Skip to content
https://www.online-idol.com/wp-content/uploads/2021/01/m-22690.jpg

หนังซีรีส์ใหม่บน Netflix เดือน กุมภาพันธ์ 2021

หนัง-ซีรีส์ Netflix และรายการต่าง ๆ มาใหม่ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2021 มีเรื่องอะไรบ้าง ? แต่สำหรับหนังที่หลายคนตั้งตาคอยคือเรื่อง Space Sweepers หนังไซไฟอวกาศฟอร์มยักษ์จากประเทศเกาหลีใต้ นำแสดงโดย ซงจุงกิ มีกำหนดให้สตรีมตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. นี้

1 ก.พ. – Into the Wild เข้าป่าหาชีวิต

คริสโตเฟอร์ หนุ่มวัย 23 ที่พึ่งเรียนจบมหาวิทยาลัย ตัดสินใจออกผจญภัยไปอลาสก้า ดินแดนแห่งความสงบ เพื่อค้นหาความหมายของชีวิต ซึ่งระหว่างทางครั้งนี้ ทำให้เขาได้พบกับบางสิ่งที่เขาต้องการ

1 ก.พ. – I Know What You Did Last Summer

ในช่วงซัมเมอร์ กลุ่มเพื่อนสนิท 4 คน จูลี่, เฮเลน, แบรี่ และ เรย์ ได้จัดงานฉลองเรียนจบ ระหว่างทางที่พวกเขาขับรถกลับบ้าน เกิดอุบัติเหตุไปชนกับใครบางคนเข้าจนเสียชีวิต พวกเขาสัญญากันว่าจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

เวลาผ่านไป กลับมีจดหมายปริศนาส่งมาว่า “ฉันรู้นะว่าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว คุณทำอะไรเอาไว้” เรื่องราวการตามล่าของบุคคลปริศนาจึงเริ่มขึ้น

2 ก.พ. – Kid Cosmic เจ้าหนูพลังจักรวาล

เรื่องราวการผจญภัยเปี่ยมจินตนาการของหนุ่มน้อยวัยซน ที่อาศัยอยู่กับคุณปู่ผู้รักอิสระในเมืองทะเลทราย ความฝันอยากเป็นฮีโร่ของคิดกลายเป็นจริง เมื่อพบหินแห่งพลังคอสมิกทั้งห้าก้อนในซากยานอวกาศ

จากนั้นเขาต้องรวมพลังกับขบวนการฮีโร่เพื่อนบ้าน เพื่อหยุดยั้งมนุษย์ต่างดาวที่มีแผนบุกโจมตีเพื่อช่วงชิงหินวิเศษ แม้ว่าคิดและเหล่าฮีโร่เพื่อนบ้านจะเป็นคนดี แต่ฮีโร่มือใหม่กลุ่มนี้ยังต้องเรียนรู้และฝึกฝนคุณสมบัติการเป็นฮีโร่ที่แท้จริงอีกมากมาย เพราะฮีโร่ในจินตนาการช่างแตกต่างกับความเป็นจริงยิ่งนัก

3 ก.พ. – All My Friends Are Dead ปาร์ตี้สิ้นเพื่อน

อะไรก็เกิดขึ้นได้ในคืนส่งท้ายปีเก่า อย่างเหตุการณ์แบบที่ตำรวจสืบสวน 2 นายได้เจอในวันปีใหม่ หลังจากเข้าไปตรวจในบ้านแถบชานเมืองที่เกลื่อนไปด้วยศพ แต่ไม่สามารถหาสาเหตุของการตายหมู่นี้ได้

ย้อนกลับไป 1 วันก่อนหน้านี้ บรรดาหนุ่มสาวต่างวัยพากันมาร่วมสนุกในคืนส่งท้ายปีเก่า นี่คือจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์วุ่นวายสุดคาดคิดที่ตามมามากมาย ก่อนจะนำไปสู่การนองเลือดและจุดจบที่คาดไม่ถึง

3 ก.พ. – Firefly Lane มิตรภาพและความทรงจำ

ซีรีส์ที่สร้างจากหนังสือขายดีของ New York Times เป็นเรื่องราวของเพื่อนรักสองคน ที่ความผูกพันของพวกเธอซับซ้อนและต่อเนื่องยาวนานนับสิบปี

