Skip to content

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Hello, Me! (2021) สวัสดีตัวเอง

Hello, Me! เรื่องย่อ : เธออยู่ในสภาพหมดอาลัยตายอยากจากชีวิตที่ล้มเหลว จนกระทั่งวันหนึ่ง … ได้พบกับตัวตนที่เคยเด็ดเดี่ยวในวัยสาว ที่ก้าวเข้ามาเรียกร้องให้เธอเปลี่ยนตัวเอง

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Hello? It's Me! (2021)

ชื่อเกาหลี : 안녕? 나야!
ชื่อไทย : สวัสดีตัวเอง
แนว : รอมคอม
ช่อง : KBS2
จำนวน : 16 ตอน
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัส 21.30 น. (GMT+9)
เริ่มตอนแรก : 17 กุมภาพันธ์ 2021

เรื่องย่อ Hello, Me!

พันฮานี (รับบทโดย ชเวคังฮี) สาวโสดในวัย 37 ปี เธอใช้ชีวิตโดยไร้แพสชั่น แม้กระทั่งการตามไล่ล่าความฝันในวัยเด็ก วันหนึ่ง พันฮานี (รับบทโดย อีเร) ในวัย 17 ปี ได้เดินทางข้ามมิติเวลาจากอดีตมาหาตัวเธอในอนาคต เพื่อกระตุ้นเตือนให้บันฮานีในวัยผู้ใหญ่กลับมามีพลังในการใช้ชีวิตอีกครั้ง

นักแสดงนำ

พันฮานี รับบทโดย ชเวคังฮี

อายุ 37 ปี
อาชีพ พนักงานสัญญาจ้างบริษัทโจอาขนมขบเคี้ยว

หญิงสาวอายุ 37 ปี ที่ใช้ชีวิตโดยปราศจากความฝันและความหวังใด ๆ พนักงานสัญญาจ้างของบริษัทโจอาขนมขบเคี้ยว งานของเธอคือสวมชุดปลาหมึกเพื่อโปรโมตขนม “ปลาหมึกแสนอร่อย” ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของบริษัทฯ และต้องเต้นตลอดเวลาในขณะร้องเพลงโปรโมต “โอ๊ะ ๆ ๆ ปลาหมึกดี๊ดี”

แม้จะเป็นงานที่ยากลำบาก อีกทั้งยังต้องอดทนต่อการเยาะเย้ยของเด็ก ๆ แต่เมื่อเธอถอดหน้ากากปลาหมึกออกมา สิ่งที่ปรากฏก็คือใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อ และกระบนใบหน้าทำให้เธอดูแย่ยิ่งกว่าปลาหมึกเสียอีก !

ฮันยูฮยอน รับบทโดย คิมยองกวัง

อายุ 30 ปี

เขาเป็นลูกชายคนเดียวของประธานฮัน เจ้าของโจอาขนมขบเคี้ยว ยูฮยอนเป็นคนที่รักอิสระแต่ก็เป็นคนที่ไม่รู้จักโตในสายตาพ่อ แม้ว่าจริง ๆ แล้วเขาจะมีความสามารถมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษที่พูดได้เป็นต่อยหอย มีฝีมือในการทำอาหารระดับเชฟกะทะทองเหลือง การเล่นกีฬาที่หลากหลาย แต่ปัญหาคือเขาไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน อาจจะเพราะด้วยความที่พ่อรวย เขาจึงใช้ชีวิตเสเพลเพื่อหาความสำราญไปวัน ๆ

พันฮานี/สการ์เลตต์ รับบทโดย อีเร

อายุ 17 ปี
อาชีพ นักเรียนชั้นมัธยมปลาย

เธอคือความสดใสของวัยรุ่น เธอคือดาวของโรงเรียนมัธยมปลาย ด้วยหน้าตาที่น่ารักเต้นก็เก่ง อีเนอร์จี้มาเต็มแบบล้นถัง ความมั่นใจในตัวเองระดับทะลุปรอทแตก ทุกสิ่งอย่างผสมผสานทำให้เธอโดดเด่นเป็นประกาย หรือคำที่เด็กวัยรุ่นสมัยนั้นเรียกว่า “จ๊าบ” … แต่ด้วยพลังบางอย่างทำให้เธอหลุดข้ามมายังโลกอนาคตในอีก 20 ปีต่อมา

แอนโธนี รับบทโดย อึมมุนซอก

อายุ 37 ปี
อาชีพ ซุปตาร์แห่งวงการบันเทิง

ดาราดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลี เป็นซุปตาร์เบอร์ต้น ๆ ทำให้เขาเป็นคนหยิ่งผยองในความดังของตัวเองจนยึดติดอยู่กับมัน นานวันเข้าทำให้เขาลืมตัว ประกอบกับความงี่เง่านี่แหละจึงเป็นที่มาที่ทำให้ความนิยมของเขาลดลงอย่างรวดเร็ว ฮวบเอา ๆ … แอนโธนีบอกกับสังคมว่า เขาเติบโตในสังคมอเมริกัน แถมหน้าตาก็หล่อแบบนี้มาตั้งแต่เกิด แต่ความเป็นจริงแล้วเขาทำศัลยกรรมชุบตัวเองขึ้นมา เพราะเมื่อก่อนเขาคือยังชุนชิก เด็กเกเรที่มีพันฮานีเป็นรักแรก

โอจีอึน รับบทโดย คิมยูมี

อายุ 37 ปี
อาชีพ หัวหน้าทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์บริษัทโจอาขนมขบเคี้ยว

ภรรยาของยังโดยุน เธอเป็นผู้หญิงเก่งมีทั้งความสามารถ และรูปร่างหน้าตาและเงินทอง แถมยังได้เป็นสะใภ้ของบริษัทขนมยักษ์ใหญ่ในเกาหลี แต่ถ้ามองลึกเข้าไปในแววตาของเธอแล้วก็จะพบว่า เหมือนเธอจะขาดอะไรไปบางอย่างในชีวิต … ความเป็นจริงในวัยเด็กของเธอนั้นตรงกันข้ามกับปัจจุบัน เธอไม่มีพ่อแม่ ทำให้ต้องอาศัยอยู่กับยาย และเธอมีเพื่อนรักในวัยเรียนชื่อว่าพันฮานี

เรตติ้ง Hello, Me!

EP.01 🟠 4.9 %
EP.02 ⚫ 3.6 %
EP.03 🔴 5.1 %
EP.04 🟡 3.1 %
EP.05 ⚫ 3.9 %
EP.06 🟡 3.1 %
EP.07 ⚫ 3.9 %
EP.08 ⚫ 3.4 %
EP.09 ⚫ 3.7 %
EP.10 ⚫ 3.5 %
EP.11 ⚫ 3.9 %
EP.12 ⚫ 3.2 %
EP.13 ⚫ 3.7 %
EP.14 ⚫ 4.0 %
EP.15 ⚫ 4.2 %
EP.16 ⚫ 4.0 %

อัลบั้มรูป

Photos: KBS 드라마