Skip to content
ซีรีส์ True Beauty (2020) ความลับของนางฟ้า - มุนกายอง ฮวังอินยอบ พัคยูนา ชาอึนอู

รีแคปสรุปซีรีส์ True Beauty EP.13 : เผชิญหน้าด้วยความงามที่แท้จริง

True Beauty EP.13 รีแคป : ถึงเวลาที่จูกยองต้องเผชิญหน้าด้วยความงามที่แท้จริงของตัวเอง เมื่อความลับเรื่องหน้าสดของเธอถูกเปิดเผยออกมา …

ความลับเรื่องหน้าสดของจูกยองถูกเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ เพื่อน ๆ ในโรงเรียนต่างพากันหัวเราะเยาะคลิปยัยเกี๊ยวของเธอที่โรงเรียนเก่า … จูกยองเสียใจมากวิ่งหนีออกจากโรงเรียนไปทั้งน้ำตา แถมเมื่อกลับถึงบ้าน จูกยองยังโดนแม่ต่อว่าอย่างแรง เพราะจับได้ที่เธอกำลังจะไปเรียนต่อด้านการแต่งหน้า จูกยองเสียใจหนักเพิ่มเป็นเท่าทวีคูณ ร้องไห้และเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง

วันต่อมาจูกยองยังคงขาดเรียน … ซอจุนตามหาตัวแอดมินบอร์ดของโรงเรียนเพื่อขอให้ลบคลิปออก ส่วนซูโฮก็มีท่าทีเย็นชากับซูจิน เพราะเขารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเธอเป็นคนโพสต์คลิป

คุณครูจุนอูให้แม่ของจูกยองดูคลิปที่ลูกสาวตัวเองโดนเพื่อนบูลลี่ จึงเพิ่งรู้ว่าลูกตัวเองโดนบูลลี่หนักตั้งแต่อยู่ที่โรงเรียนเก่า เมื่อรู้สิ่งที่เกิดขึ้นแม่จึงตัดสินใจจะส่งจูกยองไปเรียนที่อื่น ที่ซึ่งไม่มีใครรู้จักเธอ

จูกยองไปหาซูจินที่บ้าน เพราะเป็นเพียงคนเดียวที่รู้เรื่องหน้าสด ซูจินยอมรับและบอกว่าเธอต้องการให้จูกยองหนีออกไปจากโรงเรียนนี้ … ซูโฮเจอจูกยอง เขาบอกว่าไม่อยากให้จูกยองหนีอีกแล้ว เพราะตอนนี้มีเขาอยู่เคียงข้าง

เช้าวันต่อมาจูกยองตัดสินใจเผชิญความจริง เธอไปเรียนโดยที่ไม่แต่งหน้า เพื่อนนักเรียนส่วนหนึ่งชื่นชมในความกล้าเผชิญความจริงของเธอ … ขณะเดียวกันจูกยองได้ยินคนอื่นนินทาเรื่องของเธอกับซูโฮ เธอจึงประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเธอกำลังคบกับเขา และซูโฮก็ไม่ได้คบเธอที่หน้าตา แต่ชอบตัวตนที่แท้จริงของเธอ !

ซูโฮบังเอิญผ่านมาได้ยิน จึงเดินมาสวมกอดและจูบหน้าผากของจูกยองต่อหน้าทุกคน 😘

Source : tvN Korea