5 ก.พ. – Space Sweepers ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล

ภาพยนตร์ไซไฟตะลุยอวกาศฟอร์มยักษ์ของประเทศเกาหลี นำแสดงโดย ซงจุงกิ

หนังจะเล่าเรื่องราวอนาคตในปี 2092 ในตอนนั้นโลกกำลังจะล่มสลาย ทำให้สิ่งมีชีวิตแทบจะไม่สามารถอาศัยอยู่บนโลกนี้ได้อีกต่อไป เพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษยชาติจึงจำเป็นที่จะต้องหาบ้านใหม่โดยเร็วที่สุด

ในขณะเดียวกันพวกคนร่ำรวย ผู้มีอำนาจ และชนชั้นสูง ได้สร้างยานอวกาศเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยมีชื่อเรียกว่า Utopian Skies ในขณะที่ผู้คนที่เหลือต่างต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดอยู่บนโลกมนุษย์ ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นเพียงซากปรักหักพัง

ทีนี้คนที่ทำงานบนยานอวกาศ Victory ที่ทำหน้าที่คอยเก็บกวาดขยะอวกาศ พวกเขาได้เจอกับหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์อานุภาพทำลายล้างสูง ที่มาในรูปลักษณ์ของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ซึ่งเจ้าหุ่นยนต์นี้เป็นที่ต้องการของคนในโลกใหม่ พวกเขาจึงเก็บเธอไว้เพื่อแลกกับค่าไถ่ แม้จะต้องเอาชีวิตของตัวเองเข้าเสี่ยงก็ตาม

5 ก.พ. – Malcolm & Marie

หลังกลับจากงานเปิดตัวภาพยนตร์ บรรยากาศขุ่นมัวระหว่างผู้กำกับหนุ่มกับแฟนสาว และเชื้อไฟที่มาสะกิดแผลใจ นำพาให้ทั้งสองได้ทบทวนสัมพันธ์รักซาบซ่านครั้งนี้ด้วยกันอีกครั้ง

5 ก.พ. – Little Big Women รสชาติแห่งความอ้างว้าง

หนังจากไต้หวันที่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์ … เรื่องราวของ หลินซิ่วอิง ในวันเกิดอายุ 70 ปี เธอได้รับข่าวการตายของสามีที่ขาดการติดต่อกันมานาน แต่เธอก็ยืนยันที่จะจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดร่วมกับลูกสาวทั้งสาม และครอบครัวของลูก ๆ

แต่หลินซิ่วอิงก็จัดงานศพให้กับสามี … ก่อนหน้านี้สามีของเธออาศัยอยู่ที่ไทเปกับภรรยาใหม่ แต่เมื่อหลินซิ่วอิงกับลูก ๆ ได้สืบเรื่องราวลึกไปเรื่อย ๆ พวกเธอก็ได้พบความจริงที่ว่า สิ่งที่พวกเธอรู้เป็นสิ่งที่พวกเธอเข้าใจผิดมาตลอด !

5 ก.พ. – Strip Down Rise Up พลังหญิงกล้าแก้

หนังสารคดีที่ถ่ายทอดเรื่องจริงของผู้หญิงหลายวัยหลากเชื้อชาติ ที่เยียวยาปมปัญหาชีวิตและการเหยียดรูปร่างด้วยศิลปะการเต้นแบบยั่วยวน และการเต้นรูดเสาสุดเซ็กซี่

10 ก.พ. – News of the World

หนึ่งในหนังตัวเต็งออสการ์ปีนี้ … เรื่องราวของผู้กองเจฟเฟอร์สัน (รับบทโดย ทอม แฮงค์) ทหารผ่านศึกที่หลังจากสงครามกลางเมืองสงบ เขาต้องเดินทางกว่าร้อยไมล์ข้ามดินแดนเถื่อนอย่างรัฐเท็กซัสไปพร้อมกับโจแอนนา สาวน้อยวัย 10 ปี เพื่อส่งคืนเด็กสาวให้กับครอบครัวที่ถูกต้องตามกฎหมายของเธอ

