Refresh

This website www.online-idol.com/2021/01/27/cris-horwang-22800/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content
คริส หอวัง กับทริปเกาะกูดสุดชิล แต่เดือดด้วยบิกินี่ทูพีซสุดเซ็กซี่

คริส หอวัง กับทริปเกาะกูดสุดชิล แต่เดือดด้วยบิกินี่ทูพีซสุดเซ็กซี่

เอ๋ … ช่วงหลังมานี้ไม่รู้เป็นอะไร คริส หอวัง จัดเต็มความแซ่บเสียเหลือเกิน คือเห็นทะเลเป็นไม่ได้ แม่ต้องเอาให้หนักจัดให้เต็มตลอด

อย่างล่าสุด คริสก็ไปทริปทะเลตะวันออก โดยเช็กอินพักที่ Soneva Kiri Resort & Residences เกาะกูด จังหวัดตราด ลักชัวรี่รีสอร์ตระดับ 5 ดาว ++ เรตราคาก็หลักร่วมครึ่งแสนต่อคืน

ซึ่งทริปนี้เราจะได้เห็นภาพคริสในบิกินี่แบบทูพีซ โดยใช้เทคนิคเงาแสงกระทบทำให้ผิวของเจ้าตัวในภาพเป็นสีแทน ดูแล้วก็ให้อารมณ์เซ็กซี่ไม่น้อย

หรืออย่างภาพเสื้อคลุมซีทรูสีขาว ที่คริสน่าจะจงใจให้เราโฟกัสไปที่กระเป๋า แต่เอาเข้าจริงก็ไม่แน่ใจว่าคนที่ส่องโฟกัสที่อะไรกันแน่ แหม่ !

อย่างไรก็ตามก็ต้องยอมรับจริง ๆ ว่า คริสหุ่นดีมาก เซ็กซี่พอดี ๆ ไม่มากไปไม่น้อยไป ดูเป็นธรรมชาติ แต่ที่สังเกตเห็นชัด ๆ ก็คือ ปริมาณเนื้อผ้าดูเหมือนจะเล็กจิ๋วลงเรื่อย ๆ เรียกว่าทำคะแนนความฮอตตีคู่มากับลูกดิว เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเลไม่ห่างเลย 😁

Source: IG @crishorwang