮี รับบท คิมยองจู

สมาชิกสภานิติบัญญัติ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการขึ้นเป็นประธานาธิบดีของซอกีแท เธอเติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน แต่ความลำบากในวัยเด็กก็ได้สร้างให้เธอกลายเป็นสาวนักสู้หัวใจแกร่ง ไม่หวั่นกลัวหวั่นไหวต่ออันตรายต่าง ๆ เพราะเธอเชื่อว่าความถูกต้องเป็นสิ่งที่ผู้มีอำนาจควรจะยึดถือ

อัลบั้มรูป ซีรีส์ Times

Source: OCN Korea