10 ก.พ. – Crime Scene: การหายตัวไปที่โรงแรมเซซิล

ซีรีส์สารคดีเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับในสถานที่เกิดเหตุอาชญากรรมชื่อกระฉ่อน โรงแรมเซซิลในย่านดาวน์ทาวน์ลอสแอนเจลิส ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่เกิดเหตุสำคัญ ๆ มานานเกือบ 100 ปี

11 ก.พ. – Red Dot เป้าตาย

หนังแนวแอ็คชั่นระทึกขวัญจากประเทศสวีเดน ที่ดำเนินเรื่องท่ามกลางเทือกเขาในประเทศสวีเดน เรื่องราวของดาวิดและนัดยา คู่สามีภรรยาวัยยี่สิบปลาย ๆ ที่กำลังประสบปัญหาชีวิตคู่

เมื่อนัดยาตั้งท้อง ทั้งสองจึงพยายามปรับความสัมพันธ์ให้กลับมาหวานชื่นอีกครั้ง และตัดสินใจเดินทางไปเล่นสกีบนภูเขาทางตอนเหนือที่งดงาม แต่หลังจากมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักล่าสัตว์ในพื้นที่ 2 คน ทริปสุดโรแมนติกก็ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นฝันร้าย

เริ่มจากมีจุดเลเซอร์สีแดงปรากฏขึ้นในเต็นท์ จนกระทั่งทั้งคู่ต้องหนีเตลิดเข้าไปในป่าที่หนาวเย็นและโหดร้าย นอกจากจะต้องอยู่กันตามลำพังกลางป่าเขา และหนีตายจากการไล่ล่าอย่างบ้าคลั่งของมือปืน แถมในระหว่างนั้น ดาวิดและนัดยายังต้องเจอกับอดีตที่ย้อนกลับมาหลอกหลอนอีกด้วย

11 ก.พ. – Squared Love ความรักกำลังสอง

ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของโมนิก้า ที่มีชีวิตด้านหนึ่งเป็นครูสาวส่วนอีกด้านหนึ่งเธอแอบรับงานเป็นนางแบบในชื่อคลาวเดีย เพื่อใช้หนี้ของพ่อของเธอ

12 ก.พ. – To All the Boys: Always and Forever

ในขณะที่ ลาร่า จีน คัฟวีย์ เตรียมตัวออกจากรั้วโรงเรียนมัธยมปลาย และก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่เต็มตัว ทริปเดินทางพลิกชีวิต 2 ทริปทำให้เธอต้องกลับคิดใหม่อีกครั้งว่า ตัวเธอจะเป็นอย่างไรต่อไปหลังเรียนจบ

12 ก.พ. – Hate by Dani Rovira เกลียดให้หนำขำให้เหนื่อย

จากโรงละครโซโหในมะละกา นักแสดงหนุ่ม ดานี่ โรวิร่า นำเสนอมุมมองของมนุษย์ทุกวันนี้อย่างตรงไปตรงมา ไม่มีตัดต่อและบ้าบอถึงขีดสุด

12 ก.พ. – Nadiya Bakes

เค้กแสนอร่อยและขนมปังเลิศรสสดใหม่จากเตา นาดิยา ฮุสเซน จะกลับมาทำในสิ่งที่เธอรักอย่างการอบขนม และจุดประกายให้กับผู้มีใจรักความสร้างสรรค์เช่นเดียวกับเธอ

12 ก.พ. – Buried by the Bernard

ไรอัน เบอร์นาร์ด เปิดกิจการบริการจัดพิธีศพขึ้นในปี 2017 เพื่อให้บริการประกอบพิธีศพแบบครบวงจรในราคาประหยัด โดยหวังที่จะช่วยคนในชุมชนของเขาที่ต้องรับมือกับค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพที่แพงลิบลิ่ว ท่ามกลางเรื่องราวดรามาเคล้าความฮาภายในครอบครัว ธุรกิจของครอบครัวที่บริหารงานกันเองนี้จะสร้างความสบายใจ พร้อมให้การดูแลและบริการชั้นเยี่ยมกับชุมชน แถมเรียกเสียงหัวเราะได้ในช่วงเวลาสุดเลวร้ายเช่นนี้

