Skip to content

รีแคปซีรีส์ True Beauty EP.11 : ความสัมพันธ์ของแขนและขา

True Beauty EP.11 รีแคป : ซูโฮและซอจุนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังโดนรถชน จากการที่อยู่ด้วยกันทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีขึ้น …

ซูโฮและซอจุนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังประสบอุบัติเหตุรถชน แต่เดชะบุญที่ทั้งคู่ไม่เป็นอะไรมาก ไม่นานนักก็อาการดีขึ้น แต่เรื่องดีประการหนึ่งที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุครั้งนี้ คือการที่ซอจุนต้องเข้าเฝือกที่แขนทำให้เขาช่วยตัวเองไม่ได้ ซูโฮจึงต้องช่วยป้อนข้าวและพาเข้าห้องน้ำ ในขณะที่ซูโฮก็เข้าเฝือกที่ขา ทั้งคู่จึงต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงดีขึ้นจากความใกล้ชิดกัน

ในขณะที่ จูกยองตัดสินใจบอกความจริงกับซูจินว่าเธอคบกับซูโฮ ความจริงนี้ทำให้ซูจินเจ็บปวด แต่ก็ยังปากแข็งบอกจูกยองว่าเธอไม่โกรธและเข้าใจทุกอย่างดี

ต่อมาเมื่อจูกยองได้รู้ข่าวว่าซูโฮและซอจุนถูกรถชน จึงรีบไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลโดยไม่ได้แต่งหน้าไป เมื่อไปถึงก็เกิดไปคุยกับซอจุนที่นอนอยู่โดยเข้าใจว่าเป็นซูโฮ แต่ก่อนที่ความจริงเรื่องหน้าสดจะแตก ซูโฮก็เข้ามาช่วยแก้ไขสถานการณ์โดยบอกว่าจูกยองเป็นลูกพี่ลูกน้องของเขา

วันต่อมา จูกยองไปเยี่ยมซูโฮที่โรงพยาบาล แต่ภาพที่เห็นเบื้องหน้าทำให้เธอถึงกับตกใจที่ได้เห็นซอจุนและซูโฮกำลังนัวเนียกันอยู่บนเตียง … ซูโฮอธิบายว่าเขากำลังช่วยเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ซอจุน

แต่ที่พีคยิ่งกว่า เมื่อจูกยองก้มลงเก็บหนังสือ ผมของเธอเกิดไปติดกับกระดุมเสื้อของซูโฮ ในขณะเดียวกันนั้น เสียงเพื่อน ๆ ที่มาเยี่ยมกำลังดังใกล้เข้ามา แต่ยังแกะผมของจูกยองออกจากกระดุมเสื้อไม่ได้ ซูโฮจึงให้จูกยองนอนบนเตียงกับเขาโดยเอาผ้าคลุมโปงเอาไว้อย่างนั้น จนซอจุนเข้ามาจึงไล่เพื่อน ๆ ที่มาเยี่ยมให้ออกไป

ซูจินจับได้ว่าฮเยมินแอบตามจูกยองและแอบถ่ายรูปของเธอ จากนั้นเธอจึงเห็นรูปในโทรศัพท์ที่ฮเยมินเคยถ่ายคู่กับจูกยอง ซูจินจึงคิดแผนการบางอย่างขึ้นมาในหัว …

จูกยองและซอจุนได้ยินซูโฮกับพ่อกำลังคุยกัน พ่อบอกว่าไม่รู้เรื่องเหตุการณ์ของเซยอน ซูโฮต่อว่าพ่อที่โยนความผิดให้คนอื่น เขาเสียใจที่ไม่ได้รับสายสุดท้ายของเซยอนเพื่อนรัก จึงทำให้ความผิดนี้หลอกหลอนเขามาตลอด ซูโฮยังบอกพ่ออีกว่าเขาเห็นพ่อกำลังเล่นชู้ในคืนที่แม่ตาย ซอจุนที่ยืนฟังอยู่จึงเข้าใจซูโฮมากขึ้น … ซูโฮโมโหใส่พ่อจนเกิดอาการช็อก หมอบอกว่าเป็นอาการของโรคแพนิค

ซอจุนมองซูโฮที่กำลังหลับอยู่ และรู้สึกผิดที่เข้าใจผิดซูโฮมาตลอด เมื่อซูโฮตื่นขึ้นมาและอยากออกไปสูดอากาศ ซอจุนจึงให้ซูโฮขี่หลัง พวกเขาเปิดใจคุยกันเรื่องของเซยอน ซึ่งซูโฮยังคงรู้สึกผิดและโทษตัวเองที่ทำให้เซยอนตาย

ในขณะที่ซูจินไปซูโฮ เธอจึงได้เห็นภาพบาดตา จูกยองกับซูโฮกำลังจูบกัน

Source : tvN Korea