15 ก.พ. – The Crew

เรื่องราวเกิดขึ้นในอู่ซ่อมรถนาสคาร์ ซึ่ง เควิน เจมส์ เป็นนายช่างใหญ่ประจำอู่ เมื่อเจ้าของอู่ยกกิจการให้ลูกสาวทำต่อ เควินก็ต้องงัดข้อกับเด็กยุคมิลเลนเนียลที่ชอบพึ่งพาเทคโนโลยี ซึ่งถูกส่งตัวเข้ามาปรับปรุงทีมให้ทันสมัยขึ้น

16 ก.พ. – Robin Hood

โรบินได้เดินทางไปเมืองน็อตติ้งแฮม เมืองที่กำลังทุกข์ยากจากการคอร์รัปชันของนายอำเภอ เขาต้องการให้เมืองแห่งนี้เป็นอิสระ จึงได้รวบรวมพรรคพวกฝีมือดี เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับประชาชน

16 ก.พ. – The Danish Girl

ไอนาร์ จิตรกรหนุ่มผู้ค้นพบว่า แท้จริงแล้วเขามีจิตใจเป็นหญิงหลังแต่งงานกับภรรยา จนนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต คือ การผ่าตัดแปลงเพศ ความสุขที่แท้จริงของเธอและการยอมรับของสังคมยุคนั้น พวกเขาทั้งคู่จะผ่านเรื่องนี้ไปอย่างไร ?

16 ก.พ. – Jurassic Park

กลุ่มนักวิทยาศาสตร์และนักคณิตศาสตร์ได้รับคำเชิญจากมหาเศรษฐี เพื่อมาเยี่ยมชมจูลาสสิคพาร์คเป็นกลุ่มแรก เพราะเขาต้องการความคิดเห็นและการรับรองความปลอดภัยในสถานที่แห่งนี้ แต่แล้วก็มีหนุ่มไอทีคนหนึ่งได้แอบเอาตัวอ่อนของไดโนเสาร์ไปขาย ทำให้ระบบรักษาความปลอดภัยทลายลง

16 ก.พ. – Jurassic World

22 ปีต่อมา หลังจากเกิดเหตุการณ์ใน Jurassic Park เกาะอิสลานูบลาได้เปิดเป็นสวนสนุกไดโนเสาร์ขนาดใหญ่ แต่เมื่อรายได้กำลังลดลงพวกเขาเลยคิดค้นไดโนเสาร์ลูกผสมที่ถูกตัดแต่งพันธุกรรม อินโดไมนัส เร็กซ์ ขึ้นมา แต่แล้วเหตุการณ์ก็เลวร้ายขึ้น เมื่อเร็กซ์หลุดออกมาพร้อมจะขย้ำทำร้ายทุกคน

16 ก.พ. – Mamma Mia!

โซฟี สาวใสวัยรุ่นวัย 20 ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน เธอส่งบัตรเชิญงานแต่งงานไปให้ชาย 3 คน และหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นพ่อของเธอโดยไม่ให้แม่ของเธอรู้ แล้วใครกันล่ะจะเป็นคุณพ่อตัวจริงของเธอ ?

16 ก.พ. – Barney’s Great Adventure: The Movie

เด็กทั้งสาม โคลดี้, แอ็บบี้ และ มาร์เชลลา ได้เดินทางไปฟาร์มของคุณปู่ในช่วงปิดเทอม ซึ่งได้พาตุ๊กตาไดโนเสาร์บาร์นีย์ไปด้วย แต่ทันใดนั้นบาร์นีย์กลับมีชีวิตขึ้นมา และพวกเขาทั้งหมดได้พบกับไข่วิเศษที่สามารถสร้างฝันให้เป็นจริงได้ การผจญภัยของบาร์นีย์และผองเพื่อนจึงเริ่มต้นขึ้น

16 ก.พ. – Scarface

โทนี่ มอนทาน่า อดีตอาชญากรชาวคิวบา ที่อพยพมาอเมริกาเพื่อหวังทำให้ชีวิตของเขาดีขึ้น พร้อมด้วย แมนนี่ เพื่อนซี้ของเขา ทั้งคู่เริ่มเส้นทางสายมาเฟียโดยไปทำงานกับแฟรงค์ มาเฟียขาใหญ่ แต่แล้วโทนี่ได้พบกับเอลวิล่า แฟนสาวของเจ้านาย และจุดเริ่มต้นการเป็นมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ก็เกิดขึ้น

16 ก.พ. – Back to the Future 2

หนังแห่งโลกอนาคตในตำนานของสองเพื่อนซี้ต่างวัย มาร์ตี้ และ ปู่ด็อค พวกเขาต้องกลับไปแก้ไขอนาคต เพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในปัจจุบันให้ได้

16 ก.พ. – Back to the Future 3

หลังจากเดินทางข้ามเวลาหาอดีตมาหลายต่อหลายครั้ง มาร์ตี้ผู้โชคร้าย เกิดไปติดอยู่ในปี 1955 ที่เทคโนโลยีไม่เอื้ออำนวยต่อการส่งตัวเองกลับไปในยุคปัจจุบัน แถม ดร. เอ็มเมตต์ ยังเกิดตกหลุมรักครูสาวในโรงเรียนมัธยมซะอีก แล้วงานนี้พวกเขาจะเดินทางกลับบ้านได้ยังไงล่ะ ?

16 ก.พ. – Ted 2

เท็ด หมีจอมแสบแถมพูดเก่งจอมป่วน แต่งงานกับสาวร้านมินิมาร์ท การเป็นหัวหน้าครอบครัวเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี หากแต่ปัญหาคือทั้งคู่ไม่สามารถมีลูกด้วยกันได้ ทันี้จึงเป็นหน้าที่ของเพื่อนซี้อย่างจอห์นและทนายสาว ที่จะช่วยกันทำให้ฝันของเท็ดเป็นจริง

16 ก.พ. – ผจญภัยสุดขั้วกับ แบร์ กริลส์ เดอะมูฟวี่

เมื่อสัตว์ป่าหนีออกจากสถานที่ที่มันควรอยู่ แบร์ กริลล์ ต้องไล่ล่าเพื่อปกป้องที่อยู่อาศัยของพวกมัน

17 ก.พ. – Sisyphus รหัสลับข้ามเวลา

ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญ-แฟนตาซี … เป็นเรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาของ ฮันแทซุล (รับบทโดย โจซึงอู) วิศวกรระดับอัจฉริยะ ผู้ก่อตั้งบริษัทเทคโนโลยีควอนตัมที่ต้องการจะเปลี่ยนโลก บริษัทของเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และสามารถก้าวขึ้นเป็นองค์กรระดับโลก ฮันแทซุลกลายเป็นฮีโร่ของคนเกาหลี

กระทั่งวันหนึ่ง แทซุลได้รู้ความจริงเบื้องหลังการเสียชีวิตของพี่ชายเมื่อสิบปีก่อน นั่นจึงทำให้การเดินทางที่แสนอันตรายได้เริ่มต้นขึ้น ขณะเดียวกัน คังซอเฮ (รับบทโดย พัคชินฮเย) หญิงสาวจากโลกอนาคตที่มีทักษะการต่อสู้ระดับเทพ เธอเรียนรู้ที่จะเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยอันตราย และบังเอิญเข้ามาช่วยชีวิตฮันแทซุลเอาไว้

17 ก.พ. – Hello, Me! สวัสดีตัวเอง

บันฮานี (รับบทโดย ชเวคังฮี) สาวโสดในวัย 37 ปี เธอใช้ชีวิตโดยไร้แพสชั่น แม้กระทั่งการตามไล่ล่าความฝันในวัยเด็ก วันหนึ่ง บันฮานี (รับบทโดย อีเร) ในวัย 17 ปี ได้เดินทางข้ามมิติเวลามาหาตัวเธอ เพื่อกระตุ้นเตือนให้บันฮานีในวัยผู้ใหญ่กลับมามีพลังในการใช้ชีวิตอีกครั้ง

17 ก.พ. – Behind Her Eyes ปมนัยน์ตา

เล่าเรื่องราวของ ลูอีส แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ถูกสามีทิ้ง เธอมีชีวิตอยู่และทำทุกอย่างเพื่อลูกชาย โดยทำงานพาร์ตไทม์ในคลินิกจิตแพทย์ และไปมีความสัมพันธ์กับเดวิด จิตแพทย์ผู้เป็นเจ้านายของเธอ

แล้วชีวิตก็พลิกผัน หลังจากที่เธอไปเป็นเพื่อนกับภรรยาของเขา รักสามเส้าที่ไม่ธรรมดาจึงเกิดขึ้น เมื่อลูอีสพบว่าเธอตกอยู่ในวังวนแห่งความลับที่ไม่มีอะไรเป็นจริงอย่างที่เธอเห็น ?

17 ก.พ. – Amend: The Fight for America

ซีรีส์สารคดี 6 ตอนเกี่ยวกับบทแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญสหรัฐอเมริกามาตรา 14 ว่าด้วยเรื่องเสรีภาพและความเสมอภาคอย่างเท่าเทียมของประชาชนทุกคนในปี 1868 ซึ่งเป็นลักษณะที่โดดเด่นที่สุดในการปกครองระบอบประชาธิปไตยของอเมริกา

18 ก.พ. – Thus Spoke Kishibe Rohan คิชิเบะ โรฮังไม่เคลื่อนไหว

4 เรื่องราวสุดแปลกที่ คิชิเบะ โรฮัง ตัวละครนักเขียนมังงะจาก JoJo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable ไปพบเจอในการเดินทางตามหาแรงบันดาลใจเพื่อเขียนมังงะเรื่องใหม่

19 ก.พ. – I Care a Lot ห่วง… แต่หวังฮุบ

มาร์ล่า เกรย์สัน สาวมั่นทำงานเป็นผู้ดูแลมืออาชีพ ที่ได้รับการแต่งตั้งจากศาลให้ดูแลคนชราหลายสิบคนที่มีทรัพย์สินมากมาย เธอจึงฉกฉวยและยักยอกทรัพย์สินมาเป็นของตนเองด้วยวิธีการที่ไม่ถูกต้องแต่ก็ไม่ผิดกฎหมาย นี่คือช่องทางทำเงินที่ มาร์ล่ากับแฟรน หุ้นส่วนธุรกิจและคนรักนำมาใช้

เหยื่อล่าสุดคือ เจนนิเฟอร์ ปีเตอร์สัน หญิงวัยเกษียณผู้มั่งคั่งที่ไม่มีทายาทหรือครอบครัว แต่เหตุการณ์พลิกผันเมื่อเหยื่อรายนี้มีความลับที่น่าสงสัย และยังรู้จักกับมาเฟียสุดโหด

19 ก.พ. – Tribes of Europa

หลังจากหายนะปริศนาทำให้ยุโรปแตกเป็นเสี่ยง ๆ ‘คิวบ์’ ที่กุมชะตาของยุโรปากลับตกมาอยู่ในมือของ 3 พี่น้อง จนต้องเข้าไปพัวพันกับสงครามครั้งใหญ่

19 ก.พ. – Doraemon the Movie การผจญภัยขั้วโลกใต้ของโนบิตะ

20 ก.พ. – Vincenzo วินเซนโซ่ ทนายมาเฟีย

ซีรีส์เรื่องอรงในรอบ 2 ปีของ ซงจุงกิ … เรื่องราวของ วินเซนโซ่ คาสซาโน่ (รับบทโดย ซงจุงกิ) ทนายความที่ทำงานเป็นที่ปรึกษาให้กับมาเฟียอิตาลี ซึ่งจริง ๆ แล้วเขาเป็นคนเกาหลีที่ถูกอุปการะโดยครอบครัวชาวอิตาเลียนตั้งแต่เขาอายุได้ 7 ขวบ เมื่อวินเซนโซ่ต้องเผชิญกับอันตรายจากสงครามระหว่างแก๊ง เขาจึงตัดสินใจย้ายกลับมาเกาหลี

ที่เกาหลี เขาได้ทำงานร่วมกับ ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน) ทนายความสาวมือหนึ่งของสำนักงานกฏหมายอันดับหนึ่งของประเทศ เธอเป็นทนายที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองชนะคดี เมื่อทั้งสองได้มาร่วมมือกันสร้างความยุติธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม แต่ดูเหมือนว่าวิธีตามกระบวนการกฎหมายปรกติจะใช้ไม่ได้ผล วินเซนโซ่จึงต้องจัดการด้วยวิถีของมาเฟีย

20 ก.พ. – How to Train Your Dragon: The Hidden World

ถึงเวลาที่ฮิคคัพและแอสทริด พร้อมด้วยมังกรคู่หู จะได้ขึ้นปกครองหมู่บ้านและเป็นผู้นำชาวเบิร์ค แต่ในขณะที่ท้ังสองจะขึ้นครองอำนาจภัยคุกคามครั้งใหญ่กำลังมาถึง พวกเขาต้องเดินทางไปมาตุภูมิมังกร เมืองลับแลในตำนาน ที่ทั้งมังกรและพวกเขาต้องร่วมสู้เพื่อปกป้องทุกสิ่งที่เขารักจากศัตรู

21 ก.พ. – Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร

หนังซุปเปอร์ฮีโร่ แนวแอ็คชั่น-ไซไฟ เมื่อปี 2018 เรื่องราวของ อาเธอร์ เคอร์รี่ ชายผู้มีสายเลือดผสมระหว่างมนุษย์และชาวแอตแลนติก เขาได้พบกับเจ้าหญิงเมร่า ผู้หญิงที่จะคอยอยู่เคียงข้างอาร์เธอร์ตลอด แน่นอนว่าหนทางก้าวสู่ความเป็นใหญ่ไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบ

23 ก.พ. – Pelé เปเล่

สารคดีเเล่าเรื่องราวของเปเล่ ตำนานลูกหนังชื่อก้องตลอดกาล ทั้งความมานะอุตสาหะในการพัฒนาทักษะอันเฉียบขาด และชื่อเสียงโด่งดังที่เขาได้รับ พร้อมกับย้อนกลับไปชมช่วงเวลา 12 ปีอันน่าตื่นตะลึง ในยุคที่เปเล่เป็นนักฟุตบอลคนเดียวที่นำทีมคว้าชัยในศึกฟุตบอลโลกได้ถึง 3 ครั้ง

เขาก้าวขึ้นมาจากการเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ในปี 1958 จนกลายมาเป็นนักเตะทีมชาติในปี 1970 ซึ่งเป็นยุคเปลี่ยนผ่านขนานใหญ่ ที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนในประวัติศาสตร์บราซิล กับบทสัมภาษณ์เปเล่ในแบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน พร้อมฟุตเทจเก่าและบทสัมภาษณ์อดีตเพื่อนร่วมทีมระดับตำนานหลายคน

24 ก.พ. – Ginny & Georgia

เรื่องราวของคุณแม่สาวแซ่บ ที่หอบหิ้วลูกสาวย้ายมาอยู่ในเมืองใหม่ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ถึงอย่างไรเธอก็ไม่สามารถสลัดเรื่องราวในอดีตไปได้ … กับเด็กสาววัยใสที่กำลังจะได้รู้ความลับของแม่ ที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน

25 ก.พ. – High-Rise Invasion หน้ากากเดนนรก

เรื่องราวการเอาตัวรอดสุดสะพรึงในอาคารสูงเสียดฟ้า โดยตัวเอกของเรื่อง ยูริ ตัดสินใจที่จะมีชีวิตรอดเพื่อทำลายล้างโลก และฆ่าศัตรูผู้ใส่หน้ากาก สุดท้ายแล้วเธอจะทำอย่างไรให้รอดไปได้ ?

26 ก.พ. – The Girl on the Train

มีรา หญิงสาวติดเหล้าที่ชอบสังเกตชีวิตผู้คนบนรถไฟ วันหนึ่งเธอดันไปเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้น และกลายมาเป็นพยาน แต่สิ่งผิดปกติก็คือบนตัวเธอดันมีคราบเลือด และนั้นทำให้เธอต้องตามหาความจริงเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองบริสุทธิ์ ในขณะที่ความทรงจำในคืนนั้นค่อย ๆ กลับมา

26 ก.พ. – Call Me Crazy บ้า… ก็บ้ารัก

หลังจากมีเซ็กส์แบบข้ามคืนที่แสนวาบหวามกับ คาร์ล่า สาวลึกลับและยากจะเข้าใจ อาดรี้ ก็ตัดสินใจเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาลจิตเวชที่คาร์ล่าพักอยู่ เพื่อขอโอกาสให้ได้เจอเธออีกครั้ง แต่ไม่นานเขาก็ได้พบว่าการจากโรงพยาบาลแห่งนี้ได้ไม่ง่ายอย่างที่คิด

Tags: